Ở tỉ mỉ giúp bình thượng gói thuốc trát hảo lúc sau, Tsunayoshi mang theo trang có hoàn chỉnh tình chi chiếc nhẫn thu nạp hộp trở về nhà.
"Hô......" Tsunayoshi vừa mới tắm rửa xong, xoa ướt dầm dề đầu tóc, biểu tình hỗn loạn một tia lo lắng, "Ngày mai là lôi a......Reborn, ngươi nói, muốn hay không trực tiếp bỏ quyền?"
Reborn đưa qua đi một ly sữa bò: "Ngươi đã quên 10 năm sau pháo ống."
"...... Đối nga, này giống như không vi phạm quy định." Tsunayoshi đôi mắt một chút sáng lên tới, sau đó, "Phanh!", Nhà ăn truyền đến tiếng vang, "Tựa hồ nói đến liền đến đâu......"
"Đã lâu không thấy, tuổi trẻ Vongola." 10 năm sau Lambo nửa ngại một con mắt ngồi ở bên cạnh bàn, trong tay còn bưng cái cái ly, hướng Tsunayoshi chào hỏi, "Mười năm trước ta giống như ngủ ngủ liền phóng ra pháo ống đâu......"
"Lambo, ngươi tới vừa lúc đâu." Tsunayoshi ngồi xuống, "Ngày mai chính là lôi chi tranh đoạt chiến, ta muốn hỏi một chút ngươi biết nhiều ít."
"A...... Đã thời tiết này điểm?" Lambo xoa xoa đầu.
"Ân, liền ngươi hiện tại thực lực, xuất chiến được không sao?"
"...... Ngươi cảm thấy đâu?" Uống một ngụm sữa bò, Lambo nửa nói giỡn mà đáp, "Phía trước ta chính là đặc huấn quá, định tốt cái kia thời hạn cũng mau tới rồi, vì không bị ngươi bỏ xuống, ta chính là liều mạng."
"Cái gì kêu bị ta bỏ xuống lạp......" Tsunayoshi dở khóc dở cười, hắn biết Lambo chỉ chính là 10 năm sau chính mình cùng với khế ước sự tình.
Lambo nhún nhún vai: "Bất quá trao đổi thời gian chỉ có năm phút, ta đại khái làm không được một kích phải giết."
"Ta tưởng cũng là......" Nhẹ gõ cái bàn, Tsunayoshi có vẻ có chút phiền não, "Nếu ' ta ' đã quyết định khế ước sự, kia lại làm ngươi sử dụng 10 năm sau pháo ống liền vô dụng a......"
Phía trước cũng thuyết minh quá, tiến hành rồi khế ước liền ý nghĩa cái này tiết giờ bắt đầu tự thân thời gian thoát ly thời gian trục, dùng thông tục một chút nói tới nói, chính là thế giới cam chịu tại đây một ngày hắn tử vong ý tứ, bị thế giới thừa nhận thời gian tuyến đến đây đã bị gián đoạn. 10 năm sau pháo ống đúng là liên lụy tới như vậy quy tắc, làm thế giới sản vật một bộ phận, cho dù Tsunayoshi bọn họ cùng thế giới còn tạm thời không rõ nguyên nhân lưu có một tia vi diệu liên hệ, nhưng cũng không có khả năng lại triệu hồi ra 20 năm sau Lambo.
"Quả nhiên vẫn là bỏ quyền tới bảo hiểm sao......" Tsunayoshi nhíu lại khởi mi.
Reborn lẳng lặng mà ngồi ở một bên nghe hai người đối thoại.
10 năm sau Lambo vừa muốn mở miệng, năm phút tới rồi, Lambo bị thay đổi trở về, lưu trữ nước miếng, một bộ ngủ thật sự hương bộ dáng.
Thoạt nhìn còn cần mượn một chút Lambo 10 năm sau pháo ống đâu, Tsunayoshi dùng khăn giấy lau đi Lambo khóe miệng nước miếng, nhẹ giọng nói: "Xin lỗi nga, 10 năm sau pháo ống lại cho ta dùng một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo all27】 vận mệnh đã định
Fanfiction( thận nhập! Tieba đồng bộ đổi mới, đổi mới không chừng! ) Tóm tắt: https://33760594.lofter.com/view Đây là mỗ một cái song song trong thế giới Tsunayoshi chuyện xưa. Ở nhất định sẽ trở thành Vongola Juudaime vận mệnh trên đường, bởi vì một hồi "Ngo...