(𝘔𝘢𝘳𝘪𝘤𝘦𝘭)
Gabi na nang manumbalik kami sa kuwarto ni Lorna. Ang totoo ay sinasabi niya sa akin na silid naming dalawa iyon at lagi na kaming magtatabi. Paglapat pa lang ng puwitan ko sa kama ay nakadama na ako ng comfort. Pumasok din si Lorna na may dalang malaking kahon. Ipinakita nito sa akin ang laman no'n at nakita ko ang isang pares ng sapatos. Alam kong iyon ang rubber shoes na tinitingnan ko lang nang madaan kami kanina sa bilihan dahil nagagandahan ako sa kulay.
"Surprise! I told you, bibilhin ko lahat ng gift na gusto mo. Bagay 'yan sa outfit mo na binili ko. Anything else, Mari?" Siya ang nag-alis sa kahon ng sapatos at ibinigay sa akin para siyasatin ko. Kabisado na nga nito ang aking size at may kaunti iyong allowance. Umiling ako sa kaniya. "Why, hindi mo ba gusto ang gift ko? I'll give that to Yaya Jian's daughter, then bumili na lang tayo ng iba. Ano ba ang gusto mo?"
"Lorna, sinasabi ko sa iyo na wala na akong ibang kailangan. Hindi mo ako kailangang paliguan ng regalo dahil sapat ka na sa akin. Ikaw lang ang mahalaga dahil mas pipiliin ko ang lagi kang kasama kaysa sa regalo. Saka lagi tayong nasa labas, pansin mo ba? Magsama naman tayo, gaya nito..." Inangat ko ang suot kong blouse hanggang sa maipakita ko sa kaniya ang hubad ko nang itaas na bahagi ng katawan. Inilapag ko ang sapatos sa sahig at ipinahawak dito ang mga suso ko. Kinagat ko nang mariin ang aking pang-ibabang labi pagkapisil niya. "Miss na kita... miss ka na rin ng katawan ko. Abhi..."
"I miss you too, Mari. Masiyado yata akong masaya kaya hindi ko naiisip na may iba ka pang pangangailangan. Even I myself, I need that too. I'll make it up to you." Nang matanggal lahat ng saplot sa kaniya ay umupo ito sa aking hita. Tinanggal na nito ang natitira kong saplot bago ako pahigain sa kama. "I love you so much. Gusto kitang mapaligaya, my Mari."
"Ah—hmp... A-Abhi..." Hinalikan ko ang labi nito nang pumatong ang katawan niya sa akin. Nagpatuloy ito sa paghimas ng aking dibdib kaya hindi ko mapigilan ang humuni, "Oh... hawakan mo lang ako. M-Miss na kita..."
"Miss din naman kita, eh. Kaso nagkasakit ka kaya hindi kita makatalik. Inaalagaan kasi kita at ayaw kong mahirapan ka lalo."
Hinila ako nito paakyat sa kama at ibinukaka niya ang aking mga hita. Hinayaan ko agad ito at nakagat ko ang aking labi nang dilaan nito ang aking pagkababae. Kiniliti ng dulo no'n ang kuntil ko na nagdala agad sa akin sa rurok. Saka ko nakumpirmang malakas pa rin ang epekto ni Lorna sa akin lalo na sa ganitong gawain. Nang labasan ako sa kaniyang bibig ay nakita kong naipon sa kaniya ang aking dagta. Tumingin ito sa mga mata ko saka pumasok ang isipin sa akin na idudura niya iyon. Ngunit isinara nito ang kaniyang bibig at lumunok ito.
"Ako naman ang bahala sa iyo, Abhi." Hinila ko siya pahiga sa kama at pinaibabawan. Napapikit ito at huminga nang malalim nang ako ang kumapa sa kaniya, saka ko nilaro ang kaniyang bukana at hinayaan na magkatas iyon. Humawak ito sa aking balakang nang akin siyang paibabawan. Sinigurado kong parehas kaming makakaramdam ng pleasure sa aking puwesto. "Gusto mo bang ituloy ko pa ito? O iba na lang ang position natin?"
"I'm curious on your way. Please, let's do it..." Umabante ako rito at umungol agad ito sa aking ginawa. Mahina lamang iyon dahil kapuwa naming alam na maririnig kami ni Manang Jian. Minamasahe ko ang mga dibdib nito habang pinapadausdos ko ang aking sarili sa kaniya. "Ah, that feels good..."
"Talagang masarap, ha? Malapit ka na? M-Malapit na rin ako... ung! Lalabasan na ak—hmm!" Tinakpan ko ang aking bibig dahil tiyak na hihiyaw ako sa aming ginagawa. Unang nagpakawala si Lorna at sumunod ako sa kaniya. Pagod na rin ito dahil pawis na siya at mukhang hindi na hihirit pa sa akin. Kinuha ko ang tissue sa tabi namin at pinanglinis sa kaniya. Itinapon ko agad iyon bago ito ihiga sa dulo ng kama. "Matulog na tayo. May gusto ka pa ba?"
"Wala na. You made me feel light, Mari. Huwag na muna tayong magbihis." Niyakap nito ang aking likuran at pinaghahalikan ako sa batok. Sweet talaga ito at dama ko naman na gusto niya lang na manatili kami sa ganitong moment. Nag-holding hands agad kaming dalawa at nilingon ko siya para mahalikan sa labi. "Sana laging ganito, ano? Sana ay mag-freeze ang mga edad natin at lagi lang tayong magkasama nang nagagawa ang lahat. There are a lot of adventures that I want to experience with you, Mari."
BINABASA MO ANG
Maidservant's Concealment
RomanceNang mamatay ang ama ni Lorna, natuklasan niya na nasa loob ng kaniyang mismong pamilya ang salarin nito. Dahil sa kaniyang kakulangan ng ebidensya ay naghanap siya ng maaaring balatkayo nang madali iyong makamtan; ang magpanggap na siya ay nag-aasa...