INTENSE BURNING HOT

166 4 0
                                    

Dahan-dahang tumayo si Dane nang mawalan ng malay ay lalake sa kanyang harapan. Maaring hindi nga siya gumaganti sa mga ginawang pag-tangkang pag-patay sa kanya ni Dwine noon, pero ngayon idinamay nito ang babaeng dahilan kung bakit buhay pa siya ngayon, then he deserves to be crippled.

"Sir..." Sambit ni Jude habang ibinibigay ang wala paring malay na si Elaine.

Madilim ang anyong dinala niya ang nobya sa loob ng sasakyan pagkatapos mag-bilin sa mga tauhan. "Kill all involved, except my cousin. Gusto ko siyang makita bukas kung paano sumigaw." Aniya.

Mabilis namang yumuko ang mga inutusan kasama si Jude. "Yes sir." Anito.

Sa loob ng sasakyan, nanginginig ang mga kamay na ini-upo ni Dane ang nobya at tsaka siya umikot sa sasakyan at pinaandar ito. Nag-mamadaling bumalik siya sa Villa ng kanyang Lolo na kasalakuyang na sa Villa ng kanyang tiyuhin.

Hindi rin nakapag-salita ang matanda ng iutos niya sa mga tauhan na sunugin ang malaking Villa na tinitirhan ng mag-ama. Fortunately, mabilis ding dumating ang mga bumbero at inapula ang sunog. Kung nag-kataon, maaring wala nang matitirhan ang mag-ama.

Sinulyapan ni Dane ang babae sa kanyang tabi. "He didn't touch you, right?" Mahinang usal niya. "Tell me later that I'm not late."

Mahigpit na nai-kuyom niya ang mga kamay sa manebela ng sasakyan. Puno parin ng galit ang kanyang dibdib. Kung hindi dahil sa tracking device na inilagay niya sa relo ni Elaine pagtapos ng pag-alis nito sa Ice Villa noon, maaring hindi na niya nasaktohan ang gagawin sanang pang-hahalay ng kanyang pinsan sa kanyang nobya.

"I should just kill him.." Bulong niya sa sarili.

Ilang sandali pa ay ipinasok niya ang sasakyan sa gate ng Villa. Naka-on guard parin ang lahat. Kaya ng makita siya ng mga ito na bitbit na si Elaine, naka-hinga ng maluwag ang mga miyembro ng VOLSNO na naiwan sa mansion.

"Notify my grandpa that I already have Elaine." Utos niya sa isa sa mga tauhan ng kanyang Lolo.

Pagkatapos ay dumiritso na siya paakyat sa hagdan at dinala si Elaine sa kanilang kwarto. Nang mai-lock ang pinto ay dinala naman niya ito sa loob ng bathroom at dahan-dahang inilagay sa bathtub.

"I'm sorry Baby, but I need to wash you. Let me wash off the dirty finger prints of that bastard from your body." Inalis ni Dane ang naka-balot na tela sa katawan ng babae.

Nang makita niya na walang kahit na anong marka ang katawan ni Elaine, naka-hinga siya ng maluwag. Maliban sa pasa sa braso nito. Alam niyang dala iyon ng pag-papalag marahil nito nung nasa Villa pa lamang.

Gusto niyang bugbugin ang sarili. Na-kidnap si Elaine kahit na sa tabi niya lang ang dalaga. Alam niyang posible talagang mangyari yun dahil may access ang kanyang tiyuhin sa Villa. Pero kahit pa, what if, she really have gone?!

"Ennnmm..." Napa-kurap si Dane ng marinig ang ungol ng kanyang nobya.

Mabilis niyang hinawakan ang mukha nito. "Elaine.. Sweetie..wake up.. Why are you sleeping like a log?" Kailangan ni Dane mag-panggap na walang nangyari.

Kung walang malay si Elaine, it's obvious na, sa Villa pa lang ay wala na itong malay. "Wake up..why are you sleeping in the hallway? You worried me too much." Aniya pa.

"Dane..." Tawag nito sa pangalan niya.

Napa-ngiti siya, kahit half conscious ang babae ay siya parin ang tinatawag nito. "Yes.. Baby?" Sagot niya.

"I feel hot.." Marahang iminulat ni Elaine ang mga mata. "I think someone covered my mouth and nose with handkerchief. It stinks." Gumapang ang palad ni Elaine mula sa tyan nito paakyat sa isa nitong dibdib.. "I feel hot.." Anito.

Napalunok ng sunod-sunod si Dane ng makita niya kung paano pigain ni Elaine ang sariling dibdib.. "E-Elaine?" Tawag niya sa pangalan nito.

"Yeah?" Sagot ng babae na ngayon ay nasa pagitan na ng hita nito ang isa pang kamay.

Wait, pina-amoy ba si Elaine ng drugs?? Napa-flinch si Dane ng mabilis na hinubad ni Elaine ang natitirang saplot sa katawan nito. Pagkatapos ay pumagitna ang kamay nito sa pagitan ng kanyang hita.

"Hah! Dane..." Tawag ng dalaga sa kanya..

Nanigas na ata si Dane sa kanyang pwesto. Dahil sa halip na awatin ang kanyang nobya, nag-eenjoy pa siyang panoorin ito. Although, its killing him deep inside.

"Fuck!" Namutawi ng kanyang bibig.

Pagkatapos ay mabilis niyang binuhat ang nobya at dinala sa kanilang kama. Nagmamadaling hinubad niya ang suot na mga damit at mabilis na pumosisyon sa ibabaw ng nobya.
Hindi na niya kailangang ihanda si Elaine, he knows already, Elaine needs him. Kaya mabilis niyang pinag-isa ang kanilang katawan.

"Aaahhh.." Malambing na ungol ni Elaine ng maramdaman ang pag-iisa ng kanilang katawan.

The sensation is too great na hindi niya napigilan ang sariling mapa-liyad. Naramdaman niya ang labi ni Dane na lumapat sa kanyang leeg. Nangagat at sumimsim sa kanyang balat. Habang ang ibabang bahagi ng katawan nito ay patuloy at mabilis na lumalabas-masok sa kanyang pwerta.

"Dane... I love you.. I love you so much.." Muli niyang sambit.

Nang sakupin ni Dane ang kanyang labi, pinisil ni Elaine ang dibdib ng nobyo, kasabay ng paglakbay ng isa niyang palad sa likod ng lalake pababa sa maumbok itong puwetan. Ipinulupot niya ang dalawang hita sa beywang neto kasabay ng marahan niyang pag-pisil sa isang pisngi ng puwetan ng lalake.

"Ehhmmmm... Elaine.." Tawag ni Dane sa kanya.

"Harder.. A bit harder, please.." Paos na pakiusap ni Elaine.

Nag-tagis ang mga bagang ni Dane. Inilayo niya ang katawan sa nobya at itinukod ang dalawang kamay sa gilid ng ulo nito. Pagkatapos ay iniarko niya ang kanyang likod at mapupungay ang mga matang tinitigan ang dalaga.

"Sure, I'll give you what you want.. Just don't scream.. Okay?" Puno ng pag-nanasa na banggit niya.

Tumango naman si Elaine.. Kagat ang ibabang labi, pinagapang niya ang palad sa dibdib ng nobyo pababa sa abs nito. "Do it.. Fuck me rough, and harder... Ugh!!" Nanlaki ang kanyang mga mata ng umpisahan ni Dane ang mabilis at malalim na pag-ulos.

"Hah! Ahhhh! Oh God!!" Hindi niya mapigilang banggitin.

"Y-you.. Asked for it!" Sagot ni Dane na lalong bumilis ang pag-bayo.

World Of Rich: One Step CloserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon