"Hah! What's wrong with you?!" Bulyaw ni Elaine ng pakawalan ni Dane ang kanyang mga labi.
Pakiramdam niya ay lalabas na sa kanyang dibdib ang puso niya dahil lakas ng tibok. Nanginginig na rin ang kanyang mga kamay at nilalamig. Ganito back talaga kapag hinalikan ka ng taong lihim mong minamahal? Nakaka-nerbyos.
"What's wrong with me? Bakit hindi mo itanong sa sarili mo? What did you do to me?" Inilapit pa ni Dane ang sarili kay Elaine.
Nanlaki ang mga mata ng dalaga ng maramdaman ang matigas na bagay na iyon na bumangga sa ibabang bahagi ng kanyang puson. Hindi siya tanga para hindi malaman kung ano iyon."Why aren't you speaking Elaine?" Bumaba ang labi ni Dane sa may leeg ni Elaine at walang babalang bahagyang kinagat ang balat ng dalaga na napa liyad dahil sa sensasyon.
"Hah! I-I don't know what's gotten into you. Stop biting my neck." Kanda bulol na sagot niya.
Namilog ang kanyang mga mata ng bigla na lang pumagitna ang isang hita ni Dane sa dalawa niyang benti. Diniinan nito ang kanyang kaselanan kaya hindi niya napigilan ang mapa-ungol.
"Liar.." Bulong ni Dane bago muling sakupin ang naka awang na labi ni Elaine.
Isang malalim na halik ang ibinigay niya dito bago niya ito binuhat at hinagilap ng kanyang mga mata ang kwarto ng dalaga. Nang makita niya iyon ay mabilis siyang pumasok doon.
"You have no idea how many times I keep dreaming about this scene." Ibinaba ni Dane si Elaine. "Sa palagay mo ba ganun ako kadali dayain? Ha, Elaine?"
Mabilis niyang hinubad ang coat na suot kasunod ng kanyang Puting long sleeve. Habang pinapanood naman siya ng mga mapupungay na mga mata ni Elaine.
"You have a girlfriend. Kaya kahit sabihin mo pa na tama ang hinala mo sa akin. We can still not do what you are trying to do. Ayaw kong.. Ahhh!"
Nagulat pa siya ng bigla na lang siyang saklitin sa beywang ng binata. He's almost naked, tanging ang itim na boxer na lang neto ang natitira.
"I can abandon her for you. If you just showed me earlier." He said.
Hinila siya nito papasok sa banyo at marahas na binuksan ang shower.
"Simula lang ng makatabi kita matulog, I know to myself na iba ang epekto mo sa akin. Especially when I saw you taking a bath on the lake, with this naked body of yours." Hinablot ni Dane ang basa na niyang bistida at hinubad sa kanya.
Nagkataon na wala pa siyang suot na bra dahil nga matutulog na siya bago ito dumating."You watched me taking a bath that night?" Hindi makapaniwalang tanong ni Elaine.
"Accidentally, yes. And you never let me sleep in peace." Sagot ni Dane bago muling sakupin ang labi ni Elaine.
Tumagal ang dalawa sa loob ng banyo ng ilang menuto bago lumabas. Buhat-buhat ni Dane si Elaine na wlang kahit anong damit sa katawan. Nang ibaba ni Dane si Elaine ay mabilis itong dumaosdos pababa hanggang sa matuntun ng kanyang labi ang hinahanap.
Literal na napa liyad si Elaine sa sensyon na dulot ng labi at dila ni Dane sa pagitan ng kanyang hita.
"W-why are you kissing me there?!" Hablot niya sa buhok ng lalake. "Ahhh!" Pero naitaas lang niya ang balakang ng maramdaman ang pagsalakay ng dila ni Dane.
"Is it good?" Tanong nito habang nakatitig sa babae.
"You're crazy.." Sambit naman ni Elaine.
Napa chuckle si Dane at muling nag concentrate sa ginawa. Hindi tuloy malaman ni Elaine kung ano ang gagawin.
"I think you're ready." Umangat ang ulo ni Dane at muling hinalikan ang dalaga.
"Ready for what?" Paos na tanong niya sa lalake.
"Ready to take me in." Sagot ni Dane saka pomosisyon sa ibabaw ng dalaga.
"Hah.. That's tickling."
"It'll hurt a bit but, endure it, baby. Okay? Because I really can't stop now."
Napasigaw si Elaine ng bigla na lang umulos sa ibabaw niya si Dane. Nanginig ang buo niyang katawan ng maramdaman ang sakit na ngayon nya lang naramdaman. Habang isang matagumpay na ngiti naman ang sumilay sa labi ni Dane.
"Finally taking what's mine." Bulong niya kay Elaine habang tinutuyo ng kanyang labi ang luha sa mata ng dalaga. "I'm sorry but, I have to move now." He said.
"What? But it's hurt!
" it hurt at first. But you'll feel good later." Sagot ni Dane.
BINABASA MO ANG
World Of Rich: One Step Closer
Любовные романыAll ages below 16 is prohibited from reading this. R18 alert!! A 19 years old Elaine Sandoval saved a stranger at night on her birthday. A man has been shot according to her observation. One Month later, Her parents found out that she is not t...