Tác giả: Meikyno
Couple: La Phù Sinh x Dương Tu Hiền
Tỉnh Nhiên x Vưu Đông Đông
Thể loại: HE (chắc vậy), NLDS, ABO, dân quốc. Dựa trên bộ phim kinh điển cùng tên.
Warning: OOC.
------------------------------
Ở phía nam của Tây An có gia đình nhà họ Vưu nhiều đời làm quan dưới triều nhà Thanh, trên tấm cửa mạ son còn đề bảng tên mạ vàng do Ung Chính ngự ban. Vào thời dân quốc loạn lạc, ông Vưu vẫn cổ hủ khư khư giữ lấy lý lẽ của một người làm quan, người đọc sách thánh hiền sẽ không đụng vào việc tay chân. Bảo sao mà tòa phủ trạch chỉ còn mỗi cái bảng là giá trị nhất, đồ đạc đều không cánh mà bay, đã vậy ông còn thế chấp một món nợ lớn với Hồng Bang vì thói hư vinh ảo.
"Con không đi Thượng Hải! Cha thích thì đi mà gả cho cái tên xã hội đen đó đi." Thứ quý giá nhất của gia đình quyền quý ấy cũng chỉ còn có cậu con trai Omega vừa tròn mười tám.
Thiếu gia Vưu Đông Đông học hết cấp ba, đã đến tuổi cập kê với xã hội dân quốc bấy giờ, lúc nào cũng chỉ thích ru rú ở trong phòng đọc sách. Suốt hơn mười tám năm chẳng biết kỳ phát tình là gì, một năm 365 ngày thì đã hết 364 ngày làm trạch nam.
Bài bạc đưa đẩy, cha Vưu nợ xã hội đen với số tiền gấp ba lần tòa phủ trạch này cộng lại. Không biết ở đâu ông lấy được thông tin ông trùm họ La là Alpha chưa có vợ nên vội vàng tiến cử con trai mình.
Vốn dĩ chỉ mang tâm lý hên xui, ai dè thiếu gia xã hội đen nhà họ La đồng ý, không chỉ xóa hết món nợ khổng lồ, còn đem ba rương vải vóc đá quý đến làm sính lễ. Mấy ông anh tay xăm trổ rồng phượng cầm dao chĩa vào cổ ông hẹn ngày mười lăm tháng chạp đưa con trai lên kiệu hoa, ông Vưu phút chốc tè hết ra quần.
Dù không muốn gả cũng phải gả!
"Không gả! Con không đi đâu hết!" Vưu Đông Đông cảm thấy sinh viên đại học hoàn mỹ như mình mà đi lấy một tên Alpha xã hội đen thật học đúng là đóa hoa nhài cắm bãi phân trâu.
Mặc cho ông Vưu liên tục quỳ xuống lạy lục "Cha van con..." Cậu cũng chỉ đành nước mắt lưng tròng nuốt nghẹn vào tim.
.
.
.
Ở phía bắc Tây An có gia đình thương nhân nhà họ Dương nhiều đời buôn bán phỉ thúy và gấm vóc, tuy giàu có nức tiếng một vùng nhưng ông Dương cũng lắm tài nhiều tật, tri kỷ nhân tình trải dài từ Quảng Đông đến Nội Mông. Thiếu gia Dương Tu Hiền cũng là một trong những món nợ đào hoa ấy, trên cậu còn có tận bốn người anh Alpha, ông Dương nhận cậu cũng chỉ vì ngoại hình xinh đẹp và là đứa con trai Omega duy nhất.
Nghe tới đây, chắc bạn sẽ nghĩ thời đại này người ta tôn trọng sùng bái Omega lắm đúng không? Sai rồi, Omega đúng là quý thật, Omega nam lại càng là hiếm của hiếm, nhưng tác dụng duy nhất chỉ là để thỏa mãn Alpha và sinh ra những người kế thừa ưu tú. Trong mắt ông Dương, đứa con Omega ngỗ nghịch của mình chỉ có tác dụng đợi lên bàn cân để trao đổi những mối làm ăn lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chu Bạch]Tổng Hợp Short Fic CP Chu Bạch
FanfictionTác giả: Meikyno Couple: Chu Nhất Long x Bạch Vũ Cảnh báo: OOC Mỗi câu chuyện nhỏ trong list này là một phần ngẫu hứng và ý tưởng khác người trong tôi để thể hiện tình yêu với Couple Chu Nhất Long và Bạch Vũ. Đó có thể là một câu chuyện ngọt ngào, c...