[NLDS] Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý - Chương 2

103 12 3
                                    

Rất lâu sau này những người gác cửa khu nhà hoang đều đỏ mặt tía tai khi nhớ về những tiếng rên rỉ thở dốc của đại ca và chị dâu. Bọn đàn em đã nghe đồn rằng thiếu gia nhà họ Vưu nhút nhát, là thần tiên trên trời không nhiễm bụi trần. Ai dè lại có thể quyến rũ thủ lĩnh bọn họ làm tận mấy hiệp từ sáng đến tờ mờ tối.

Ở trong căn nhà hoang phảng phất đâu đâu cũng tràn ngập mùi sắc tình, chẳng biết từ khi nào quần áo đã nằm la liệt trên đất, hai thân hình trần trụi không xương ôm chặt lấy nhau. Nụ hôn của cả hai chìm đắm trong hương vị của nhục dục, chiếc lưỡi của Dương Tu Hiền tựa như đang nhảy trên một bản giao hưởng tango, quấn quýt ve vãn nhau không rời. Lúc hai người ngừng lại để hít chút không khí, ngón tay tinh xảo của Omega móc vào cà vạt kéo một gã dân chơi như hắn vào cuộc vui thứ hai.

Có lẽ vì quá đắm chìm vào dục vọng, La Phù Sinh không chút ngần ngại khi thấy Omega cố ý nhiều lần khiêu khích anh đâm mạnh vào khoang sinh sản, nếu bảo Alpha là một lũ tinh trùng thượng não thì chẳng sai tí nào. Đối với một kẻ ít học như hắn, sướng là được, quan tâm nhiều làm đếch mẹ gì, hắn thô bạo lấp đầy cậu bằng nòi giống đê hèn của mình. Omega bên dưới cứ liên tục thúc giục Alpha thô bạo hơn làm hắn không thể kìm chế chính mình, ôm cậu vào lòng rồi điên cuồng càn quấy trong thân thể người nằm dưới.

Chưa bao giờ La Phù Sinh trông mong mình sẽ tìm thấy một tri kỷ, ngay cả người tình trong mộng đầu tiên của hắn là tiểu thư Lâm gia cũng chỉ xem hắn như con khỉ làm hề. Cuộc sống của La Phù Sinh từ khi sinh ra trong Hồng Bang đã định sẵn bằng chữ "thảm". Ngày ngày sống trong chém chém giết giết, thu phí bảo kê, tranh giành địa bàn, một Omega bình thường hẳn sẽ không gửi gắm tình yêu của mình vào một tên lưu manh như vậy.

Vốn dĩ ban đầu La Phù Sinh hỏi cưới Vưu Đông Đông cũng chỉ vì lòng thương hại, sống cùng người cha nhu nhược lại còn nghiện bài bạc như thế thì không sớm thì muộn cũng vào tay bọn buôn người. Hắn đã an bài cho cậu một công việc thích hợp, dàn dựng một vở kịch lớn như thế cũng vì tiếc rẻ một Omega non nớt chưa trải sự đời.

Ai mà ngờ đâu, lại không cầm lòng được mà khai bao Omega nhà người ta. Không chừng ở cái bụng căng phồng của Omega nằm dưới đang ươm mầm một sinh mệnh do hắn tạo nghiệp mà ra

Càng nghĩ La Phù Sinh càng đau đầu, Dương Tu Hiền cũng không cho phép hắn có thời gian nghỉ ngơi. Đôi chân dài trắng mịn của Omega móc vào hông Alpha, bờ môi căng mộng mút nhẹ tai anh rồi hỏi "Phu quân, anh yếu thế sao?"

Sau đó, La Phù Sinh bừng bừng lửa giận, kéo cậu vào một vòng đam mê nhục dục đầy mê hoặc khác.

.

.

.

Lúc Dương Tu Hiền được La Phù Sinh bế về phủ thì trời đã vào khuya, cả thân hình trắng trẻo đầy vết xanh tím của cậu được gói trong một chiếc áo lông cáo trắng mịn. Đám người hầu bị câm nhìn cảnh đó cũng chỉ ngớ người một chút rồi thôi. Ông chủ La sai người mang khăn lông và nước ấm để tự hắn lau người cho vợ mới cưới, đó cũng là lần đầu tiên gia nhân trong nhà thấy một mặt dịu dàng của thủ lĩnh xã hội đen khét tiếng Thượng Hải.

[Chu Bạch]Tổng Hợp Short Fic  CP Chu BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ