Tác giả: Meikyno
Couple: Mạc Tam Muội (Nhân sinh đại sự) x Kiều Nhất Thành (Những đứa con họ Kiều)
Thể loại: Gương vỡ lại lành, HE (chắc vậy), NLDS, ngược tâm, cẩu huyết.
Lấy bối cảnh "Nhân sinh đại sự " nhưng không liên quan đến những tình tiết ở trong "Nhân sinh đại sự"
Warning: OOC.
Summary:
Thời trẻ Mạc Tam Muội là một kẻ bất cần đời, không coi ai ra gì, báo cha báo mẹ, nhậu say đánh người dẫn đến đi tù cải tạo. Khi ra tù đã phí hoài năm năm năm thanh xuân, không nghề ngỗng, không bằng cấp, đành nối gót cha làm người khâm liệm. Vô tình gặp lại người yêu cũ lúc này từ một cậu bé đại học ngây thơ, từng vì hắn mà vấy bẩn bản thân, từng một lòng yêu hắn đến chết đi sống lại, giờ người cũ đã là một giảng viên hai mươi lăm tuổi, tay cầm theo một đứa trẻ câm điếc mà cậu gọi là cháu của mình. Chính cuộc gặp gỡ tình cờ này đã biến một kẻ lông bông thành một người đàn ông có trách nhiệm.
------------------------------------
Ở cái khu phố nghèo này, chuyện nhà từ đầu ngõ đến cuối ngõ qua một ngày thì ai ai cũng biết. Và chuyện đứa con trai của ông Mạc vừa đi tù về cũng không ngoại lệ. Nhà họ Mạc làm hỏa táng mấy năm nay, khó khăn lắm mới có chút vốn liếng lại bị thằng con phá gia chi tử đánh nhau đến vào tù, trút hết tiền bạc để bồi thường cho người ta. Thay vì con ông ta đi tù vì bảo vệ bản thân thì cũng thôi đi, hắn đi tù vì say rượu đánh nhau.
Cũng vì thế ông Mạc xem đứa con trai độc nhất là thất bại lớn nhất đời mình.
Ông cứ tưởng sau năm năm đi tù thì thằng bé sẽ khôn ra, ít nhất thì cũng đỡ báo gia đình một chút.
Ai dè! Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời.
Vừa ra tù thì đã túm tụm với đám bạn nhậu, hồ hởi hú hét gọi "Anh ba, ra tù phải oách hơn trước nhé! Trước kia một chọi mười, giờ một chọi một trăm."
Ông cứ tưởng mấy chú quản giáo đã cho cái thằng nghiệp chướng này một bài học nhớ đời, ai dè hắn vừa ra tù đã nhậu đến tờ mờ sáng, lúc người ta đi ngủ thì hắn mới chịu tỉnh dậy. Không nghề ngỗng, không công việc, tiệc tùng gái gú thâu đêm, đến khi hết tiền đi chơi với gái lại ngửa tiền xin ông. Đúng là không biết xấu hổ, da mặt dày tựa da trâu!
Dù sao thì con trai ông cũng ngoài ba mươi rồi, nếu nó chịu ai thì ông cũng gửi sính lễ đến dạm hỏi người ta liền. Nhưng mỗi khi thấy thằng con mất nết vuốt ve ôm ấp mấy cô gái ngực cong mông thủ, mặc áo hở trước ló sau. Lúc biết mấy cô bạn gái thời vụ của con ông toàn làm nghề massage hoặc phục vụ karaoke, dáng vẻ ông lại trông như già đi mấy chục tuổi.
Thôi được rồi! Trong thâm tâm thì ông vẫn hi vong vợ của con mình là một người đứng đắn.
Mạc Tam Muội đúng là kẻ điên khùng vì tiền mà bất chấp, hắn nảy ra ý tưởng làm đám ma trải nghiệm cho người sống còn thuê mấy cô bác già cả trong xóm 50 tệ một giờ. Công việc ban đầu làm ăn phát đạt vô cùng, thậm chí còn có mấy người lạ đời muốn trải nghiệm thử cảm giác nửa chết nửa sống mà chịu chi một số tiền khủng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chu Bạch]Tổng Hợp Short Fic CP Chu Bạch
FanficTác giả: Meikyno Couple: Chu Nhất Long x Bạch Vũ Cảnh báo: OOC Mỗi câu chuyện nhỏ trong list này là một phần ngẫu hứng và ý tưởng khác người trong tôi để thể hiện tình yêu với Couple Chu Nhất Long và Bạch Vũ. Đó có thể là một câu chuyện ngọt ngào, c...