100

151 19 0
                                    

Felix không dám đến trường. Chẳng là trên cfs trường ngoài những bàn luận sôi nổi về ồn ào đạo nhái của clb dance, còn thêm một bài viết siêu nhiều tương tác dù được đăng từ 1 giờ đêm hôm trước.

Đại loại, đặt ra nghi vấn em là người leak nhạc hại clb. 

Lập luận chặt chẽ, lí lẽ sắc bén lắm chứ đùa!

Thứ nhất, em là người duy nhất ngoài 2 tác giả được động vào laptop của trưởng clb.

Thứ hai, em là fan của Loser, vì gần đây thường xuyên sử dụng nhạc của Loser để làm nhạc nền trên tik tok. Mặc dù là fan mới, tuy không đủ gắn bó và tình cảm sâu đậm, nhưng lại cực kì cuồng nhiệt.

Thứ ba, sau khi tin tức nổ ra, em tránh mặt các thành viên và đặc biệt là Yeonjun, có lẽ là vì chột dạ chăng?

Mọi người nháo nhác, thấy thuyết phục vcl! 

Người qua đường thì nửa tin nửa ngờ, nếu là thật thì nhân cách cậu này thối nát bỏ mẹ!

Fan Loser không muốn tin, vì tin thì khác nào nói thần tượng của họ đang đổ oan cho người khác đâu? Nhưng ghét Felix nên vẫn chửi em cho bằng được. 

Clb Dance hoang mang, chẳng ai muốn tin là em. Yeonjun không nói gì, họ cũng chẳng biết phải làm sao.

Felix có thể giải thích.

Thứ nhất, em vô laptop vì háo hức và tò mò. Hơn nữa trưởng và phó clb cho phép em nghe trước để còn lên kế hoạch biên đạo.

Thứ hai, em không phải fan, chỉ là đu trend cho đỡ kém miếng thôi.

Thứ ba, không phải tránh mắt, em bị ốm!!! Sau đó khi tin đồn vớ vẩn này nổ ra, ai mà dám đến trường nữa chứ?

Trốn trong nhà mãi không phải cách, vì nếu em nghỉ thêm một buổi là trượt môn liền. Nhưng bị mọi người xỉa xói và chỉ trỏ, em không chịu được. Hơn nữa, nhỡ may, chỉ là nhỡ may thôi, mọi người trong clb đều không tin em thì sao?

Chiều hôm đó Hyunjin qua nhà em. Được sự cho phép của Bangchan, hắn đi thẳng lên tầng 2. Vừa mở cửa phòng đã thấy ngay một cục bông đang nằm im ỉm trên giường.

 Vừa mở cửa phòng đã thấy ngay một cục bông đang nằm im ỉm trên giường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

/như này nè/

Felix nghe thấy tiếng mở cửa thì quay lại. 

felix

hyunjin??

hyunjin

uk anh nè bạn 😊

felix

sao m vô dc đây??

hyunjin

a qua thăm bạn cx k dc ah?

bạn nghỉ học mấy buổi rồi

có bt mn lo lắm k??

Felix quay vào trùm chăn kín mít, nước mắt người ta rơi rồi nè 🥺.

- Bạn khóc đấy ah??

Hắn tính nhẹ nhàng vén chăn nhưng bị người bên trong giựt ngược lại. Á à, mèo này bướng nha!

Không lật ra được thì mình chui vô 😘.


có 1 sự thật là bé búc đáng iu v ò 

có 1 sự thật là bé búc đáng iu v ò 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hế lu bà con tui vừa thi xong rùi nè!!!

LOVE YAAAANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ