Chương 32

98 9 0
                                    

Thời Hoài ngủ rất sâu, hôm qua cậu khóc quá lâu, thực sự quá mệt mỏi, mãi cho đến 12 giờ trưa mới tỉnh lại.

Ngu Trì Cảnh đã không còn bên cạnh, nhưng không biết hắn lấy từ đâu ra một con gấu bông rất lớn đặt cạnh cậu, tay nó còn đặt lên bụng cậu. Thời Hoài cười cười, quay sang ôm lấy gấu bông dúi đầu vào hít một hơi thật sâu.

Thời Hoài nằm sờ soạng cái đầu xù xù của gấu bông một hồi mới rời giường, mặc quần áo Ngu Trì Cảnh đã để sẵn trên đầu giường, rồi xuống lầu.

Trong phòng khách, Lâm Nhã đang đứng trước mặt ăn bày bàn, còn Ngu Trì Cảnh đứng một bên dọn thức ăn, trước cửa còn có vài cái vali.

Thời Hoài ngây ngẩn cả người, Ngu Trì Cảnh ngẩng đầu thấy cậu, nói cậu mau qua ăn cơm. Cậu ngơ ngác đi qua, ngơ ngác nói câu "Chào cô ạ", sau đó hai mắt trông mong nhìn Ngu Trì Cảnh chờ Ngu Trì Cảnh giải thích cho mình.

Ngu Trì Cảnh cười cười, duỗi tay xoa đầu cậu.

"Dọn qua đây ở với em."

Lâm Nhã đã bày xong món cuối cùng, đi đến bên cạnh kéo Thời Hoài sang nói: "Tiểu Cảnh muốn qua đây với cháu, cô nói thằng bé đưa cháu về nhà cô nhưng nó nói vườn hoa bên này còn cần cháu chăm sóc, cho nên cô với Tiểu Cảnh cùng qua đây luôn."

Thời Hoài xua xua tay, nói: "Nhưng mà......"

Lâm Nhã hỏi: "Giờ đồng ý ở với Tiểu Cảnh mà không chịu ở với cô hả?"

Thời Hoài gấp gáp lắc đầu: "Không phải, cô, cháu chỉ không muốn làm phiền cô."

"Nhưng chúng ta là người một nhà mà, không phải sao?"

Thời Hoài ngẩn người, mũi lại cay xè, cậu rất muốn khóc, nhưng hôm qua đã khóc quá nhiều rồi, nếu cứ khóc mãi cũng không được, cậu chỉ có thể giơ tay dụi mắt. Ngu Trì Cảnh bắt lấy tay cậu, nói: "Muốn khóc cũng không sao, em biết bọn anh đều yêu em."

Lời của ông nội trong bức thư hiện lên trong đầu cậu, cậu không nhịn được nữa, bụm mặt khóc lên, nghẹn ngào nói một câu "Cảm ơn", ngoài câu này ra không còn nói được lời nào khác, chỉ khóc.

Lần này Ngu Trì Cảnh không ôm cậu, người ôm cậu là Lâm Nhã. Lâm Nhã rất thơm, cũng rất mềm, rất ấm áp, cậu có cảm giác như mình là đứa trẻ con được mẹ ôm lấy. Cậu chưa từng gặp mẹ, không biết rằng hóa ra được mẹ ôm là như thế này. Khát vọng có được tình yêu thương từ mẹ bị cậu chôn dưới đáy lòng không ngừng trỗi dậy khiến cậu không khỏi càng thêm co người lại, muốn ở lại trong cái ôm của Lâm Nhã lâu hơn nữa, nhận được nhiều ấm áp hơn nữa.

Lâm Nhã vẫn luôn ôm cậu, vỗ lưng cậu, nói không sao, không sao đâu, Em Bé đừng khóc.

Xưng hô này chắc chắn là Ngu Trì Cảnh nói cho Lâm Nhã biết, có lẽ hắn chỉ hy vọng có thể dùng nó để an ủi Thời Hoài, không để xưng hô này bị xói mòn, không để tình yêu dành cho Thời Hoài trong nó bị xói mòn.

Thời Hoài nghe được các gọi này lại càng khóc nhiều hơn, nghe thấy tiếng gọi "Em Bé" từ giọng nói mềm ấp của Lâm Nhã, cậu tưởng như mình là con ruột của Lâm Nhã.

[HOÀN] MƯA NHỎ LÀNH LẠNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ