[Short Fic] [ABO] Giới tính lừa đảo - Chương 1

217 13 4
                                    

Tác giả: Meikyno
Couple: Chu Nhất Long x Bạch Vũ
Thể loại: ABO, Omegaverse, giới tính bị nhầm lẫn, HE.
Warning: RPS (real person slash), OOC.

------------------

Acc nhân vật nam cao to của Bành Quán Anh vừa đăng nhập vào PUBG đã nhận ngay lời mời gia nhập nhóm từ acc nữ của Chu Nhất Long. Ngay khi bấm chấp thuận đồng ý đã thấy acc của Trác Thiên Lâm và Chu Nhất Long đang ở trạng thái chờ, bên cạnh là một acc nữ lạ lẫm tên White mặc đồ hầu gái màu hồng xinh xắn, đầu đội tai mèo trắng đáng yêu, vai đeo balo cánh thiên thần, acc nữ kia cũng đang trong tư thế sẵn sàng vào trận.

White: Bành ca ca, em là muội muội của Chu tỷ tỷ! Tỷ tỷ bảo anh là Alpha đẹp trai và đỉnh nhất trong nhóm. Rất vui được gặp anh.

Chu Nhất Long: Bạch muội muội, em nói năng lễ phép như vậy làm tỷ tỷ cảm thấy lạ lẵm quá. Có ai đang hack nick của em không?

White: Chu tỷ tỷ, tỷ đang ôm em sát bên cạnh mà còn cảm thấy nick của muội bị hack sao? Muội bơ tỷ một tuần luôn.

Chu Nhất Long: Muội muội không nghe lời! Đáng bị phạt.

Bành Quán Anh sợ đến xanh cả mặt, trong khi acc của Trác Thiên Lâm vẫn im lìm, tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến. Anh chàng Alpha thừa biết bạn mình có thú vui chơi trò cosplay tỷ muội kiểu này, hồi đại học Chu Nhất Long còn mè nheo kiếm bạn cùng phòng chơi trò này trên game Võ Lâm Truyền Kỳ. Giờ thì tốt rồi, tìm kiếm suốt mấy năm trời cuối cùng cũng kiếm được người chịu điên cùng Chu Nhất Long.

Bành Quán Anh lập tức gửi cho bạn mình một tin nhắn riêng trên Wechat "Vầy là sao? White là ai? Có người yêu sao lại không báo với anh em?"

Chưa đầy một phút sau, Chu Nhất Long đã nhắn lại "White là Bạch Vũ, bạn diễn của tớ trong đoàn đội mới."

Trác Thiên Lâm vốn sôi nổi vừa thấy tin nhắn trong nhóm Wechat lập tức bay vào tham gia "Bạch Vũ đóng Tào Quang trong Yêu em gì đó hả, tuy không có thông tin chính thức nhưng nghe bảo cậu ta là Alpha mà."

"Cậu ta dùng miếng dán chặn mùi và thuốc ức chế nên....chắc là Alpha thật."

Bỗng dưng, Bành Quán Anh sực nhớ đến cái gì đó mà nhắn thêm "Hai người quen biết nhau bao lâu rồi?"

Chu Nhất Long cũng thành thật nhắn lại "Một tháng."

"Thần linh ơi, mới một tháng mà đã thành ra thế này rồi sao? Có phải cậu ta là đồng tính muốn chơi Alpha luyến hay không?"

Trong lúc cả bốn nhân vật trên game đang ngồi máy bay đợi đáp xuống Ponchiki trên bản đồ Erangel thì cả bộ ba bạn thân nào đó đang loạn cào cào trong group chat khi thấy Chu Nhất Long nhắn lại trên Wechat "Tớ bị thiếu hụt pheromone, không cảm nhận được mùi Omega, đối tượng sau này là ai cũng có khác gì đâu."

Hai người bạn thân thấy anh nhắn tin như thế thì phát rồ lên vì hồ ly tinh đã xuất hiện và mê hoặc bạn mình chết mê chết mệt rồi. Phải biết là mới tháng trước cái tên Alpha bi quan này từng bảo nếu không phải Omega dịu dàng tam tòng tứ đức thì Chu Nhất Long thà độc thân suốt đời còn hơn.

Đúng là nghiệp quật không sót một ai, bây giờ thì cái tên Alpha từng thề cô độc tới già lúc này lại chịu không nỗi bản tính mè nheo của Bạch Vũ, miễn cường để cậu chui tọt vào lòng mình lần nữa. Thật đúng là không hiểu nổi, Chu Nhất Long ôm cái cây cột điện m83 gầy nhom vào lòng,để yên cho cậu dụi dụi trong lòng như một chú mèo con khổng lồ.

[Chu Bạch]Tổng Hợp Short Fic  CP Chu BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ