[NLDS] Nuôi vợ từ bé

119 12 18
                                    

Tác giả: Meikyno

Couple: Lâm Nam Sênh (Kẻ Phản Nghịch) x La Phi (Thần Thám)

Thể loại: ABO, Omegaverse, HE, cha con nuôi.

Warning: OOC.

------------------------------------

Hồi những năm đầu thập niên 90, mỗi công nhân viên chức chưa lập gia đình đều bị chính phủ liệt vào sổ đen, không thì cũng chặn đường tham quan tiến chức sau này. Lâm Nam Sênh cũng rơi vào tình trạng oái ăm như thế! Một Alpha hơn hai mươi hai mà chưa có nổi một mối tình vắt vai thì lấy đâu ra vợ con, cho dù sau lưng có cả gia tộc chống lưng cũng phải e dè không dám kháng lệnh.

Mà vừa hay chủ ý này lại hợp ý Lâm phu nhân, đứa con trai vàng ngọc nghiêm túc quá đáng của bà là loại ưa chơi trò mạo hiểm, sống nay chết mai, nên ai biết được kiếp này bà có được ẵm cháu hay không.

Thế nên khi nghe chính phủ vừa ban hành lệnh, Lâm phu nhân đã vội vàng đi kiếm mấy mối hôn sự ngon lành cành đào cho thằng con nhà mình. Đáng tiếc là thằng con trời đánh này lại không hiểu ý mẹ già, Lâm Nam Sênh mặc vội quân phục từ thao trường đến trại mồ côi kiếm con nuôi vì lệnh lập gia đình của chính phủ còn sơ sài nên anh tính đăng ký theo theo diện gia đình đơn thân.

Trước ánh mắt mong chờ của hắn, viện trưởng dẫn ra hơn hai mươi đứa trẻ mặt mũi tèm lem, quần áo rách rưới, có đứa còn chẳng có nổi giày để mang. Nhìn bọn trẻ lấm la lấm lét tránh xa cái gã mồ hôi mồ kê ướt nhẽ nhại cộng thêm cái khí chất nghiêm nghị của quân nhân làm anh buồn vui lẫn lộn.

"Đến đây! Để tôi giới thiệu với ngài đại úy, đây là thằng nhóc xinh đẹp nhất ở cô nhi viện, đã vậy thằng bé còn có khướu giác và vị giác tuyệt đỉnh. Tương lai thằng bé chắc chắn sẽ là một đầu bếp tài năng đấy, tên nó là Trình Mộ Sinh."

Bà hiệu trưởng già đẩy một thằng nhóc tầm năm tuổi gầy nhom như con cò đói lên.

Phải thừa nhận bộ dạng của thằng bé rất đẹp, trông y như mấy đứa trẻ trong tranh quảng cáo ngày tết, khoác lên người mấy bộ đồ tử tế hơn là trông chẳng khác gì thiếu gia công tử nhà giàu. Chỉ tiếc là hình như thằng bé bị đần, nó cứ nói ú ớ rồi khanh khách cười như thằng ngốc.

Vị phó quan bên cạnh đưa cho hắn một xấp hồ sơ lý lịch của đứa trẻ, hóa ra lại là con ngoài giá thú của một gia tộc bất động sản giàu có, đã vậy lại còn bị thiểu năng trí tuệ. Chỉ cần đụng vào thằng bé, não của Lâm Nam Sênh đã hiện lên 7749 motip cẩu huyết ân oán gia tộc nên vớ vào chẳng khác gì đùa với lửa.

Đứa tiếp theo cũng rất được lòng anh, đáng lẽ anh đã tính nhận nó đem về nuôi. Thằng bé đã mười  hai tuổi, đáng lý ra đã quá tuổi để được nhận nuôi. Nhưng vì vóc dáng ốm đói kèm thêm tính trầm ít nói nên rất hợp ý Lâm Nam Sênh. Cậu bé đã phân hóa thành Omega, nhóc tên là Kiều Nhất Thành, là anh cả trong một gia đình có bảy người , vì cha cờ bạc nợ nần chồng chất nên bị bỏ rơi trước cô nhi viện.

Kiều Nhất Thành lúc bị nhìn trúng cũng chỉ khoanh tay lễ phép chào anh cho có lệ, Trình Mộ Sinh cứ ôm chặt cứng lấy thằng bé như một cái đuôi nhỏ quyết không để cho cậu rời đi.

[Chu Bạch]Tổng Hợp Short Fic  CP Chu BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ