127

135 17 0
                                    

Beomgyu không hiểu, tại sao những ngày gần đây cậu lại xui xẻo đến mức này.

Đang yên đang lành bị anh trai cấm qua lại với bạn thân kiêm crush, bất đắc dĩ tránh mặt người ta, rồi lúc buồn thối ruột được anh tiền bối an ủi mấy câu thì bị cả trường đồn mình là tiểu ba.

Cậu nghĩ, có khi do tuần trước cậu dành tất cả may mắn của cả tháng để đổi lấy bảng điểm no F cũng nên!

Beomgyu thơ thẩn đi trên đường, không ngừng nghĩ ngợi.

Chuyện kia với anh Hyunjin, chắc chắn anh Felix sẽ hiểu và không trách mình. Nhưng chỉ sợ Taehyun nhìn thấy sẽ hiểu lầm cậu mất, đến lúc đấy nên giải thích thế nào đây?

- Này thằng ranh con kia!

Beomgyu giật nảy mình, nâng mắt lên nhìn anh chàng gầy đét như con cá khô phơi dở, đằng sau gã là hai ba người đô con với cánh tay đầy mực, hẳn là xã hội đen.

Cậu sợ lùi lại, thận trọng hỏi:

- Anh nói em à?

- Không mày thì còn ma nào?

Beomgyu run cầm cập, cố gắng nhớ lại xem mình có từng đắc tội với thế lực ngầm nào không. Nào có đâu, cậu làm gì có lá gan lớn đến vậy?

- Anh.. anh.. các anh muốn làm gì?

Thấy cậu sợ sệt, gã gầy nhom kia hài lòng cười cợt:

- Đã ai làm gì đâu mà sợ thế? Anh đây chỉ muốn mời chú em đi uống miếng nước, ăn miếng bánh rồi mình tâm sự tí thôi ấy mà! 

Beomgyu: Có phải các anh nhầm người rồi không? Em có quen các anh đâu?

- Hoan hỉ hoan hỉ! Mình đi làm thân tí! Chú mày không đi biết đâu anh lại không vui, mấy anh ở đây lại không biết điều rồi làm gì chú thì sao?

Beomgyu cứ thế không tình nguyện bị kéo đi, chỉ biết cầu trời khấn phật cho tai qua nạn khỏi.

- Ông trời có mắt, con sống thiện lương, có sát sinh có khẩu nghiệp nhưng chút xíu thôi, xin người mắt nhắm mắt mở bỏ qua. Cầu mong ông đừng bỏ rơi con tội nghiệp! Con xin hứa từ nay sẽ sống có lương tâm, tích đức làm việc thiện..

- Dừng lại! Thả anh ấy ra!

- Trời má! Ông trời đã đến rồi à?? Nhanh thế? Cơ mà giọng hơi quen!

Beomgyu quay lại, thấy Taehyun chạy tới, trên trán lấm tấm mồ hôi.

- Thằng này lại là ai nữa? Thích ăn đập à mà phá rối bọn tao?

- Mấy anh đừng có quá quắt, tôi báo công an rồi đấy!

LOVE YAAAANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ