Beomgyu lơ ngơ ngồi xuống bàn ăn. Rõ ràng Taehyun đã đồng ý ở lại rồi mà, tại sao tự nhiên lại bỏ về? Cậu hơi nghi ngờ nhìn về phía Soobin, không lẽ do lão ta chướng mắt em ấy nên nhân lúc cậu tắm bắt nạt, dọa dẫm khiến ẻm sợ quá phải chạy về?
Soobin chần chừ mãi, cứ muốn nói lại thôi. Cuối cùng cũng không chịu được, quay ra hỏi Beomgyu:
- Mày với nhóc Taehyun giờ là quan hệ gì?
Beomgyu ngây ngốc:
- Thì là bạn thân!
Thật ra cậu muốn hơn thế nữa cơ, nhưng vì sợ, nên mối quan hệ vẫn dậm chân tại chỗ.
Soobin gật gù, may mà mới chỉ là bạn thân, hơn nữa cũng chưa đến 1 năm, chưa phải là quá dài, quá sâu đậm đến nỗi không dứt ra được.
- Bạn thân,.. thì có phải là điều gì cũng chia sẻ cho nhau không?
- Umm, thì cũng gần như thế. Nếu thật sự thân thiết, coi nhau là một phần của cuộc sống thì chắc chắn sẽ có xu hướng chia sẻ mọi điều cho nhau.
Soobin hỏi tiếp:
- Giờ anh hỏi mày nhá, nếu như nhóc Tahyun có một bí mật, nó giấu mày, kiểu như chắc chắn không bao giờ cho mày biết ấy, mà mày vô tình phát hiện ra, đó lại là một việc vô cùng to lớn, ảnh hưởng đến ấn tượng của mày về nó, thì mày có chấp nhận không?
Beomgyu nhíu mày, sao tự nhiên hắn lại hỏi như vậy?
- Thì chắc là em ấy đang đợi thời cơ thích hợp để nói với em.
Cậu vô cùng tin tưởng vào vị trí của mình trong lòng Tahyun, ít nhất là với tư cách bạn thân.
Soobin nhìn cậu em ngây thơ trước mặt, một lần nữa nhấn mạnh:
- Nó không bao giờ cho mày biết thì sao?
Beomgyu ngẫm nghĩ, cái trường hợp giả lập này,.., chắc không thể xảy ra đây nhỉ? Họ đâu đến nỗi có khúc mắc hay gì đâu, ngay cả việc cắt đứt quan hệ với gia đình Taehyun cũng kể cho cậu rồi, vậy còn điều gì khó nói hơn nữa đâu?
Dù thế nào cậu cũng chấp nhận được mà!
- Nếu vậy thì sẽ hơi thất vọng, hoặc là có thể em không quan trọng đến thế!
Soobin hỏi:
- Thế thì mày có nghỉ chơi với nó không?
Beomgyu không hiểu ông anh thần kinh của mình sao cứ phải xoáy sâu vào vấn đề này làm gì, cậu cũng đâu phải người kiên nhẫn?
- Nay anh bị làm sao ấy? Rốt cuộc là muốn nói cái gì?
Soobin từ bỏ cách nói vòng vo, nói thẳng:
- Mày đừng qua lại với nhóc Taehyun nữa! Anh không cho phép.
Khóe miệng Beomgyu dựt dựt, cái yêu cầu quái quỷ gì vậy?
- Anh cho em một lí do hợp lí đi! Em cũng không hiểu tại sao anh có ưa Taehyun, nhưng anh ghét em ấy thì liên quan gì đến em? Ngay từ đầu anh vừa gặp đã áp đặt góc nhìn phiến diện của bản thân để phán xét, nói em ấy không tốt, nhưng người chơi với em ấy là em mà? Em tiếp xúc với em ấy lâu rồi, chẳng có gì tệ đến nỗi phải xa lánh cả!
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE YAAAA
Fanfiction1 bé textfic dc ra đời đây !!! text+ văn xuôi txt là chính và có thêm skz nữa ạ cp: soojun, taegyu, hyunlix good boy lần đầu biết yêu lại trúng ngay tiền bối anti romantic thì phải làm sao nhỉ ??