Tác giả: Meikyno
Couple: Hà Phi (Cô gái mất tích) x Quân Quân
Thể loại: ABO, Omegaverse, SE.
Warning: OOC.
Ghi chú: Đây là ngoại truyện bên lề của cp Hà Phi x Quân Quân trong bộ "Nợ người một đời bình an."
Bối cảnh xảy ra sau khi La Phù Sinh bị bắt, Hà Phi kéo Quân Quân chạy trốn sang Macau.
-----------
"Anh ơi, em đói!" Đứa trẻ Omega bé nhỏ nằm trong thùng cạc tông khổ lớn, cái miệng nhỏ liên tục rên rỉ không ngừng.
"Quân Quân, ngoan, đợi anh biểu diễn xong sẽ mua thật nhiều mỳ cho em." Alpha lớn hơn cậu mười tuổi vừa nói xong thì lập tức chạy đi mất.
Tiếng náo nhiệt của mọi người xung quanh làm cậu bé xinh xắn thấy sợ hãi, nhóc Alpha kia nhảy vào bể nước trong khi bị trói chặt hai tay rồi dùng tài năng thoát khỏi đấy.
Trong tiếng hoan hô của mọi người xung quanh, Alpha trồi lên trên mặt nước, thân thể bé nhỏ nhặt vẫn còn cởi trần nhanh chóng nhặt nhạnh những đồng tiền lẻ trên mặt đất. Quân Quân bé nhỏ cũng cố lết đến gần người nọ, quờ quạng lấy mấy đồng bạc vụn, Omega nhỏ bé mở miệng chúm chím ngọt ngào hỏi hắn có mệt không.
"Vì Quân Quân, anh có mệt, có khổ, anh cũng chịu được." Alpha nói rồi, đỡ cậu bé về lại thùng cạc tông. Trong thùng chứa đầy gầu bông, búp bê, chăn mền ấm ấp, cũng chẳng biết Alpha lấy đâu ra sức đẩy thùng về cái túp lều rác của người.
Nếu như ở giữa lòng Tây An được xem như thành phố hoa lệ không bao giờ ngủ, thì ở rìa thành phố lại chẳng khác nào một bãi rác. Mọi người sống chen chút trong những túp lều tạm bợ, gái bán hoa bị giết vứt xác mỗi ngày, những đứa trẻ vô thừa nhận cũng sinh ra từ đây. Alpha nọ cũng thế, từ lúc có nhận thức hắn đã biết mình chỉ có thể sống dưới đáy xã hội, mỗi ngày đều chỉ có thể sống qua ngày bằng nghề trộm cướp nhặt rác.
Đến khi lớn hơn một chút, Alpha nọ mới tìm ra được thiên phú có thể lặn thở hàng giờ dưới nước của mình mà không cần bất kỳ thiết bị bảo trợ nào, chắc cũng vì điều kiện sống khổ cực ấy mà hắn biệt hóa nhanh hơn các bạn cùng lứa. Mới bảy tuổi, mấy ả gái bán hoa Omega đã cười cợt bảo rằng cái mùi rượu vang đỏ của hắn khiến mấy ả muốn làm vài nháy.
Thứ quý nhất trong cuộc đời chó chết của Alpha nọ lại chính là đứa trẻ đỏ hỏn mà hắn nhặt trong túi rác, đến cả dây rốn còn chưa cắt, cả người máu me bị kiến cắn bầm tím. Đứa trẻ mười tuổi ấy luống cuống không biết làm sao để đứa bé sơ sinh ấy ngừng khóc oe oe, hắn gọi nó là Quân Quân, đơn giản vì nó quá ồn ào.
Hắn thích nhìn Quân Quân mặc đầm bé gái, đứa bé càng lớn càng xinh đẹp khiến hắn càng cảm thấy bất an, lúc nào cũng mang khư khư đứa trẻ bên mình. Có lẽ vì hắn biết ngoài Quân Quân ra thì mình chẳng còn thứ gì đáng giá cả.
Dưới túp lều nhỏ, Alpha nọ sẽ nâng tay cậu nhóc ba tuổi mặc đầm hồng lên hôn, Quân Quân cảm thấy nhột nhột nên cười hì hì, bất ngờ sà vào lòng Alpha cao lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chu Bạch]Tổng Hợp Short Fic CP Chu Bạch
FanfictionTác giả: Meikyno Couple: Chu Nhất Long x Bạch Vũ Cảnh báo: OOC Mỗi câu chuyện nhỏ trong list này là một phần ngẫu hứng và ý tưởng khác người trong tôi để thể hiện tình yêu với Couple Chu Nhất Long và Bạch Vũ. Đó có thể là một câu chuyện ngọt ngào, c...