học viên tế

19 1 0
                                    


"Mười đại mục ——!! Buổi sáng tốt lành!!" Gokudera dẫn theo cặp sách hướng Tsunayoshi vọt lại đây.

Yamamoto nâng lên tay, cười chào hỏi nói: "Nha! Tsuna!"

"Chào buổi sáng, Hayato, Takeshi."

Trở về thông thường ba người vừa nói vừa cười mà đi hướng phòng học, đi học đối hiện tại Tsunayoshi tới nói ngược lại thành nghỉ phép, cứ việc ở trở về đi học trước một đêm bị rõ ràng biết hắn tuyệt đối sẽ không bị thôi học Reborn buộc bổ thượng không có viết xong tác nghiệp, hắn nói, Vongola Juudaime như thế nào có thể không làm bài tập.

Namimori trung học trước mắt còn có một bộ phận nhỏ không có tu sửa hoàn thành, dựa vào ở bên ngoài ảo thuật sư nhóm ngụy trang đảo cũng không có gì vấn đề, vốn là phải hướng Cervello cơ cấu tiến hành càng nhiều bồi thường giao thiệp, nhưng bởi vì làm trọng tài hai vị Cervello bị thánh nguyên xử lý, gián tiếp nguyên nhân là bởi vì Tsunayoshi, bởi vậy Hibari chỉ phải từ bỏ, bất quá Namimori trung học cũng không thiếu này đó tài chính là được.

Nói tóm lại, Tsunayoshi đối mấy ngày này sinh hoạt thực vừa lòng, nếu không có thường thường tạc mao lấy bom Gokudera, dùng kia căn sẽ biến thành võ sĩ đao cầu bổng ngẫu nhiên cắt cầu Yamamoto, không thể hiểu được lão chạy đến trong trường học tới Lambo, vẫn như cũ không có hết hy vọng muốn cho Tsunayoshi gia nhập quyền anh bộ đại ca, xuất quỷ nhập thần luôn muốn dọa người Rokudo Mukuro, thường thường tưởng cùng Tsunayoshi đánh nhau Hibari cùng với không biết vì cái gì cũng chuyển trường tiến vào luôn khiêu khích Byakuran liền càng tốt.

Tính, cũng không có gì không tốt, Tsunayoshi quán thư có chút thất thần.

"Kia đề này...... Sawada, trả lời một chút đi."

"A, là." Tsunayoshi đứng lên, nhìn Gokudera đối với chính mình làm mặt quỷ nhắc nhở là đề nào, trộm gợi lên khóe miệng.

Chỉ là không quá mấy ngày, Tsunayoshi muốn thanh nhàn nhật tử liền phao canh.

"Ấp úng, các ngươi không cảm thấy Sawada-kun là người rất tốt tuyển sao?"

Vốn dĩ đang xem thư Tsunayoshi có chút nghi hoặc mà ngẩng đầu, ngữ khí ôn hòa: "Làm sao vậy?" Ngồi ở cửa sổ hắn phản quang hạ mỉm cười trực tiếp bạo kích bên kia các nữ sinh.

"Ô oa!! Ta nói rất đúng đi đúng không!"

Các nữ hài nháy mắt vây ở một chỗ khe khẽ nói nhỏ sau đó văn nghệ ủy viên mang theo mạc danh tươi cười đi hướng Tsunayoshi: "Cái kia...... Sawada-kun, chúng ta có cái yêu cầu quá đáng......"

"Ân?"

"Thỉnh...... Sawada-kun sắm vai lần này học viên tế chúng ta ban diễn viên chính đi!"

Học viên tế...... Tsunayoshi chớp chớp mắt, a đã tới rồi thời gian này sao, bất quá, diễn viên chính?

Sau khi nghe xong vị kia nữ sinh giải thích lúc sau Tsunayoshi minh bạch lại đây, một tháng sau học viên tế Tsunayoshi ban nam sinh cùng nữ sinh ý kiến phân hoá nghiêm trọng, nữ sinh muốn làm tẩm nhập thức tình cảnh sắm vai, mà nam sinh cảm thấy sắm vai nhân vật còn phải làm cảnh tượng quá mức với phiền toái muốn đơn giản thô bạo trò chơi quán, đương nhiên, cuối cùng bị các nữ sinh liên thủ trấn áp. Có quan hệ học viên tế thảo luận mấy ngày nay Tsunayoshi vừa lúc bởi vì chiếc nhẫn chiến toàn bộ xin nghỉ không có tới đi học cho nên không biết mấy tin tức này.

【 gia giáo all27】 vận mệnh đã địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ