Tác giả: Meikyno
Couple: Chu Nhất Long x Bạch Vũ
Thể loại: ABO, Omegaverse, HE.
Warning: RPS (real person slash), OOC.🎉Fic viết dành tặng sinh nhật bạn Ngọc Huyền. Chúc em Huyền sinh nhật vui vẻ! 🎉🎂🥳
--------------------------
Ở cái thời hiện đại thực dụng hiện nay, thước đo thành công của một người trưởng thành luôn là danh vọng và tiền bạc. Nếu như có một chuẩn mực cho thước đo của một người trong xã hội thì Bạch Vũ có thể tự tin vỗ ngực mình đứng nhất từ dưới đếm lên.
Công việc? Không!
Tiền bạc? Một thẻ ngân hàng với 50 tệ mặc định đến ăn cướp còn khóc thương xót thay cho mảnh đời bất hạnh này.
Ba tháng nợ tiền nhà, kèm theo tai tiếng từ việc bị đồng nghiệp ăn cắp bản thiết kế hồi ở công ty cũ.
Nói chung là Bạch Vũ là một thanh niên "ba không" chuẩn của chuẩn. Không quyền thế, không tiền bạc, cũng không có công việc làm tử tế. Dạo gần đây vì quá hạn nợ tiền nước nên cậu chỉ đành tắm ké ở nhà hành xóm, gửi đồ giặt ủi ở tiệm giặt sấy gần nhà rồi tìm cách ứng phó.
Vừa cầm túi mỳ gói đi đến cửa phòng đã thấy nhân viên tiệm giặt bấm chuông liên hồi, lạ là Bạch Vũ mặt mày không đổi sắc. Trong ba mươi sáu kế, Bạch Vũ giỏi nhất là chơi chiêu "không thành kế".
Mặt cậu tỉnh như ruồi, giật lấy túi đồ từ tay shipper rồi nói "Anh chàng đẹp trai sống ở đây đi công tác nước ngoài rồi, để tôi nhận thay anh ấy. Khi nào anh ấy về thì sẽ trả tiền cho mấy người."
Khi vừa đóng cánh cửa kéo lại, Bạch Vũ nhìn căn phòng tắt ngóm đèn của mình mà thở dài.
Công tắc đã bật nhưng đèn không mở, thứ giá trị còn sót lại duy nhất chính là chiếc áo sơ mi trắng nhàu nhĩ đã mấy năm tuổi cùng cái laptop gắn bó cùng cậu suốt quãng thời gian học đại học. Có lẽ vòng lặp một ngày buồn chán sẽ tiếp diễn theo đúng trật tự của nó, nếu như không có sự xuất hiện của gói hàng từ shipper của tiệm giặt ủi, nếu như không nhận gói hàng chứa bộ áo vest xám xanh từ một Alpha xa lạ nào đó.
Đã hơn một tiếng trôi qua nhưng cậu vẫn không thể ngừng hít hà hương thơm bạc hà từ người bí ẩn, hai má cậu ửng hồng như cánh anh đào khoe sắc, gương mặt điển trai không ngừng dụi dụi vào áo vest như một cách an ủi bản ngã Omega sâu trong thâm tâm. Đôi chân dài mảnh khảnh run rẩy vì cơn động dục giả đột ngột ập đến như sóng tình trào dâng.
Người nọ là ai, cậu không hề quen biết.
Người nọ có gia đình hay bạn đời chưa, cậu cũng không biết một tẹo gì cả.
Người nọ trông như thế nào? Nghĩ đến đâu, cậu bần thần nhìn vào trần nhà đen kịt trước mắt một hồi lâu rồi cười tủm tỉm, xấu hay đẹp gì cũng chẳng thành vấn đề. Chẳng may người nọ là một ông chú hói đầu bụng phệ, cậu sẽ cố biện minh rằng trên đời không ai là hoàn hảo.
Ôm chiếc áo vest ấy chìm vào giấc ngủ, lần đầu tiên Bạch Vũ không còn những cơn ác mộng về những âm thanh tạp nham chửi bới khi cậu rời khỏi công ty cũ. Bọn họ đều không biết cậu vì dự án tâm huyết ấy mà mất ngủ cả tháng trời, nhập viện vì ngất xỉu năm lần, vừa nằm viện vừa truyền nước biển nhưng tay vẫn không rời khỏi bàn phím. Bọn họ hoàn toàn không hiểu cậu vì tâm huyết của mình mà suýt bán mạng, đổi lại chỉ là những lời bình phẩm và phán xét một cách vô lý. Bỗng dưng trong giấc mơ của cậu xuất hiện một bóng dáng mờ ảo, người nọ ôm ấp cậu trong hương pheromone bạc hà gợi nhớ đến những cánh rừng bạt ngàn tại Tây An.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chu Bạch]Tổng Hợp Short Fic CP Chu Bạch
FanfictionTác giả: Meikyno Couple: Chu Nhất Long x Bạch Vũ Cảnh báo: OOC Mỗi câu chuyện nhỏ trong list này là một phần ngẫu hứng và ý tưởng khác người trong tôi để thể hiện tình yêu với Couple Chu Nhất Long và Bạch Vũ. Đó có thể là một câu chuyện ngọt ngào, c...