[Kha Trạch x Chương Viễn]
Tác giả: Meikyno
Couple: Kha Trạch (Hạ mộng cuồng thi khúc) x Chương Viễn (Mùa hạ thoáng qua)
Thể loại: ABO, Omegaverse, HE, OOC, anh em nuôi.
Cameo: thầy giáo thanh nhạc Diệp Tử Dương (Xuyên qua mùa đông buốt giá ôm lấy bạn)
-------------------------
Từ khi mới sinh ra Chương Viễn đã là thiếu gia ngậm thìa vàng được mọi người yêu thương hết mực, cha cậu là một giáo sư trường đại học có tiếng còn mẹ là giảng viên thanh nhạc. Cuộc đời của cậu vốn sinh ra trong nhung lụa, rốt cuộc lại bị một tai nạn xe hơi kéo đến khiến cậu bé chỉ vỏn vẻn bảy tuổi phải mồ côi, chú cậu thì cháy nhà mới lòi mặt chuột một tay hết tài sản anh trai để lại. Một người đàn ông mặc tuxedo họ Kha Kha đi audi đón cậu từ dinh thự lạnh lẽo nhà họ Chương, tay người nọ cứ liên tục vuốt ve gương mặt có hơn tám phần giống cha ruột của cậu.
Thật ra, Chương Viễn biết người đàn ông Alpha trung niên này, cha từng kể hồi trẻ ông từng yêu say đắm một người không phải mẹ, mà người đó lại chính là người trước mắt. Trong ngăn bàn cha còn lưu lại rất nhiều bức thư và hình ảnh hai người chụp cùng nhau hồi đại học, chỉ đáng tiếc là tình cảm giữa hai Alpha bị xem như là cấm kị. Người đàn ông họ Kha này bị cha ông ta đánh cho bầm dập, bị ép chia tay cùng cha Chương Viễn và cuối cùng là kết hôn cùng một người phụ nữ Omega mà ông không yêu. Trong bức thư cuối cùng mà ông gửi cho cha, ông đã khóc lóc bảo rằng mình đã muốn trở thành một người cha có trách nhiệm sau khi vợ ông ta mất vì sinh con, nhưng đứa con ấy lại giống hệt như người đàn ông đã ngăn cách họ và ông không thể yêu thương nó nổi.
Có lẽ cũng vì như thế, khi ông ta nhìn vào Chương Viễn thì yêu thương vô điều kiện, tình nguyện bế cậu bé trên tay như châu báu và dành cho cậu ánh mắt hiền từ nhất. Còn đối với đứa con trai độc nhất Kha Trạch, ông ta không quát thì mắng "Thằng nhãi, mày ra đây làm gì?"
"Con nghe nói hôm nay em trai đến!" Kha Trạch cúi thấp đầu sợ hãi, trái ngược với cậu bé bảy tuổi được cưng chiều trong vòng tay cha của anh.
Kha Trạch lớn hơn cậu năm tuổi, đang học cấp hai ở trường trung học số một của tỉnh, anh cũng vừa đoạt giải nhất cuộc thi Chopin quốc tế, tuổi còn nhỏ đã có thể chơi điêu luyện các bản nhạc của Beethoven, nghe đồn anh còn sỡ hữu cả cảm âm tuyệt đối, tài năng mà 1 trên 1 triệu người mới sở hữu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chu Bạch]Tổng Hợp Short Fic CP Chu Bạch
FanfictionTác giả: Meikyno Couple: Chu Nhất Long x Bạch Vũ Cảnh báo: OOC Mỗi câu chuyện nhỏ trong list này là một phần ngẫu hứng và ý tưởng khác người trong tôi để thể hiện tình yêu với Couple Chu Nhất Long và Bạch Vũ. Đó có thể là một câu chuyện ngọt ngào, c...