Tác giả: Meikyno
Couple: Chu Nhất Long x Bạch Vũ
Thể loại: ABO, Omegaverse, kinh dị, HE.
Warning: RPS (real person slash), OOC.------
Lúc Bạch Vũ tỉnh lại thì đồng hồ con lắc trong lâu đài vừa điểm không giờ, tiếng sóng biển ầm ầm vang lên văng vẳng bên tai, đầu cậu ong ong như búa nổ vì vẫn chưa kịp nhớ hết những gì vừa xảy ra. Một đôi mắt to tròn cứ chòng chọc nhìn vào khiến cho cậu giật bắn mình. Nếu là vài ngày trước Bạch Vũ có nằm mơ cũng không ngờ rằng có ngày mình được nhìn thấy ảnh đế bằng xương bằng thịt. Cậu hoảng hốt lùi về sau một chút, Chu Nhất Long chỉ cười nhẹ, cũng không có ý định chạm vào cậu để an ủi. Sau khi định thần, cậu mới nhận ra mình đang nằm trên sàn nhà lạnh toát, trên đầu là vài con ruồi nhặng đang tung tăng nhảy nhót.
"Đúng lúc lắm! Em dậy rồi à?" Chu Nhất Long vẫn giữ một khoảng cách nhất định, phân định ranh giới Alpha và Omega.
Từ khi anh nổi danh trong giới điện ảnh, Bạch Vũ đã gần như phát cuồng và si mê chàng trai Alpha xinh đẹp trước mặt. Mỗi giây mỗi phút Chu Nhất Long xuất hiện trên màn ảnh cũng đã tính bằng tiền triệu, số tiền cát xê cả năm trời của cậu cũng chẳng bằng năm giây người nọ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Có ai mà ngờ được, đến khi một diễn viên tuyến 18 như cậu gặp được thần tượng lại là trong hoàn cảnh éo le như trong phim kinh dị thế này.
"Bạn anh, anh chàng cao cao tên Bành Quán Anh từng xuất hiện hiện trên báo Thời Thượng, cậu ấy đang kéo xác ra biển chôn." Chu Nhất Long mỉm cười đầy vô hại, giọng bình thản đến mức làm người ta bức bối "Biết sao được, cậu ta là một kẻ cuồng sạch sẽ."
Từ nhỏ Bạch Vũ đã không thích bầu không khí tang tóc của đám tang, cha cậu hay bảo khi một người đi xa thì sẽ kéo vô vàn những oan hồn đến tụ tập. Giữa màn đêm cao vời vợi, sóng biển ào ạt đánh vào bãi cát trắng. Lúc Bạch Vũ và Chu Nhất Long cùng đến thì một đám mười người đang quây thành một vòng tròn lớn.
Ở giữa đám người, Bành Quán vẫn hằn hộc đang im lặng đào hố chôn người. Cái hố chỉ vừa đủ để ném toàn bộ nội tạng và xương người của nhân viên kỹ thuật xuống dưới. Nữ diễn viên tên Manh Nhi thì thét lên sợ hãi rồi được nam minh tinh Lý Dịch Phong dìu vào trong lâu đài cũ kĩ, góc nhìn của Bạch Vũ vừa hay thấy được nam siêu sao đang xoa mông cô gái kia.
Thế giới quan của cậu đối với nữ thần bạch nguyệt quang ngây thơ trong sáng bỗng chốc sụp đổ. Ông lão đạo diễn họ Tạ và biên kịch họ Trần cũng vào trong lâu đài khi mùi xác chết thối rữa bắt đầu bốc lên. Cô nàng Tống Tố chỉ tấm tắc một câu "Tội Nghiệp..." rồi cứ thế mà rời đi cùng đạo diễn Tạ.
"Nếu có thể thoát khỏi cái nơi khỉ ho cò gáy này, thì tốt nhất đừng ai hó hé gì về cái chết của hắn." Trên khóe miệng của Bành Quán Anh vẫn còn rơm rớm máu khô của người chết, hai tay đỏ hoét hôi tanh mùi xác chỉ vào cậu lên giọng cảnh cáo.
"Nhưng mà..." Trác Thiên Lâm tính nói gì đó nhưng thấy Bành Quán Anh lườm nên thôi. Điều kỳ quặc là Chu Nhất Long chỉ cười cười, không thèm phê bình gì cả.
"Tính cách gia trường và ngang ngược này y hệt vai Phó Thận Hành của ngươi. Có bao giờ anh Bành nghĩ đến cảm xúc bi thương của gia đình nam beta kia chưa." Kẻ lên tiếng khiêu khích lại là Ni Ni.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chu Bạch]Tổng Hợp Short Fic CP Chu Bạch
FanfictionTác giả: Meikyno Couple: Chu Nhất Long x Bạch Vũ Cảnh báo: OOC Mỗi câu chuyện nhỏ trong list này là một phần ngẫu hứng và ý tưởng khác người trong tôi để thể hiện tình yêu với Couple Chu Nhất Long và Bạch Vũ. Đó có thể là một câu chuyện ngọt ngào, c...