- Anh đang xem gì vậy?
Soobin quay qua hỏi anh người yêu 10 phút của mình.
Vốn dĩ hôm nay hắn muốn rủ anh đi chơi để giải tỏa tâm trạng, ai ngờ bản thân lại nhận được bất ngờ lớn.
Yeonjun chủ động nắm tay hắn, dạo chơi một lúc thì anh nhẹ nhàng thơm thơm má hắn một cái. Nụ hôn chỉ nhẹ nhàng thoáng qua thôi, nhưng cũng khiến hắn khoái tới run người.
Soobin không thể tin nổi nhìn anh, mấp máy môi nói không nên lời:
- An...anh...
Yeonjun ngước lên nhìn biểu cảm mắt chữ a mồm chữ o của hắn mà phì cười, chọc chọc ngón tay lên trán hắn hỏi:
- Làm sao? Không thích hả?
Soobin khép miệng ngăn nước miếng rớt ra, cười hì hì sờ má đầy ngại ngùng:
- Không phải,.. cơ mà... sao anh lại chơm chơm em thế? Chỉ có người yêu mới thơm nhau thoi mà..
- Thế muốn làm người yêu không?
- Hả..?? Cơ mà..
Yeonjun nhìn dáng vẻ ngúng nguẩy làm màu của người trước mặt, khoái chết mẹ ra còn bày đặt thẹn thùng như gái mới lớn, tự nhiên hơi muốn rút lại lời vừa nói.
- Không thích hả? Vậy thì thôi..
Soobin nghe thế thì hết hồn, vội vàng giữ tay anh:
- Ơ kìa, em có bảo là không thích đâu? Nhưng, hồi trước không phải là anh bảo là không muốn yêu đương à?
- Tôi bảo không muốn yêu sao cậu vẫn cố theo đuổi?
Soobin tỏ vẻ tủi thân:
- Thì ai bảo em thích anh!
- Thật ra tôi cũng có thể không yêu đương, cũng không cần thiết phải có người bên cạnh. Vốn dĩ trên đời này chẳng có ai không thể sống vì thiếu ai cả, chẳng qua là.. Cậu biết không, tôi nhận ra, có cậu ở bên cạnh, tôi tự dưng cảm thấy thế giới này dịu dàng hơn nhiều. Có người để chia sẻ, để giãi bày, được quan tâm, được bảo vệ. Tôi vốn có thể tự mình làm được, nhưng có cậu sẽ vui hơn. Cảm ơn suốt thời gian qua đã chiếu cố và giúp đỡ tôi, cũng xin lỗi vì cứ mãi mập mờ mà không dứt khoát đáp ứng. Tôi nghĩ bây giờ phải cho cậu một câu trả lời rồi.
Yeonjun nghiêm túc làm hắn cũng nghiêm túc theo:
- Anh thích em, Soobin. Có thể làm người yêu em được không?
Soobin thở ra hít vào một hơi thật dài, run cầm cập gật gật đầu:
- V..vâng.. em.. rất.
- Nói dứt khoát!
- Em đồng ý!
Yeonjun gật đầu cười cười, vươn tay xoa đầu hắn:
- Ừ, người yêu!
Soobin mừng rơn, cuối cùng sau bao nỗ lực cũng theo đuổi được anh crush khó chiều nhưng cực kì đáng yêu này. Hắn đánh bạo ôm 2 má người yêu:
- Vậy bây giờ 2 cái bánh bao này là của em đúng không?
Yeonjun không phản ứng kịp, ú ớ trả lời:
- Hả? Ừ?
Soobin hơi do dự, rồi hôn vài cái vào má anh. Hai tay anh vô lực cản cái mỏ tía lia đang mổ trên mặt mình, có kháng cự nhưng không đáng kể:
- Đừng.., nhột!
Soobin trở về nhà với tâm trạng phơi phới, hí hứng khoe với Beomgyu rằng hắn có người yêu yêu rồi. Beomgyu nghi hoặc nhìn, không biết có nên hỏi 5 ngón tay đỏ hằn trên mặt hắn từ đâu ra hay không.beomgyu và chuỗi ngày ăn cơm tró bắt đầu :)))
Mấy nay tui ốm vc 🤧
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE YAAAA
Fanfiction1 bé textfic dc ra đời đây !!! text+ văn xuôi txt là chính và có thêm skz nữa ạ cp: soojun, taegyu, hyunlix good boy lần đầu biết yêu lại trúng ngay tiền bối anti romantic thì phải làm sao nhỉ ??