Beomgyu đến bể bơi của trường, không phải để bơi gì đâu, ai lại dở hơi đi nghịch nước vào cái thời tiết này cơ chứ??
Trời cũng dần lạnh nên hầu như chẳng ai ngó ngàng đến nơi đây nữa, bởi vậy khá yên tĩnh và riêng tư. Cậu tuy là người vui vẻ hoạt bát, nhưng ai mà chẳng cần một chút bình yên?
Beomgyu lôi cây đàn ghita ra chuẩn bị hòa mình vào âm nhạc thì chợt thấy bong bóng khí đang nổi lên lăn tăn trên mặt nước. Nhìn kĩ hơn nữa, là một người đang trôi nổi giữa lòng bể, lững thững dưới làn nước mà không chút mảy may cử động nào.
Thế là cậu hốt hoảng bỏ cả đàn nhảy xuống cứu người.
Chật vật một hồi đứt hết hơi cậu mới lê lết được người đó lên trên bờ. Cậu còn nghĩ tới chuyện hồi tim với hô hấp nhân tạo cơ, nhưng nhìn lại thì đã thấy đối phương mở mắt ra từ lúc nào.
Ủa người quen nha, là cái nhóc mỏ hỗn cậu gặp ở bệnh viện đây mà!
taehyun
a lm chuyện thừa thãi này lm j?
beomgyu
???
cậu bị sao vậy?
tôi vừa cứu cậu đó
đi đứng sao k cẩn thận mà để bị ngã xuống bể bơi vậy?
taehyun
sao a bt tôi bị ngã?
beomgyu
thì có ai mặc quần trùng áo dài đi bơi bao giờ?
hơn nữa trời còn lạnh
Taehyun im lặng không trả lời cậu nữa. Beomgyu cảm thấy kì lạ, mới suýt chết đuối mà ánh mắt của nó chẳng một chút dao động nào, không sợ cũng chẳng lo, chỉ thờ ơ lạnh nhạt nhìn vào hư không. Còn cậu thì chân tay vẫn bủn rủn chưa thoát ra được nỗi hoảng.
À, nó có run cầm cập, nhưng vì lạnh.
Beomgyu nổi máu nghĩa hiệp, lấy luôn áo khoác ngoài trong balo cho nó mượn. Thôi thì đã tốt thì tốt cho chót.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE YAAAA
Fanfiction1 bé textfic dc ra đời đây !!! text+ văn xuôi txt là chính và có thêm skz nữa ạ cp: soojun, taegyu, hyunlix good boy lần đầu biết yêu lại trúng ngay tiền bối anti romantic thì phải làm sao nhỉ ??