Beomgyu tỉnh dậy. Phản ứng đầu tiên của cậu là đưa tay lên mặt.
Lúc nãy trong lúc mơ màng, dường như có một thứ gì đó mềm mềm đậu trên má cậu. Nhưng làm gì có miếng bông gòn nào đâu nhỉ?
Trước mắt cậu là gương mặt phóng đại của Taehyun, khoảng cách gần đến nỗi có thể cảm nhận được hơi thở của đối phương đang từ từ phả lên mặt cậu.
Beomgyu hơi đỏ mặt, gần như này đúng là hơi ngoài chịu đựng của cậu rồi! Sống mũi cao, đôi môi mỏng, gương mặt thanh tú, cảm giác vừa thư sinh vừa lạnh lùng. Vẫn biết Taehyun đẹp, cơ mà bản thiết kế này có hơi vĩ đại quá không?
Và không hiểu vì sao, Beomgyu đưa tay chạm nhẹ lên chóp mũi người trước mặt.
- Anh dậy rồi à?
- H..hả?
Cậu giật mình, vội bỏ tay xuống rồi ngồi dậy.
beomgyu
ơ e k ngủ ah??
taehyun
e mà ngủ nữa thì để trộm lấy hết đồ sao?
beomgyu
à..
thì ra là giả vờ ngủ 😌
cứ tưởng cả hai đứa rủ nhau ra thư viện để ngủ cơ :D
taehyun
dc r
a dậy thì học tiếp thôi
~ ~ ~
- Taehyun, hồi bé em hay đùa nghịch lắm hả?
Beomgyu đã hỏi vậy khi cả hai đang ngồi trên xe bus.
- Sao anh lại hỏi thế?
- Ừ thì, nãy anh thấy hình như có vết sẹo ở vai em.
Taehyun lặng đi một chút, rồi nhỏ tiếng trả lời:
- Vâng, có lẽ, em cũng không nhớ lắm.
Nó từng tự hứa sẽ không bao giờ nói dối cậu, nhưng đây là bí mật mà cả đời nó không muốn cho cậu biết.
- Ò!!
- Taehyun, sao em đi làm sớm vậy? Mới năm nhất..
Không thấy tiếng trả lời, cậu quay sang thì thấy nó đã ngủ gật từ lúc nào. Có lẽ nó mệt quá, hôm nay cậu bắt nó hoạt động hơi nhiều.
Nhìn nó cứ gật gù mãi, cậu hơi bứt rứt nên nhẹ nhàng đẩy đầu nó tựa lên vai mình. Trước giờ Beomgyu luôn được chiều chuộng, tự thấy lần đầu tiên chăm sóc người khác cũng không tệ lắm!
Cậu vẫn coi nó như một người em trai, nhưng sao tiếp xúc gần gũi tí mà trái tim lại đập hơi nhanh nhỉ?
Mà thôi, đau đầu lắm, cậu chả muốn hiểu đâu!
Người trên xe cũng vơi dần, chỉ còn hai cậu trai đang dựa vào nhau mà ngủ ngon lành. Chẳng biết lúc đến bến bác tài có hết hồn không ta :D ?
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
hyunlix, soojun: 🤡😈☠️👻👊
taegyu: 🥰😇😌🫶
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE YAAAA
Fanfiction1 bé textfic dc ra đời đây !!! text+ văn xuôi txt là chính và có thêm skz nữa ạ cp: soojun, taegyu, hyunlix good boy lần đầu biết yêu lại trúng ngay tiền bối anti romantic thì phải làm sao nhỉ ??