Tác giả: Meikyno
Couple: Chu Nhất Long x Bạch Vũ
Thể loại: ABO, Omegaverse, gương vỡ lại lành, HE.
Warning: RPS (real person slash), OOC.Đây là hàng tồn trong kho drive nên không biết còn có đoạn tiếp không nữa TT^TT
-------------------
"Long ca! Khi nào về nhớ để trứng ốp cà chua em chừa cho anh vào tủ lạnh."
Chu Nhất Long đầu óc đang rất loạn, đạo diễn và đoàn làm phim mới đang cùng tổ chức tiệc gặp mặt nên anh phải quay cuồng trong công việc xã giao. Lúc vừa nhận được tin nhắn của Bạch Vũ thì cũng chỉ thoáng nhìn một cái rồi tắt máy.
Hành động này ban đầu còn khiến cho anh thấy có lỗi, dần dần sau đó thành một lẽ hiển nhiên, rồi nó đã thành thói quen trong tiềm thức.
Đơn giản vì đây chỉ một cuộc hôn nhân vì trách nhiệm của một Alpha!
Một cuộc hôn nhân vì một lần lầm lỡ đánh dấu Omega ngoài ý muốn!
Dưới sự giám sát và dạy dỗ gắt gao của mẹ, Chu Nhất Long vẫn luôn nghĩ mình là một con robot không có cảm xúc. Suốt tận thời niên thiếu, anh vẫn luôn nghe theo mọi quyết định của mẹ, vẫn luôn là một Alpha vô cảm trong mắt cả thiên hạ. Đó là cho đến khi anh vào đại học, vô tình đem lòng yêu một Alpha khác ở lớp kịch nói, chấp nhận đi trên con đường tăm tối không lối về. Mối tình trong bóng tối của họ kéo dài cũng hơn năm năm đằng đẵng, cả hai vẫn chỉ là những diễn viên tuyến mười tám, người nọ từng động viên anh cùng nhau trải qua khoảng thời gian này rồi họ sẽ cùng bay qua Thuỵ Điển kết hôn. Chỉ tiếc là thứ dành cho anh sau lời hứa hẹn ấy là một tấm thiệp cưới, người nọ ẩn hôn cưới một Omega là con gái của một diễn viên có tên tuổi lớn ở Hong Kong.
Nếu hỏi Chu Nhất Long lúc nhìn người mình yêu cưới một người khác thì có cảm xúc gì? Thì câu trả lời đơn giản lắm, anh chỉ thấy nhói...nhưng cơn nhói ấy kéo dài mãi tận về sau.
Cuộc đời của Chu Nhất Long sau khi thất tình là gì à? Rất nhàm chán và tẻ nhạt.
Đi về không đón đưa ai, sau khi kết thúc một bộ phim cũng không có ai cùng đi lê la hàng quán. Đáng tiếc là đợi đến khi Chu Nhất Long vẫn chưa kịp nguôi ngoai quên đi mối tình xưa thì anh cũng vô tình tìm thấy Bạch Vũ. Cũng như hàng trăm bạn diễn khác, thứ khiến cậu ấn tượng trong mắt Chu Nhất Long lại là một bề ngoài rất Alpha nhưng bản chất lại là một Omega. Mỗi khi nhìn cách cậu bám theo mình, nhìn vào ánh mắt đong đầy yêu thương ấy, Chu Nhất Long ảm đạm nhớ lại dáng vẻ si tình một thời của mình. Chỉ là cậu rất ngốc, bị anh nhiều lần lạnh nhạt và cự tuyệt vẫn kiên quyết theo đuổi đến cùng.
Một người không tốt như anh không thể mang đến hạnh phúc cho Bạch Vũ. Chỉ vì một lần say rượu mà hại đời người khác.
Kết hôn như cái lồng chim sơn vàng, chim ngoài lồng thì muốn vào ở, chim trong lồng lại muốn bay ra ngoài. Vậy là gần mà xa, xa mà gần, không có hồi kết.
Lúc về nhà là đã hai giờ sáng, cả phòng khách vẫn sáng đèn khi anh vừa bước vào, cả dáng người hao gầy của cậu cuộn tròn trên sofa. Anh bế cậu lên theo kiểu cô dâu, vừa hay gặp một mảnh giấy dán ở ngay trán của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chu Bạch]Tổng Hợp Short Fic CP Chu Bạch
FanfictionTác giả: Meikyno Couple: Chu Nhất Long x Bạch Vũ Cảnh báo: OOC Mỗi câu chuyện nhỏ trong list này là một phần ngẫu hứng và ý tưởng khác người trong tôi để thể hiện tình yêu với Couple Chu Nhất Long và Bạch Vũ. Đó có thể là một câu chuyện ngọt ngào, c...