भाग...३६

888 2 0
                                    


अंजली आज भलतीच खुष झाली होती, अधिकच उत्साह चेहर्यावर दिसत होता, आवर राज पटकन किती वेळ,
अग हो, पुर्ण दिवस तुझाच आहे, हव तर रात्र, किती उतावीळपणा अंजली, निशी चिडवत होती,
छान दिसतेय ना मी निशी
हो ग बाई, नुसती सुंदर नाही तर मादक दिसते, संध्याकाळ पर्यंत ह्यांने तुला..नीट ठेवलं  तर कमावलं
हो का निशी माझ्या पेक्षा तुच उतावीळ झालीय
मध्यम बांधा असणारी अंजली खरोखर हिरवी साडी,तंग बलाऊज, आकर्षक केशरचना, हलका मेकअप, ओठांवर लिपस्टिक, पोटावर असणार्या लहान वळया, मुद्दामच घातलेले हायहिल्स सॅडल, गुबगुबीत नितंब, निळे डोळे मादक  नजर, बलाऊज मध्ये दडवलेले ऊभार पसरट उरोज अधिकच ऊठून दिसत होते, टाईट ब्रा मुळे घाटदार दिसत होते, अंगाबरोबर नेसलेल्या साडीमुळे नजरेत भरत होती..
गाडी चालू करून आम्ही निघालो, अंजली हळूहळू पुढे सरकत होती व मला चिकटत होती,आज बिनधास्त मजा करू आपण राज..तु हव ते कर, अजिबात लाजू नको, हव तर  तुला आवडत ते कर, का एकांतात जाऊन..गप्पा मारायच्या कि मनसोक्त फिरून यायचे..
तुला काय आवडेल अंजली..
मला काय माहित ,काय करायचं ते नाही सुचत, अस करू या का आज....जाऊन मनसोक्त मनमोकळेपणे एंजाॅय करू.
कोठे अंजली.
निशी च्या फार्म हाऊस वर..
काय ग काय तु तर..
हो रे मला फक्त तु एकटाच हवा आहे, कोणीही नसाव, फक्त आपण दोघेच असाव, तु मला मिठीत घेऊन, मनसोक्त..मला तु रगडून काढाव, तृप्त कराव, मि त्या वेदना सहन करत आनंद घ्यावा,रोमरोमातुन रोमांच ऊभा रहात मी प्रणयाचा आनंद घेत तु माझी..सोलुन काढत मी किंकाळत किंकाळत आवाज करावा, किती दिवस झाले वाट पहातेय मी पण हिम्मत होत नव्हती, पण त्या दिवशी तुझा तो आवेश, हवाहवासा वाटणारा सहवास वेगळाच आनंद देऊन गेला आयुष्यात पहिल्यांदा कळल कि मनापासून साथ देणारा पार्टनर असला की तृप्तीचा आनंद मिळतो. चल ना फार्म हाऊस वर..
पण अंजली..
पण बिन काही नाही काय करायचं ते कर मी तुझीच आहे रे, मोना व निशी सारखं तृप्त व्हायचय, नाही प्रामाणिक रहायचं मला, शरीर बंड करून उठलय, उडत गेल सगळं,
हो ग अंजली पण तु..माझ्या मनात होत तेच घडत होत, अंजली कासाविस होत मला चाळवत होती, उरोज पाठीवर घासत होती, हात खांद्यावर ठेऊन दाबत होती, कानाची पाळी चावत होती, मी गाडी चालवत होतो,
हो अंजली जातोय आपण फार्म हाऊस वर..
फार्म हाऊस वर पोहचलो होतो, तेथे नोकर गेटवरच बसला होता.
साहेब मॅडम नाही आल्या..अंजली मॅडम बरेच दिवसांनीयेणं केल.
हो रे आज वेळ मिळाला मग आले.
बर ते जाऊ दे तु आता गेला तरी चालेल. आम्ही आहोत अंजली काही पैसे हातात देत नोकराला बोलली,
कधी येऊ मॅडम.
तु संध्याकाळी सहा वाजता ये.
पटकन नोकर गेला होता व गेटला आतुन कुलुप लावुन दरवाजा उघडून आत गेलो होतो.
हाॅलमधयेच आम्ही सोफयावर बसलो होतो व एकमेकांना एकटक बघत होतो, अंजली मादक नजरेने पाहत होती पण मी तिच्या डोळ्याला डोळा भिडवत होतो. दोघेही एकमेकांचा अंदाज घेत होतो
मी पाणी पिऊन येते, मुद्दामच अंजली बोलली, ऊठून ति निघाली होती, किचनमधे अंजली पाणी पित होती व मिही मागोमाग जाऊन तशीच तिला घट्ट मिठी मारली होती त्यामुळे पाणी अंगावर सांडले होते बलाऊज ओला झाला होता. व अंजलीचा श्वास वेगवान होत होता, छातीत धडधड वाढत होती, डोळे मिटून अंजली मला प्रतिसाद देत होती, बलाऊज वरून अंजलीचे आमे मि दाबत होतो, पोटावर जसजसा हात फिरत होता रोमरोमातुन अंग शहारत अंजली वेडावली होती, खोलवर बेंबीत बोट गेलं तशी अंजली हळूहळू पुढे सरकत होती व चेकाळली होती,पदर खाली सरकत होता तसे ऊभार उरोज वरखाली होत होते, दिर्घ श्वास घेत होती, तोंडातुन गरम  हवा बाहेर येत होती, बेभान होऊन साडी काढून टाकली होती, गुबगुबीत नितंब मागुनच मी दाबत होतो, बलाऊज मध्ये  हात घालून तिचे उरोज कुस्करत होतो तशी ति अधिकच माजावर आली होती व कधी एकदा उरोज मोकळे होतात याची तजवीज करत होती पण शरीर थरथरत होते, पुढून येत अंजली मला भिडली होती, बलाऊजचा एक एक हुक काढून टाकत मी बलाऊज मोकळा केला होता व पाठीवर हात फिरवत होतो, माझाही लवडा ऊभारला होता व पॅट फुगीर झाली होती व ओठ ओठांवर चोखत एकमेकांच्या तोंडात तोंड घालून रसपान करत होतो, केस मोकळे झाले होते व केसात फिरणारा हात अंजलीला वेड लावत होता ब्रा चा हुक काढत उरोज मोकळे करून मी हळूच चावा घेतला होता व चापट मारून उरोज रगडून काढत होतो ,अंजली पॅटीत हात घालून चिवडत होती व चेकाळली होती ,परकरची नाडी सोडत मी गुबगुबीत मांड्या नितंब चोळून काढत होतो, भरदार अंजलीला पाहून मी अचंबित झालो होतो, अशी भरदार लुसलुशीत, कंबर वेड्यासारखं कुरवाळत होतो पण अंजली फक्त बाहुपाशात विसावली होती, निकर हाताने खाली सरकावत जमीनीवर पडली होती व नागडी झालेली अंजली आता माझ्या कडे पहात होती व कडक सोटा योनीवर घासत होता, माझाही एक एक कपडा काढून अंजली मला प्रतिसाद देत होती त्यामुळे चोट मोकळा झाला होता व सलामी देत होता हळूहळू पुढे सरकत बेडरूममध्ये आम्ही दोघे मिठी मारून मी जोरदार उरोज तोंडात घेऊन चोखत होतो पण अंजली डोळे मिटून शांत होती व मी वेड्या सारखं तुटून पडलो होतो योनी वरील भाग साफ केलेला होता,गुळगुळीत लागत होता, योनी वर बोट फिरवत होतो तशी अंजली माजावर आली होती,हातात चोट घेऊन योनी वर घासत होती. सससससस.......सससससस...चित्कारत होती.
बराच वेळ झाल्यावर मी तिला बेडवर आडवे केले होते व तिच्या वर स्वार झालो होतो पण अंजली मांड्या जवळ घेऊन दाबत होती त्यामुळे वरून पडून तिला कुस्करत होतो आता अंजलीचे शरीर थरथरत होते व दोघेही घामाघुम झालो होतो मला रहावत नव्हते त्यामुळे मि अंजलीचे पाय फाकवुन तिला घट्ट मिठी मारली होती व लंड योनीवर सेट करून धक्का मारला तसे लिंग योनीत घुसवले आ....आआआएआ......सससससस....तडफडत अंजली किंकाळत होती योनी पाझरली नसल्याने लंड अर्धाच घुसला होता व ति पाय आपटत होती, नितंब उचलून जोरात वरखाली करत होती,परत एकदा दणका दिला तसे लिंग योनीत घुसले होते आआआआइइ.....सससससससस.....हहहहहहहहहह.....आई....आईग....ससससस....मिठीतून सुटायचा लटका प्रयत्न करत होती ,जोर लावून तसाच दाबत मी पुर्ण लिंग योनीत घुसवले..
राज थांब ना राज.....

💋प्रणय हवा हवासा 💋Donde viven las historias. Descúbrelo ahora