नयनाचे तोंड बंद झाले असल्याने अनघा खुष होती,
काय डोकं लावलं अन थोबाड एकदम बंद केले त्या नयनाचे नाही तर सगळी बोंबाबोंब केली असती तिने. अन काय रे तिच्या समोरच सगळं काही करायची फारच घाई झाली होती तुला.
हो ग बाई तिलाही कळायला नको का आपल्या भावना..
या हुशारी वर जाम खुश आहे मी राज..
जाऊ आता मी.
जा पण परत कधी येणार..
मला आठवण झाली कि आलोच.
अन मला झाली तर..
काॅलेजला सुट्टी लागली होती, मि मोनाला मुद्दामच चिडवत होतो,
काय बायको माहेरी जायचा विचार आहे कि नाही..
का रे कंटाळा आला कि काय माझा..
तस नाही ग मोना. मलाही वाटतय जाऊन यावं म्हणून..
हो रे पण बाबा व आई खुष आहेत, तरी त्यानाही एकमेकांना समजून घ्यायला वेळ मिळावा,
अस करू या का आपण दोघे भेटुन येऊ त्याना..
रात्री मोना व मी मनसोक्त प्रणयात दंग झालो होतो, एकमेकांना तृप्त करून निवांत झोपलो होतो..
आबा आले होते .
आबा आम्ही बाबांना भेटायला जाऊ का..
जा सुनबाई पण तुझ्या नवरयाला करमेल का..
काय आबा तुम्ही पण..
तस नाही ग सुनबाई, तु बरोबर असली कि योग्य निर्णय घेतो, हेच बघ ना मलाही अपेक्षा होती टेंडर साक्षी असोसिएटचला द्याव पण हा धनराज शेठचा शिष्य निघाला, बिझनेस मधलं बारिक सारीख आताच कळायला लागलं याला, योग्य निर्णय घेतो,
तस काही नाही जा तुम्ही पण वेळ आली तर लगेच परत यावं लागेल..दोन दिवसांनी अवश्य जा तुम्ही..
दुपारी आम्ही दोघे निवांतपणे गप्पा मारत होतो, निशी आली होती व तणतण करत होती.
तुम्ही करा मजा, माझी आठवण सुध्दा नाही.
तस नाही ग निशी पण तुझा यार आलाय ना तुला आली का आठवण, तु त्यांच्यातच दंग आहे.
तोच तर प्राॅबलेम झालाय,
अग तो नालायक अजूनही निरोध लावुनच हेपलतोय मला,बायको आहे मि त्याची, बाजारातली वेश्या नाही, असंच चाललंय त्याच ऐकूनच घेत नाही, कशी आई होणार मी,
नकोय मला अस काही..संभोगाचा आनंद नाही मिळाला मला .एकदा दोनदा मि विरोधही केला होता पण मग तो लवडा पुचचीत घुसवतच नाही..सरळ बोलतो लगेच मुलं नकोय मला ,काही तरी गडबड आहे नक्की..शोधायला हव..
नसेल तस काही निशी..
तुला काय ग मोना हा आहे ना झवायला.
एक युक्ती वापरुन तु सगळं वदवुन घेऊ शकते निशी..
काय रे बोकया.
तु त्याला दारू पाजुन टल्ली कर कदाचित सगळं खरं बोलु शकतो तो.
बघते करून योग्य तेच सुचवल तु..
एकदा झव तु मला बरेच दिवस झाले.
नको ग निशी रात्रभर ह्या हाडळिने सोडल नाही मला, हव तर नंतर ये..
खैसा रात्रभर सोडतच नव्हता तु आठ दिवसाची कसर एका रात्रीत भरून काढली. हे बघ लाल झालेत माझे आंबे..
मि नाही ना कर सहन काही दिवस मोना..
तिन वाजता मि कामानिमित्त बाहेर पडलो होतो व एक मित्र भेटल्यामुळे रेस्टॉरंट मध्ये जाऊन चहा घेतला होता व बाहेर आलो होतो तेवढयात एक व्यकती मला बोलवत होती.
साहेब मॅडम बोलवतात. महत्वाचं कामं आहे त्यांच...
कोण मॅडम..
नयना मॅडम..
मि घाबरलो होतो..
चला ना फारच महत्त्वाच आहे..
पार्किंग मध्ये गाडी पार्क केली होती व नयना गाडीत बसून होती..
ये बस ना.
झालेल्या प्रकाराबद्दल कुणाला काही सांगू नको राज. बेईजजत होईल माझी, तोंड दाखवायला जागा रहाणार नाही, माझा नवरा घराबाहेर काढेल मला, संसार बुडेल, हव तर मि रखेल बनायला तयार आहे तुझी पण प्लिज तो व्हिडिओ डिलीट कर अनघाचया मोबाईल मधून..
तो विचार अनघाची बदनामी करताना केला असता तर हि वेळ आली नसती मॅडम. तसही आम्ही बिझनेस पार्टनरही आहोत..
हो वेडी झाले होते मि. मलाही वाटत आई व्हाव, एखादं मुलबाळ असावं. चुकून झालं. तसही अनघा आई होण्यासाठीच करतेय ना हे सगळं..
नाही मॅडम हे शक्य नाही, तसही ति कुणाला सांगणार ही नाही अन दाखवणारही नाही..
मला नाही भरोसा वाटत ..
मग मि काय करणार त्याला...
करू शकतो तुला अवघड नाही..
नाही मॅडम तुमचाही भरोसा नाही, विनाकारण तुम्ही बदनामी केली..
माफ कर मला परत नाही बोलणार कुणाला ,पाया पडते मी..
मि काही करू शकत नाही मॅडम..
मि करू शकते ना आत्महत्या, तुमच्या नावाची चिठ्ठी लिहून, आयुष्यभर तुरुंगात सडाल, बदनामी होईल तुमची, चालेल तुला..
तस काही होणार नाही, धमकी देताय तुम्ही मला, पुरावाच नाही तर पोकळ धमकी कशाला देताय कि बलॅकमेल करताय.
नयना गडबडली होती व गप्प बसली होती..
हव तर रखेल बनायला तयार आहे तुझी पण.
अन काय रे पुचची फक्त अनघालाच आहे का, आहे ति सुंदर ऊंच, टचटचीत, मिही सुंदर आहे. मि नाही चालणार का तुला..
भरपूर मैत्रीणी आहेत मला झवायला मॅडम त्याची गरज नाही..
हव ते मिही देऊ शकते तुला..तसही विनाअट मि माझं शरीर दिलंय तुला, अनघा सारखी स्वार्थी नाही मी, ति खेळवतेय तुला,
मीच खेळवतोय तिला नयना रंडी, हव तर तुलाही..
नक्की तुला काय हवंय नयना सपष्ट बोल..
काही नकोय मला फक्त कधी तरी माझ्याही पुचचीत कोंबत जा तुझं हत्यार..
आता घालु का मग..
नको रे..बघेल कुणी..
लाजतेय काय ग.
तुझ्या मनाप्रमाने होईल नयनारंडी पण माझी एक अट आहे.
कोणत्याही अटीला तयार आहे मी..काय अट आहे..
ते वेळ आली की सांगेल..
गोड बोलत मी नयनाला कटवल होत.
अनघाचा फोन आला होता
ऐक ना..
कोठे आहे, काय करतोय..
कामं काय आहे ते सांग.
कामच आहे पाच वाजता येतोय का महत्वाच आहे तुझ्यासाठी..
हो पण काय.
आल्यावर कळेलच की..
झवायच सोडुन काही सांग अनघा, तसही रात्री घाम काढलाय त्या मोनाने माझाच..
एवढी दमदार झवाडी आहे मोना..
हो ग लाल झालाय बाबुराव..बरेच दिवस ऊपाशीच होती ना तुझ्या मुळे..
माझा नाही घाम काढला कधी बोकया..
मोना मुंबईला गेली कि सुजवतो तुला..
ते जाऊ दे नक्की ये..
पाच वाजता मि अनघा कडे गेलो होतो, पार्टी रूम मध्ये अनघा व तिच्या अजून तिन मैत्रीणी बसल्या होत्या.
वेस्टर्न आऊटफिट, पार्टी वेअर गाऊन मध्ये होत्या..
हि रचना, हि योगिता, ही स्वराली..
गाईज हा राज माझा बिझनेस पार्टनर.
एवढ्या कमी वयात फारच हुशार आहे, आणि पकका बिझनेसमन ही आहे, अनघा राज असोसिएटचे टेंडर त्यानेच फायनल केलंय, थोड्याच दिवसात अजून एक प्रोजेक्ट चालू करतोय आम्ही..
काॅग्रेचयुलेशन मिस्टर राज फारच कमी वेळात मोठी झेप घेतली तुम्ही तसही हि अनघा फक्त सुंदर आहे डोकेबाज नाही पण तुमचयामुळे फारच भाव खात असते हातात हात मिळवत रचना अभिनंदन
करत होती.
फारच सुंदर अनघा असा बिझनेस पार्टनर मला मिळायला हवा संधीच सोन करील मि आमचे हे कायमचं मला डिवचत असतात तु नुसती सुंदर आहे डोक्याचा भागच नाही. ति धनराजची बायको बघ किती हुशार आहे एवढे मोठे टेंडर सहज मॅनेज केले तेही हुशारीने..स्वराली बोलली.
योगिता फक्त हात जोडून नमस्कार करत अभिनंदन
व शुभेच्छा देत होती, मि हुशार नाही पण हुशार माणसं पटकन ओळखते आणि...पुरेपूर आनंद घेत असते..
निघतो आम्ही बाय अनघा, बाय राज
योगिता, रचना व स्वराली गेल्या होत्या..
काय ग बिनडोक फॅशन शो बघायला बोलवल होत कि काय..
काय गरज होती, तसही तु घरात नाही घेत कुणाला मग हे काय.
त्याच आग्रह करत होत्या, माझं अभिनंदन
करत होत्या.
मि खर बोलले.
तस काही नाही हे सगळं तु मॅनेज केलंय हे सांगितलं.
दाखव तरी तुझा बिझनेस पार्टनर फारच आग्रह धरला होता.
हो का माझाच शो बघायला बोलवल होत कि काय त्यांना.
तस नाही रे. तु कायमचं फुशारकी मारत असतो ना मोना झवायला तिच्या मैत्रिणी, मुलींना झवायला परवानगी देते .मिही देते ना चान्स, मि काही कमी नाही.
कोण आवडली तुला फक्त हो म्हण..
काही काय म्हशी घरंदाज वाटतात त्या आणि बाया काय रस्त्यावर पडल्यात का. तसही मला तुम्ही दोघीच बास..
हो रे पण भविष्यात मि गाभण राहिले, मोना नसेल तर तु गरोदरपणात तु माझ्या वर चढणार का. असु दे हाताशी स्टेफनी..तशाही फारच खाजाड असतात अशा महिला महिना महिना नवरे झवत नाहीत, मग काय उतावीळ असतात, अन आवडत त्याना, ति स्वराली तर कायमच विचारत असते, आहे का तुझ्या ओळखीचा एखादा हॅनडसम प्राणी..
कोणतिही मागं लगेच ऊताणी पाडते तुझ्या खाली.
हो ग पण.
मग परत हुशारीकरायची नाही मोना हिला झवायला देते तिला देते .
बघ विचार कर नाहीतर..
आवडेल मला पण .
मनात आहे पण घाबरतोय मला
तस काही नाही पण नको त्या नयना सारखं झंझट.
तिला गप्प केलंय ना.
हवा तो माल घे,योगिता, स्वराली कि रचना.
मला तर योगिता आवडली.
काय, तिला तर एक मुलगी आहे, एवढी टंच वाटते तुला
हो ग खरंच माल आहे योगिता. टंच, भरदार अगदी विस बाबीस वर्षाची दिसते. आणि फारच नम्र सुशिल दिसते.
तस नाही बर का झापडी आहे पण फारच नादिक आहे ति चक्क वाईन ऊंची दारू ढोसायला कमी नाही करणार पण फक्त एकटी किंवा आम्ही दोघीच असताना एकदा तर कमालच केली तिने चक्क झिंगली नशेत रात्रभर आम्ही दोघीच गप्पा मारत होतो येथे पण अजून परपुरूषाखाली झोपली नाही बोलली पण माझ्या साठी अवघड नाही आणते सरळ रेषेत.
म्हशी तु दारू पितेस..
नाही रे एकदा दोनदा पिलेय. पण वाईट काय आहे त्यात.
कधी बोलवु योगिताला मलाही आठवण होतेय दारूची.
लगेच नको शेठ बाहेर गेले कि रात्रभर करू धमाल....क्रमशः..
YOU ARE READING
ЁЯТЛрдкреНрд░рдгрдп рд╣рд╡рд╛ рд╣рд╡рд╛рд╕рд╛ ЁЯТЛ
Short Storyрд╢реНрд░реГрдВрдЧрд╛рд░ рдХрдерд╛