Hôm nay Beomgyu và Taehyun cùng đến thư viện để ôn bài. Sắp thi rồi, có lười đến mấy cũng phải học thôi.
Vốn dĩ Taehyun chả cần ôn gì nhiều, nó thừa sức đạt điểm tuyệt đối môn này. Chủ yếu là phụ đạo cho bé gấu ngốc này thôi.
Ấy vậy mà mới học chưa đầy nửa tiếng, Beomgyu bắt đầu thấy chán, mặc dù chính cậu là người nằng nặc đòi đến đây để thử cảm giác làm học sinh chăm ngoan một lần.
Cậu mệt mỏi nằm bò ra bàn, than thở với Taehyun rằng anh không muốn học nữa đâu. Nó chỉ biết thở dài, vậy chúng ta nghỉ một lát nhé!
Nó mang laptop ra, vặn vặn khớp tay tranh thủ xử lý ít việc ở công ty bà chị. Quay đi quay lại thì cậu đã ngủ mất tiêu rồi 😴!
/ bonus quả ảnh thơ mộng vaichuong 🤗/
Taehyun không định đánh thức cậu dậy, phải để yên cho thiên thần ngủ chứ! Nó chỉ lặng lẽ nhìn cậu với ngàn tia ôn nhu trong ánh mắt.
Trước đó, trừ chị Heerin, chẳng ai quan tâm nó một cách đúng nghĩa, và ngược lại, nó cũng chưa từng quá bận tâm đến thế giới bên ngoài. Ấy vậy mà từ khi gặp Beomgyu, nó cứ thế bị cuốn vào những câu chuyện thậm chí nhảm nhí của cậu. Cậu hay cười, hay nói, và dường như được bao bọc bảo vệ quá ư hoàn hảo nên nhìn đời với ánh mắt rực rỡ và long lanh, hoàn toàn trái ngược với màu xám xịt u ám của nó.
Taehyun nhận ra, có vẻ cuộc sống đã thay đổi quỹ đạo.
Thay vì tối ngày đến trường rồi về phòng bù đầu vào sách vở, làm việc, nó bị cậu kéo ra ngoài nhiều hơn, thử những thứ trước kia chưa từng muốn thử, bận rộn reply tin nhắn của cậu đến nỗi quên luôn thói quen tự hại kia.
Nói nhiều hơn, cười nhiều hơn, ăn uống đầy đủ hơn, cũng chẳng còn lập dị khác người, thay đổi bản thân tích cực hơn.
Đối với một thiên tài như nó, việc biết nhiều thứ tiếng là chuyện bình thường. Taehyun không yếu tiếng Trung, ấy vậy mà lại trúng tiếng yêu mất rồi🥰.
Trước giờ chỉ tập trung học, chưa từng thử qua cảm giác xốn xang xao xuyến như vậy. Nhưng thứ tình cảm nguyên thủy này, không cần ai dạy nó cũng biết.
Tất nhiên học bá có cách yêu của học bá, không quá nuông chiều sự lười biếng của cậu. Taehyun vẫn luôn từ chối lời năn nỉ ỉ ôi xin điểm danh hộ, làm bài tập hộ, thay vào đó sẽ hỏi lý do cậu muốn cúp học, làm biếng, giúp cậu giải quyết vấn đề từng bước một. Thế là từ một người lười học, nay Beomgyu đã biết rủ nó đi học thêm. Quả là một bước tiến nhảy vọt, Soobin hơi bị ưng nha 😃!
Nhưng trên đời này làm gì có bữa ăn nào miễn phí? Và tất nhiên với một người có nhiều quy tắc cứng ngắc như Taehyun, nó chả cho không ai cái gì!
Buổi học hôm nay, học phí là một miếng bobo trộm ở má nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE YAAAA
Fanfiction1 bé textfic dc ra đời đây !!! text+ văn xuôi txt là chính và có thêm skz nữa ạ cp: soojun, taegyu, hyunlix good boy lần đầu biết yêu lại trúng ngay tiền bối anti romantic thì phải làm sao nhỉ ??