Tác giả: Meikyno
Couple: La Phù Sinh (Hứa với em Phù Sinh Nhược Mộng) x Bạch Truật (Cảm ơn Bác Sĩ)
Thể loại: ngược, HE.
Warning: OOC.
--------------------
"Này, Bạch Khởi! Chúng ta đã từng gặp nhau chưa nhỉ? Sao tôi thấy cậu khá quen thuộc?"
Nghe thấy La Phù Sinh tìm ra đầu mối gì đó khiến tim của cậu giật thót, cả người hóa đá, trong đầu quanh quẩn mãi không tìm ra được lời giải thích sao cho hợp tình hợp lý. Tự lừa mình dối người là đúng hay sai kia chứ? Vì lòng tự tôn cao chót vót tôi không cần sự thương hại của ai cả, đặc biệt là La Phù Sinh.
"Này, Bạch Khởi! Kể thêm về bản thân cậu chút đi? Cậu có từng yêu ai không?"
Bạch Truật im lặng rồi tôi nói mình chưa từng.
Đó không hẳn là một lời nói dối vì người mà anh hỏi là Bạch Khởi kia mà. Phải! Bạch Khởi thì chưa nhưng Bạch Truật thì đã từng. Cậu cố nhớ tới cái nỗi đau lúc anh từ bỏ mối tình của chúng tôi một cách lạnh lùng để lấy đó thành động lực mà hoàn thành trọn vẹn vai diễn này.
" Này, Bạch Khởi? Cậu là người đầu tiên không xem tôi như một thằng nghiện đấy. Cậu khác xa hoàn toàn lũ y tá ngu ngốc kia. Cảm ơn nhé."
Đơn giản vì cậu muốn biết lý do tại sao năm đó họ lại chia tay mà tôi. Nếu hắn thật có người khác cậu cũng muốn biết xem đó là thần thánh phương nào. Không cần cảm ơn đâu, vì khi biết rõ mọi chuyện thì Bạch Truật không còn lý do gì bên cạnh hắn nữa.
Có một sự thật mà Bạch Truật không hề phủ nhận trong tiềm thức chính mình và trở thành cơn ác mộng hằng đêm. Có lẽ đúng khi nói suốt bao năm qua Bạch Truật vẫn còn chút tình cảm với La Phù Sinh nhưng điều đó cũng chẳng đủ cao thượng đến mức có thể bỏ qua tất cả mọi chuyện. Một tấm gương vỡ nát dù có dán lại cũng hằn nguyên những vết nứt loang lỗ. Cậu không đủ dũng khí để làm được chuyện đó và cũng chẳng có chút niềm tin rằng cùng hắn nối lại tình xưa.
.
.
.
.
"Bạch Khởi ới ơi! Tôi không nghĩ là tôi cần cậu giúp cạo râu và cắt tóc đâu!"
Trước đó, Bạch Khởi đã thông báo với hắn rằng sẽ cố gắng mang đến cho hắn một diện mạo tốt nhất, hắn chỉ chậc lưỡi rồi bỏ đi. Ngoại hình trau chuốt bên ngoài để làm chi khi hắn không thể thấy được gì ngoài một khoảng không tăm tối kia chứ. Cảm xúc của hắn cứ chìm dần như muốn chạm đến tận cùng của nỗi đau vào những cơn say bí tị với hàng loạt chất kích thích độc hại và những món ăn tạm gọi là sống qua ngày.
Những dự định, ước ao, hay chỉ đơn giản là thân ảnh của Bạch Truật – thứ duy nhất hắn mong muốn sau những cơn tỉnh rượu lại chẳng còn nữa rồi. Nực cười nhất đó chính là dù hắn say hay tỉnh thì có khác gì nhau kia chứ, thứ trước mắt vẫn là một khoảng đen vô tận không lối thoát.
"Tôi không thể chấp nhận cái hình ảnh lúc này của anh! Nhìn trông giống hệt mấy thằng vô gia cư vậy, ít nhất là hãy nghĩ đến việc thay đổi để đừng tra tấn đôi mắt của tôi nữa đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chu Bạch]Tổng Hợp Short Fic CP Chu Bạch
Fiksi PenggemarTác giả: Meikyno Couple: Chu Nhất Long x Bạch Vũ Cảnh báo: OOC Mỗi câu chuyện nhỏ trong list này là một phần ngẫu hứng và ý tưởng khác người trong tôi để thể hiện tình yêu với Couple Chu Nhất Long và Bạch Vũ. Đó có thể là một câu chuyện ngọt ngào, c...