94

158 17 0
                                    

soojun shipper

soobin

mn 

có ai liên lạc dc vs a yj k??

tại ảnh block t r nên k nhắn gọi dc 🥲

hyunjin 

k dc

nhắn gọi cháy máy r 😩

kai

chết tiệt

cái bọn kia chưa bt đầu đuôi ra sao đã chửi nta r 

soobin

thật ra thì mik cx chưa bt câu chuyện thực sự như nào

cơ mà mik phải tin ảnh r

hồi trc nhắc tới khứa đấy là ảnh giãy đành đạch lên :D

chắc chắn có thâm thù đại hận j ghê lắm

hyunjin

dr

cả ô changbin cx cay lắm

kai

khổ thân a yj

hết mik vì clb cuối cùng bị đổ oan

soobin

a yj nhìn cứng rắn v thôi nhưng cx bt đau chứ 😢

cái bọn mất dạy kia nữa

hyunjin

nhưng h phải lm sao??

soobin

chỉ còn 1 cách thôi 😌

~ ~ ~

Yeonjun tất nhiên biết đã có điều gì xảy ra. Bây giờ là 1 giờ đêm, và anh chẳng còn tâm trạng nào để ngủ cả. 

Từ lúc sinh ra, anh đã thiếu thốn cảm giác an toàn, luôn phải xù lông lên để bảo bệ bản thân. Những lần bị bắt nạt và gây khó dễ không ít, nhưng lần nào anh cũng dựa vào thực lực và sự cứng rắn của mình để vượt qua, chứ nhất quyết không để mình chịu thiệt. Soobin nói đúng, anh là một bông hồng có gai, đẹp nhưng không dễ đụng. 

Đó cũng là lí do anh luôn tỏ ra khó tính, cảnh giác với tất cả và có phần chảnh. Nhưng anh không phải một cỗ máy, anh cũng là con người, cũng biết tổn thương. Sự việc lần này thực sự quá khó để giải quyết. Anh đánh mất vẻ điềm tĩnh bao lâu nay khi đọc những bình luận chửi rủa, xúc phạm, đòi tước đi giải thưởng mà clb tập tạch mặt ra mới giành được từ những người không biết đầu đuôi mọi chuyện, hùa theo hạ nhục anh. 

Đúng thật, cảm giác bị đổ thừa thực sự rất ức chế và bất lực. Anh chọn cách tắt nguồn điện thoại, gục xuống khóc một trận. Nghĩ đến kẻ hại mình vẫn đang nhởn nhơ đi dắt mũi lũ người mù quáng mà anh tức không chịu được. 

Yeonjun đứng bật dậy bắt đầu đổ hết đồ đạc ra một cách gấp gáp. Quần áo, sách vở, thậm chí cái máy ảnh anh chắt chiu từng đồng để mua cũng nằm lộn xộn dưới nền nhà. Lại là sự bất lực này, sau bao nhiêu năm vẫn không ngừng ám ảnh anh.

LOVE YAAAANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ