Cả ba cùng đi vào quán cafe, vốn dĩ bà Kang không muốn Yeonjun đi cùng, bà ta đâu cần đến người thứ ba này biết chuyện khó nghe nhà mình? Nhưng một câu " Cậu đi theo làm gì, tôi ăn thịt được người yêu cậu à? " đã chọc giận anh, vậy nên anh nhất quyết đi theo bằng được.
Bà Kang nhẹ nhàng quấy cafe, nói với Soobin:
- Cậu đừng qua lại với Taehyun nhà tôi nữa.
- Hả???
Câu nói của bà làm cả hai người họ há hốc mồm! Ôi người đàn bà gia trưởng bá đạo này!
- Tôi không cần biết mấy người các cậu quan hệ tốt thế nào với nó, hay vì cái gì mà chơi với nó, tốt nhất là ngừng ngay đi.
Yeonjun và Soobin đưa mắt nhìn nhau, cái quần gì vậy nè? Sao nghe giống như " cầm số tiền này và rời xa con tôi ngay! " thế nhỉ?
- Tôi đã thấy ảnh mấy cậu đăng trên mạng rồi, thật chẳng ra làm sao! Tuổi trẻ không học hành cho tử tế đi, chỉ biết chơi bời, lại còn đua đòi yêu đương nhăng nhít, vậy nên tốt nhất là tránh xa con trai tôi ra, đừng có dạy hư thằng bé.
Hai con người vô tội nhìn nhau, đang yên đang lành bị đội 1 cái nồi to đùng là cảm giác gì? Họ đâu có thân thiết với Taehyun đến nỗi dạy hư được nó? Hơn nữa nhóc con đó vừa tinh quái vừa tài lanh, không cẩn thận liền bị nó dạy dỗ lại chứ đùa!
Soobin tự nhiên thấy hay hay, giả vờ không nỡ chia xa:
- Cô sao có thể coi rẻ tình bạn của bọn cháu như thế? Nhìn bọn cháu giống mấy đứa đầu đường xó chợ không ra gì lắm à? Cô không thể đánh giá người khác chỉ bằng 1 cái liếc mắt được. Hơn nữa cô tuy là mẹ, nhưng Taehyun cũng đâu còn bé bỏng gì đâu mà cô can thiệp vào cuộc sống riêng tư của em ấy?
Bà Kang mất kiên nhẫn:
- Tôi là mẹ nó, tại sao không được quản nó? Người trẻ dạo này đúng là tự cao tự đại. Cái gì mà lớn rồi thì sẽ không cần chỉ bảo nữa? Làm cha mẹ ai mà chẳng muốn tốt cho con, sao cứ chống chế không nghe lời vậy? Lại còn bày đặt trầm cảm với trấn thương tâm lí?
Soobin nhíu mày:
- Trầm cảm?
Người đối diện nghe thấy thì cười khẩy:
- Ồ, Taehyun không kể cho mấy cậu nghe à? Xem ra mấy đứa cũng không thân thiết lắm nhỉ!
Bà ta chép miệng:
- Bọn trẻ ngày nay thật quá yếu đuối! Mới nếm trải được tí mùi đời đã áp lực với suy sụp. Chỉ mỗi việc học hành thật giỏi thôi mà cũng không làm nổi!
Bà ta bon miệng kể một thôi một hồi những chuyện trước kia, còn tỏ vẻ vô tội và khinh miệt đối với những ám ảnh con trai mình đang phải đấu tranh để thoát ra. Soobin không đồng tình với cách dạy con cực đoan của bà, nhưng không lên tiếng phản bác, bởi vì trong đầu hắn giờ đây còn những suy nghĩ khác.
Đến cuối cùng họ cũng đáp ứng yêu cầu của bà Kang, vốn dĩ ngay từ đầu bà ta đã tìm nhầm người, họ có chơi với Taehyun đâu mà phải dừng?
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE YAAAA
Fanfiction1 bé textfic dc ra đời đây !!! text+ văn xuôi txt là chính và có thêm skz nữa ạ cp: soojun, taegyu, hyunlix good boy lần đầu biết yêu lại trúng ngay tiền bối anti romantic thì phải làm sao nhỉ ??