không bị thừa nhận kết quả

18 2 0
                                    


Cứ việc Irie chuẩn bị mồi, nhưng trên thực tế, hai bên cũng chưa chuẩn bị sử dụng cái gì quá phức tạp sách lược, từng cái đánh bại đối nào một phương tới nói đều thập phần thực dụng, bởi vậy hai bên thực mau liền đụng phải.

Trung lộ tiểu Tsunayoshi dẫn đầu đón nhận am hiểu ảo thuật hư thật thay đổi lang độc, cứ việc có được siêu thẳng cảm, hắn vẫn như cũ lâm vào khổ chiến. Hai người tình hình chiến đấu phi thường kịch liệt, bọn họ bên người đặc thù tài chất chế tác đại lâu tựa như đậu hủ giống nhau bị cắt khai, nếu không phải tiểu Tsunayoshi có được có thể biến hình vì sơ đại áo choàng Nats, sợ là bỏ mạng với lang độc hư thật không rõ công kích hạ.

Thành công hóa giải lang độc công kích sau, tiểu Tsunayoshi bắt lấy một tia sơ hở, áp súc quyền tròng lên tử khí chi viêm không lưu tình chút nào mà huy đi, lang độc bị thật mạnh đánh rơi, chính một kiểm tra đo lường bình thượng đại biểu nó ngọn lửa phản ứng hoàn toàn biến mất.

Lên đường Yamamoto Takeshi tắc đón đánh vượn, lại chưa từng tưởng vượn lại là từ huyễn kỵ sĩ sở giả. Huyễn kỵ sĩ cùng bọn họ ở mai Ronnie căn cứ thời điểm chiến đấu đánh cho bị thương quá Yamamoto, cũng cùng sau lại đuổi tới Yamamoto Takeshi đã giao thủ cũng trực tiếp đem trong tay hắn kiếm đánh bay, hai vị Yamamoto Takeshi khi đó kiếm kỹ đều phải rõ ràng thua kém huyễn kỵ sĩ, bất quá, hiện tại đối thượng huyễn kỵ sĩ người chính là trải qua Squalo đặc huấn sau Yamamoto Takeshi, ai thắng ai thua nhưng khó mà nói.

Thính phòng Yamamoto nhìn đến tiếp sóng hình ảnh lộ ra tươi cười, tuy rằng không thể chính mình báo kia nhất kiếm thù hơi chút có một chút đáng tiếc, bất quá từ song song thế giới chính mình động thủ đảo cũng không kém.

Liền ở bên này tình hình chiến đấu nôn nóng khi, từ lúc bắt đầu liền đứng ở trung ương đại lâu mái nhà Tsunayoshi cuối cùng chờ tới rồi Byakuran.

"A lạp? Tsunayoshi-kun đang đợi ta sao? Thật là vinh hạnh của ta nha ~" Byakuran từ không trung rơi xuống cùng Tsunayoshi mặt đối mặt.

Tiếp sóng màn ảnh hạ hai người tiêu nổi lên kỹ thuật diễn, Tsunayoshi điểm nổi lửa diễm, mặt vô biểu tình trả lời: "Ta tới đánh bại ngươi."

"Tuy rằng ta là không có 10 năm sau cường, nhưng cũng không thể coi khinh ta nga." Giọng nói rơi xuống, Byakuran khóe miệng độ cung hạ xuống, biến mất ở Tsunayoshi tầm nhìn.

Tiếp theo nháy mắt, Byakuran xuất hiện ở Tsunayoshi đỉnh đầu, ngón tay thượng chiếc nhẫn châm ngọn lửa, ngọn lửa huyễn hóa ra thật lớn màu trắng nửa trong suốt nắm tay hướng Tsunayoshi ném tới, Tsunayoshi nhanh chóng quyết định làm ra ngọn lửa cái chắn, nhưng hắn dưới chân lâu mặt bất kham gánh nặng, xuống phía dưới sụp đổ.

Lâu mặt sụp xuống giơ lên đại lượng bụi mù, hai người thân ảnh biến mất ở trong đó.

"Như vậy không phải nhìn không tới sao." Bluebell nhìn mơ hồ tiếp sóng màn ảnh bất mãn mà chu lên miệng.

"Bluebell, không nên gấp gáp, mười năm trước ta cũng là ta, ngươi không tin ta sao?" Bạch cặn bã ngồi ở sô pha chính giữa cười tủm tỉm mà nói, trong tay trước sau như một cầm kẹo bông gòn.

【 gia giáo all27】 vận mệnh đã địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ