66

167 21 1
                                    

6 giờ 30 phút, trời cũng đã xâm xẩm tối, clb dance tập đến mệt lả. Sắp tới họ phải tham gia cuộc thi tài năng giữa các trường nên luôn phải tập luyện đến tối muộn.

Hyunjin ngồi phịch xuống đất, ngửa cổ tu nước ừng ực, đưa ánh nhìn khó chịu về phía Felix.

Yeonjun, nãy giờ vẫn cầm điện thoại xem lại từng động tác của các thành viên, nhận thấy trạng thái của em không hề tốt chút nào.

yeonjun

felix

hôm nay e sao thek?

hyunjin

còn 2 tuần nữa thôi là thi r

mà m vẫn nhảy trật nhịp, còn thỉnh thoảng quên động tác

đầu óc m để đâu v??

yeonjun

nào hyunjin

k nặng lời với e nó như thek

felix

e xl 😔

Nhìn cơ mặt trùng xuống đầy nặng nề của em, anh cũng không nỡ trách móc.

yeonjun

được rồi k sao

nếu e mệt thì cứ về trước đi

mai đến tập bù là dc

Felix đành lủi thủi xách đồ chào mọi người rồi ra về. Andrew, người vẫn luôn không ưa em liền càu nhàu

andrew

bọn e thì a mắng k thương tiếc

đến nó mắc lỗi thì nhẹ nhàng vỗ về

sao a phân biệt đối xử thek?

yeonjun

t mắng vì cm lười k chịu tập

còn felix nó lúc nào cx nghiêm túc

có thể hôm nay nó mệt nên mới thek

giải lao v thôi

vô tập tiếp đi

hyunjin

hôm nay e có vc bận 

e về trc đây

yeonjun

ơ cái thg này 🙂

thôi về đi

mai tập đến 9h cho t

Hyunjin nhanh chân đuổi theo bóng lưng Felix. 

- Felix!! Mày bị đau ở đâu à?

Em giật mình trước sự quan tâm đầy bất ngờ của hắn. Ừ thì đúng thật là em đang bị thương. Do tối qua vẫn băn khoăn về động tác mới, lại sợ ảnh hưởng đến tiến độ của nhóm nên em đã tự luyện ở nhà. Nhưng không hiểu nhảy nhót kiểu gì mà trượt chân ngã cái uỵch xuống đất, sáng dậy thấy lưng thâm tím một mảng, em cũng không mảy may nghĩ nhiều. Không ngờ chỗ đấy cứ đau nhức không thôi, em đã cố gắng giữ gương mặt tươi tỉnh và tập thật dứt khoát nhưng Hyunjin vẫn nhận ra. 

felix

k sao

đau lưng xíu thôi

sao m đã về r??

hyunjin

t chán :))

nếu đau quá thì đến bv khám đi

felix

k đến nỗi phải đi khám đâu 🙂

m cứ lm quá

hyunjin

kp t quan tâm m đâu

t chỉ đang lo m lm ảnh hưởng đến clb thôi

felix

ai hiểu lầm mà m phải ns v??

t cx chẳng cần m quan tâm

hyunjin

t còn tưởng m lo tương tư nên mới lơ là cơ đấy

felix

ê k joke kiểu đấy nha

t đã bảo là k có j r

m cứ thik xen vào lm j nhỉ??

Felix càng nghĩ càng tức, cái tên Hyunjin này chẳng bao giờ nói ra được 1 lời nào tử tế cả, đã thế còn cứ vô duyên vô cớ gán ghép em với người khác.

Em cứ thế bước đi thẳng, cố lơ đi mấy lời lải nhải nhức đầu của Hyunjin.

- Felix!! LEE FELIXXXXX!! XE KÌAAA!!!!

Hyunjin chạy về phía em, gọi với theo mà không nhận được một phản hồi nào. 

- LEE YONGBOKKKK!!!

Hắn thành công kéo em lùi về sau vừa đúng lúc xe chạy vụt qua. Quả là hú hồn hú vía!

Nhưng hình như có gì đó không đúng! Hắn gọi em là Yongbok, lại còn ghì chặt em vào lòng , đầu gục xuống run rẩy như sắp khóc.

Sau khi hoàn hồn, em vội vàng đẩy hắn ra và bắt đầu chất vấn:

- Sao mày gọi tao là Yongbok? Sao mày biết tên ở nhà của tao là Yongbok?

Hyunjin như không nghe thấy, sốt sắng quay em vòng vòng rồi hỏi em có sao không? Felix bực mình, né tránh đôi tay run cầm cập đang động chạm mình một cách thừa thãi.

- Mày bị sao thế Hyunjin? Còn mấy bước nữa mới tới đường cơ mà? Mày lo lắng như vậy làm gì? 

Hắn định thần lại, chỉ biết nhìn em và không thể nói câu nào. Không nhận được câu trả lời, Felix quay lưng đi, bỏ mặc hắn khụy người xuống ôm lấy đầu. 

Hắn đang làm cái gì thế này?


Viết kiểu nửa text nửa văn thek này mn có thấy khó chịu k??


LOVE YAAAANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ