[NLDS] Nợ người một đời bình an - Chap 4

85 9 2
                                    

Tác giả: Meikyno

Couple: Mạc Tam Muội (Nhân sinh đại sự) x Giang Dương (Chân tướng trầm mặc)

Thể loại: Gương vỡ lại lành, HE (chắc vậy), NLDS, ngược tâm, cẩu huyết.

Lấy bối cảnh "Nhân sinh đại sự " nhưng không liên quan đến những tình tiết ở trong "Nhân sinh đại sự"

Warning: OOC.

Tôi yêu Giang Dương nhất dàn BY 48, tôi muốn cho ẻm một cái kết thật đẹp.

-------------------------------

Lúc nghe đến đây, toàn bộ đàn em của Là Phù Sinh đều nín thở, ai ai cũng phải biết rằng Dương Tu Hiền là giới hạn cuối cùng của ông chủ La. Bản mặt của La Phù Sinh lúc ấy vô cùng đặc sắc. Trong lúc mọi người trong phòng đang nín thờ đời đợi chờ quyết định của La Phù Sinh thì mỹ nhân trong lòng hắn giả vờ thương tâm, hai mắt ửng đỏ lườm nguýt về phía Mạc Tam Muội.

"Anh sẽ bỏ rơi em à.." Dương Tu Hiền cúi đầu nhìn vào La Phù Sinh, tay kéo cổ áo của anh kề sát mặt mình.

Bất ngờ thay, giọng nói của cậu bỗng chốc vặn vẹo, trở nên vô cùng âm trầm lãnh lẽo "Như cái cách mà anh đã bán đứng ông chủ cũ, đưa La Thành thế mạng khi bị bọn cớm điều tra về nhà máy sản xuất ma túy lớn nhất Châu Á tại Thái Lan."

Câu nói tiếp theo càng làm hắn lạnh sóng lưng "Có phải cảm thấy tôi ngoan ngoãn làm tình nhân của ông chủ La tức là tôi phải an phận thủ thường đúng không?"

"Dương..." Phù Sinh gào lên, một tay vừa bóp lấy cổ của chàng trai Omega thì bất ngờ bị mỹ nhân trong lòng chỉa thẳng súng lên cằm của Alpha.

Chỉ một cái bóp cò cũng đủ để hắn đầu lìa khỏi cổ. Một loạt tiếng xào xáo ngoài phòng họp vang lên ầm ĩ. Tiếng hét của một số khách làng chơi ở bên dưới vũ trường sầm uất vang lên. Mười mấy thanh niên đặc nhiệm xông vào bao vây toàn bộ những tên sừng sỏ có mặt trong phòng.

Những tên đàn em trước đó đứng cạnh Mạc Tam Muội lúc này cũng gật đầu ngầm hiểu ý với đội đặc nhiệm sát bên, hóa ra ngay từ đầu Mạc Tam Muội đã thông đồng với cớm để lừa La Phù Sinh vào tròng.

Hắn chỉ có thể gào to lên trong oán hận "Bọn cớm khốn khiếp kia, mi và Mạc Tam Muội dám gài bẫy tao..." Theo tiếng thét oán giận của ông chủ La, đàn em phía sau liều mạng rút súng bắn bất chấp, đám cảnh sát mặc áo chống đạn lia súng giết chết từng tên một.

Hai bên ẩu đả quyết liệt không ai nhường ai, ngay cả Dương Tu Hiền cũng đá mạnh vào bụng La Phù Sinh xuống đất rồi trói hắn bằng còng số 8. Cũng may là Hà Phi nhanh trí kéo Quân Quân rời đi, còn Mạc Tam Muội cũng bế cả vợ lẫn con mà co giò bỏ chạy, để lại đằng sau là một trận hỗn chiến đang đến hồi gay cấn.

Ở phía ngoài cửa MGM, một dàn xe cảnh sát và trực thăng đang bao vây sẵn Hàn Trầm đứng huy động toàn bộ cảnh vệ bên ngoài thắt chặt vòng vây không được để sót bất kù tên Hồng Bang nào. Lúc Mạc Tam Muội ôm vợ con lên xe hỏa táng rời đi, hắn gật đầu với cục trưởng Hàn một cái, chỉ vỏn vẹn nói hai từ "Bảo trọng."

Phải đến khi chiếc xe hỏa táng của Mạc Tam Muội khuất xa khỏi tầm mắt thì Hàn Trầm mới thở dài, nói lí nhí trong họng từng câu chữ "Là tôi có lỗi với các người trước."

[Chu Bạch]Tổng Hợp Short Fic  CP Chu BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ