có yếu tố tự hại, mn cân nhắc nha
Taehyun ngâm mình trong bồn tắm suốt 2 tiếng đồng hồ. Nó như kẻ mất hồn, ánh mắt vô định nhìn vào hư không. Đầu óc rống rỗng, giống như một kẻ điên đang bình thản chờ đợi bản án của tử thần.
Rồi bất chợt nó tự nhấn chìm mình xuống nước.
Taehyun không vùng vẫy, cũng không khó khăn tìm lấy một chút oxi, cứ mặc cho bản thân đang dần cạn kiệt dưỡng khí, mắt mở hờ hững trong làn nước từ từ siết chặt bản thân bằng những cánh tay vô hình. Cứ thế trôi nổi đến sắp tắt thở, nó mới trồi người lên.
Đây không phải lần đầu tiên Taehyun tự dìm mình vào bồn tắm. Trên người nó đầy rẫy những vết thương chằng chịt.
Taehyun thích tự ngược đãi bản thân. Chỉ có đau đớn thể xác mới giúp nó quên đi những áp lực vô hình đè người.
Sinh ra trong gia đình xuất sắc về mọi mặt, ngay lúc mới lọt lòng, nó đã phải gánh trên vai rất nhiều kì vọng của gia đình.
Từ những lúc còn chập chững bước đi, ông bà Kang đã vạch sẵn kế hoạch cuộc đời cho cậu con trai mới 10 tháng tuổi này.
Họ muốn Taehyun trở lên giống mình, vì vậy từ lúc còn rất nhỏ, trí não non nớt của nó bị cưỡng chế tiếp thu những kiến thức vĩ mô nào đó không hề phù hợp với độ tuổi cần chạy cần chơi.
Nó chỉ biết cam chịu từng bước dẫm lên gai nhọn trên con đường được bố mẹ trải đầy hoa hồng. Kể cả khi bàn chân rỉ đầy máu, khi nước mắt không còn có thể chảy ra nữa, nó vẫn buộc phải đi tiếp. Vì cái bóng quá lớn của gia đình, hay cũng vì chính áp lực mà nó tự đè nặng lên bản thân mình.
Họ thường xuyên lấy chị gái Heerin làm vạch đích, buộc nó phải gắng sức để đuổi kịp. Nhưng đến khi Taehyun chạy theo đến mức kiệt sức, ngẩng mặt lên vẫn thấy chị gái ở đằng xa. Nó luôn thảm hại, ít nhất là trong mắt người nhà.
Nó cũng muốn được yêu thương chứ !
Bởi vậy, Taehyun dù có mệt mỏi đến cỡ nào cũng không dừng lại. Nó tự đặt lên mình áp lực to lớn hơn nữa.
Nó vùi đầu vào sách vở, chấp nhận những buổi học trái giờ đối với bạn bè đồng trang lứa.
Đúng là những đứa trẻ hiểu chuyện, sẽ chẳng bao giờ có kẹo.
Đi mãi, đi mãi trên con đường không thấy đích, nó kiệt sức khụy xuống. Quay lại nhìn đoạn đường mình bước qua, đã không còn thấy những dòng máu kéo thành vệt dài nữa, chúng bốc hơi hết rồi. Đúng vậy, bởi chẳng ai cần thấy nó đã nỗ lực đến mức nào đâu. Thua cuộc thì vẫn mãi là thua cuộc thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE YAAAA
Fanfiction1 bé textfic dc ra đời đây !!! text+ văn xuôi txt là chính và có thêm skz nữa ạ cp: soojun, taegyu, hyunlix good boy lần đầu biết yêu lại trúng ngay tiền bối anti romantic thì phải làm sao nhỉ ??