Khi chị Kang lần đầu nhìn thấy những vết thương chằng chịt trên người Taehyun, thì đó là chuyện của 2 năm sau. ( Taehyun bắt đầy tự hại từ năm 15 tuổi nha 😔)
Khỏi phải nói Heerin đã xót xa đến mức nào khi nhìn thấy cánh tay đầy những vệt rạch dài lồi lõm của em trai lúc kéo tay áo nó lên.
Ngay lập tức cô lôi nó đến bệnh viện, mặc cho Taehyun có cố chống đối, biện minh một cách vụng về rằng bản thân không cẩn thận bị dao cứa vào.
Dù chuyên ngành của mình không một chút liên quan gì đến y học, Heerin cũng đã đoán ra Taehyun có bệnh tâm lí. Cô chẳng phải kẻ ngốc, cô thừa biết nó bị ép học đến phát điên rồi.
Cô lặng người khi nghe bác sĩ chuẩn bệnh:
- Bệnh nhân mắc hội chứng self- harm, là một dạng rối loạn tâm thần đặc biệt. Tình trạng của cậu ấy nặng như vậy mà đến bây giờ người nhà mới phát hiện ra là sao?
Heerin chỉ biết cúi mặt đầy hổ thẹn. Cô hối hận vì đã bỏ mặc nó quá lâu.
Họ từng thân thiết đến mức chuyện gì cũng có thể chia sẻ với nhau. Taehyun rất ngưỡng mộ chị gái, nó luôn nhắc đến chị với ánh mắt đầy sao. Heerin biết bố mẹ luôn so sánh em trai với mình, cô đơn giản nghĩ việc đó sẽ giúp nó có động lực để tiến lên.
Dần dần, guồng quay điên cuồng của công việc đã kéo dài khoảng cách của hai chị em. Heerin luôn bận bịu với việc học tập ngày càng nâng cao, rồi đến khi đi làm cô còn chẳng có thời gian cho bản thân nghỉ ngơi.
Cô rất ít khi về nhà. Những lần hiếm hoi rảnh rỗi một chút, Heerin đều trở về thăm em trai, tuy nhiên lần nào nó cũng đang miệt mài bên đống sách xếp thành chồng, chẳng có tí thời gian để họ có một cuộc hội thoại đúng nghĩa, chí ít kéo dài vài ba câu hỏi thăm sức khỏe.
Heerin xót em lắm chứ. Bởi trước kia cô cũng bị ép học điên cuồng, cô thừa biết cảm giác tuổi thơ bị tước đi một cách tàn nhẫn đau đớn đến mức nào. Cô nhiều lần nói với bố mẹ hãy làm ơn cho Taehyun được nghỉ ngơi một chút, được vui chơi một chút nhưng nào có được. Họ chỉ buông một câu:
- Chừng nào nó giỏi bằng con thì hẵng nghĩ đến chuyện được nghỉ ngơi.
Bẵng đi một thời gian lao đầu vào nghiên cứu sách vở, Heerin mới được nghỉ ngơi và vô tình phát hiện Taehyun đang tự lấy dao gọt hoa quả cứa lên tay mình.
Heerin bất lực quỳ gục xuống dưới chân Taehyun.
Cô gào khóc hỏi nó:
- Em nói đi Taehyun, em bắt đầu tự làm đau bản thân từ khi nào? Tại sao lại tự ép mình đến thế? Tại sao không nói với chị?
Taehyun nãy giờ ngồi im thất thần, bây giờ chợt đứng dậy giận dữ nói :
- Chị đừng hỏi nữa! Đừng hỏi tại sao nữa!
Taehyun sợ hãi vì bí mật giấu kín bấy lâu nay bị vạch trần, nó gục xuống òa khóc:
- Em xin chị đừng hỏi em điều gì nữa! Em không muốn nghe nữa đâu! Chị cho em về đi, em không có bệnh gì cả, em không bị sao hết!
Heerin xót xa ôm lấy em trai, nhưng nó vùng ra khỏi vòng tay của cô. Rồi giống như nhớ ra gì đó, nó sợ hãi tự vỗ đầu mình:
- Bây giờ em phải đi học rồi, bố mẹ sẽ mắng em mất!
- Taehyun à dừng lại đi! Em phải nghỉ ngơi, không cần học nữa, nhé! - Heerin vừa nói vừa giữ tay nó lại, không cho nó tự làm tổn thương mình thêm nữa - Chị xin em, đừng tự đánh mình nữa!
Cô khóc đến lạc giọng, cố gắng giữ cho em trai bình tĩnh lại.
Bất chợt Taehyun ngừng lại, hoảng hốt nắm lấy tay chị gái, nói như cầu xin:
- Xin chị đừng nói với bố mẹ, xin chị cho em về đi. Họ sẽ trách em yếu đuối mất! Họ sẽ nói em không bằng một góc của chị, sẽ mắng em kém cỏi, sẽ bảo là không cần em nữa. Em không muốn thế đâu! Xin chị đấy, xin chị đừng nói với họ!
Tinh thần Taehyun hoảng loạn vô cùng, giống như chuyện xấu của mình bị phơi bày ra vậy. Nó sợ hãi đến run rẩy, rồi sửng sốt mà phát khóc. Hai chị em chỉ biết ôm lấy nhau khóc.
Đúng lúc đấy bà Kang gọi đến, Heerin nhấc máy của Taehyun nghe. Vừa áp tai vào đã nghe thấy tiếng bà mắng:
- Mày đi đâu mà không đi học? Mày lại đi chơi mấy trò vô bổ đấy phải không?
Nghe thấy tiếng mẹ, Taehyun sợ hãi co rúm người lại, tay túm chặt lấy áo chị gái.
Mặc cho em trai cầu xin, lần này Heerin nhất quyết phân định rõ ràng với bố mẹ. Cô nói như hét lên vào điện thoại:
- Mẹ có thôi ngay đi không? Mẹ có biết Taehyun bị làm sao không? Mẹ có thực sự là một người mẹ không vậy? Suốt ngày chỉ biết học hành với thành tích, mẹ muốn biến em ấy thành dạng gì nữa?
Bà Kang nghe giọng con gái gắt lên qua điện thoại, liền hỏi :
- Con ở với nó à? Bảo nó về học lớp thầy Ben đi, trễ 30 phút là mất bao nhiêu kiến thức rồi!
Heerin bất lực với người làm mẹ này rồi. Cô đã bình tĩnh hơn, nhẹ giọng nói lại:
- Mẹ, Taehyun sẽ nghỉ buổi học hôm nay. Những lớp học thêm khác nữa, cũng dẹp hết đi. Em ấy cần phải nghỉ ngơi.
Nói rồi cô tắt máy. Heerin kéo em trai đứng dậy và nói:
- Đi về nhà. Lần này chị nhất định sẽ bảo vệ em.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE YAAAA
Fanfiction1 bé textfic dc ra đời đây !!! text+ văn xuôi txt là chính và có thêm skz nữa ạ cp: soojun, taegyu, hyunlix good boy lần đầu biết yêu lại trúng ngay tiền bối anti romantic thì phải làm sao nhỉ ??