आम्ही दोघे बंगल्यावर आलो होतो व अनघा विचारत होती नक्की काय करायच मि गाभण राहण्यासाठी.
कचाकच झवायच दुसर काय
ते तर आपण करतोय ठोकया. तरी मि गाभण राहत नाही मला नाही वाटत आता मि गरोदर राहील.
तस काही नाही अनघा नक्की तु गाभण राहशिल ग पण माझं ऐकणार ना
काहीही ऐकायला तयार आहे मी.
मग तु डाॅकटर गुप्ते मॅडमचा सल्ला घे एकदा.
काय होणार आहे सल्ला घेऊन, त्याही हाच सल्ला देणार.
तु घेऊन तर बघ ना त्या काय सांगतात कदाचित काही चुकत असेल तर.
हो रे तेही बरोबर आहे पण तुला हे कस काय माहित.
तुला काय हवंय त्याच्याशी मतलब ठेव नसतया चौकशा कशाला करतेस.
तरीही सहज विचारले मी.
बोलता बोलता अनघा व मी एकमेकांना भिडलो होतो व बराच वेळ आमचा प्रणय चालू होता, दिवसेंदिवस अनघा अधिकच खुलुन संभोगाचा पुरेपूर आनंद घेत होती मि कितीही त्रास दिला तरी अनघा अधिकच आसुसलेली असे कचाकच चावणे, जोरदार ऊरोज पिळुन काढणं, तोंडात तोंड घालून किस करणं, हे चालू होतं अनघाचा खुललेला चेहरा, भरदार नितंब, टंच उरोज मलाही वेडं लावत होते.
अपाॅईंटमेंट घेऊन अनघा डाॅ. गुप्ते मॅडमला भेटायला गेली होती.
मि रो हाऊस वर जाऊन आराम करत होतो तेवढ्यात अंजली व मोना आली होती.
काय दोघी बरोबरच
का तु ईकडे तिकडे ऊंडरत असतो आम्ही विचारले तुला कधी.
तस नाही ग बायको सहजच.
आता कशाला आठवण येईल माझी, अंजली मला चिडवत होती.
नाही ग अंजली तुझा नवरा आलाय जपून वागायला हव तसही बायको असल्याने काही वाटत नाही.
फार भुगा केलाय माझ्या पुचचीचा अंजली यानं तु असली कि त्रास नाही ग होत.
नवरा काय फक्त कचाकच ऊडतोय, पाणी योनीत सोडतो जराही माझा विचार करत नाही ग मोना असा कुठ संभोग असतो का. सुखच नाही ग. जाणार आहे आठवडाभर मुक्काम करून सुटेल मि एकदाची. भावुक होत अंजली बोलली.
बर होईल माझाही त्रास कमी होईल ति निशी गरोदर आहे हे कळल्यापासून कमी उडते, अंजली मोना ऊत्साहाने बोलली.
का ग मोना लग्न केलं कि कसं होणार तुझं.
तेवढी तयारी आहे माझी अंजली अजून दोन वर्षात बोगदा होईल पुचचीचा मग काय कितीही वेळा उंदीर आत गेला तरी सहन करणार मी अन याचाही लवडोबा थोडा शांत होईल अंजली.
नाही ग मोना अजून दमदार होईल लवडोबा झवुन झवुन.
होऊ दे ग मिही दमदार झवाडी आहे ना..
सकाळी सकाळी अनघाचा फोन आला होता व ति आनंदी होऊन मला सांगत होती. बोकया काॅलेज सुटलयावर दुपारी बंगल्यावर ये तुला काही तरी सांगायचंय.
काॅलेजला गेल्या नंतर देवयानी व काजल चिडवत होती
आता काय ऐकत नाय, मोठा उद्योगपती झालाय, गरीबाकड कोण लक्ष देणार, असंच असतं मोठ्या लोकांच गरज सरो वैद्य मरो.
तस काही नाही देवयानी कामं असतात मला पैसा कमावणे ही गरज आहे.
हो रे पण आमचीही आठवण येते का तुला.
येते ना देवयानी तुझ्या छकुलीचीही फार आठवण.
पाटलीन असल्याने तुला काही फरक पडत नाही खोटे बोलु नकोस..अन काय रे त्या स्वप्नाली कडे सारखं सारखं पहात असतो.
तु गप ग काजल.
तशी नाही वाटत ति.
काही सांगु नको तुझा भरोसा नाही.
नक्की काय हवंय तुम्हाला.
कधी कधी आठवण झाली की बोलवत जा.
गप्पा मारता मारता आम्ही लॅबोरेटरीमध्ये प्रॅक्टीकल साठी गेलो होतो.
बाजूला घेऊन मोना विचारत होती
काय रे काय बोलत होती देवयानी.
नेहमीच ग.
स्वप्नाली ऐकत होती
मोना गेली होती.
फारच जवळीक दिसते मॅडमची व तुझी चक्क अरे तुरे बोलता तुम्ही.
बिझनेस पार्टनरही आहोत आम्ही स्वप्नाली आम्ही.
साॅरी मला माहित नव्हतं राज.
इट्स ओके स्वप्नाली.
काॅलेज सुटलयावर मि मोनाला घरी सोडल होत.
बायको ऑफिसमध्ये जाऊन येतो, हव तर तुही चल.
तुच जा मला नाही जमणार.
अनघा बंगल्यावर वाटच पहात होती.
गेल्या गेल्या अनघा मला मिठी मारून बेडरूममध्ये घेऊन आली होती.
किती हुशार आहे तु बोकया.
गुप्ते मॅडम बोलल्या पाळी आल्या नंतर ठराविक सहा दिवस संभोग केला कि नक्की गरोदर राहाल तुम्ही फक्त ते दिवस झवायला टाळु नका, थोडे वजन जास्त आहे पण त्याने काही फरक पडत नाही तुम्ही मनसोक्त, संभोगाचा आनंद घ्या कोणत्याही औषधाची गरज नाही.
ते सगळं खर आहे पण तु गाभण राहिल्यावर मला कोण ऊडून घेणार.
हवा तसा, हवा तेवढा ऊड सहा महिने पण मि गाभण राहिले पाहिजे .आता मात्र ते दिवस टाळु नको बोकया.
मला ना मातृत्वाची फारच आस लागलीय त्या नयनालाही दाखवायच मिही आई होऊ शकते. अनघाचा ऊत्साह ओसंडून वाहत होता.
ऑफिसमध्ये नमिता सगळं व्यवस्थित हॅडल करत होती व कामानिमित्त आम्ही केबिनमधये चर्चा करत सर्व कामं उरकत होतो
सुस्वभावी नमिता कामचुकारपणा करत नव्हती मलाही तिच्या बद्दल सहानुभूती होती पण मि वाईट नजरेने कधीही तिला पहात नव्हतो ,
नमिता आपली बाॅस आहे हे संयोगिता जाणुन होती तिही फक्त अधिकाधिक मादक, कमी कपडे, लक्ष वेधून घेण्यासाठी मुद्दामच सर सर करत होती पण मी कामाशिवाय तिच्या कडे जास्त लक्ष देत नव्हतो
नमिता रोज वेगवेगळ्या साडया नेसून ऑफिसला येत होती पण काळानुसार लुक बदलायचा सल्ला अनघाने तिला दिला असल्याने तिही आता वेस्टर्न आऊट फिट ड्रेस घालून येत होती त्यामुळे सुंदर असणारी नमिता अधिकच सुंदर दिसत होती.
एक दिवस सहज साडीतच अधिकच सुंदर दिसता मॅडम तुम्ही नमिताला बोलत होतो संयोगिताही ऐकत होती.
नमिता प्रामाणिक व कामसु असल्याने मि तिला अधिकच जपत होतो पण निस्वार्थ भावनेने कारण तिच्यावर जबाबदारी होती मुलाची, सासुसासरे होते.
कामानिमित्त होणारी आमची जवळीक व नमिताचे दिलखुलास वागणे हे संयोगिताला सहन होत नव्हते तिचा जळफळाट होत होता पण ति दाखवत नव्हती पण माझ्या लक्षात येत होतं कारण ति नेहमी नमिताची स्तुती ऐकून तोंड वाकडे करत होती ...क्रमशः