sơ đại

18 2 0
                                    


Chờ trước mắt trắng xoá thối lui, Tsunayoshi đã đứng ở hai cái kiến trúc gian hình thành hẻm nhỏ khẩu, tầm mắt có thể đạt được là tương đối cổ điển Italy kiến trúc, cùng với phồn hoa, người đến người đi đường phố.

Tsunayoshi lui về phía sau đến kiến trúc bóng ma, tinh tế cảm thụ một chút lực lượng tình huống, thực vui sướng phát hiện thời không không đối hắn làm ra bất luận cái gì hạn chế, hắn thân cao thậm chí về tới ở Reborn cái kia thời đại trường đến độ cao, mất công xuyên chính là 19 thế kỷ cũng không quá thấy được áo gió cùng quần dài, quần áo chiều dài không có gì ảnh hưởng.

"Kế tiếp nên làm cái gì bây giờ đâu......" Sờ sờ cằm, Tsunayoshi quyết định đi trước hỏi thăm một chút thời đại này Vongola, nếu là vận khí không hảo chạy tới Vongola còn không có thành lập hoặc là Giotto đã thoái vị kia đã có thể tương đối phiền toái.

Hắn tháo xuống trên tay đại không chiếc nhẫn, dùng chuẩn bị tốt xích bạc quải đến chính mình áo sơ mi nhấc chân đi ra hẻm nhỏ.

"Ciaosu." Tsunayoshi thực thân sĩ mà dùng tiếng Ý cùng một vị thục nữ đáp lời, "Ta là từ Đông Doanh tới lữ nhân, không khéo lạc đường, không biết có thể hay không chậm trễ ngài một chút thời gian đâu?"

"A...... Ân." Thục nữ đầu tiên là sửng sốt, ở nhìn đến Tsunayoshi gương mặt tươi cười sau hơi mang ngượng ngùng gật gật đầu.

Hai người dịch bước đến bên đường không dễ dàng ngăn trở người đi đường vị trí, vài phút sau, Tsunayoshi vừa lòng mà cong lên mắt: "Cảm ơn ngài, giúp ta đại ân."

Vị kia thục nữ choáng váng mà tỏ vẻ không quan hệ liền tránh ra, Tsunayoshi hơi chút dùng một chút thôi miên năng lực, nàng sẽ không nhớ rõ Tsunayoshi có hỏi qua lời nói.

Sự thật chứng minh, Tsunayoshi vận khí vẫn là thực tốt.

Bị đáp lời vị kia thục nữ gia tộc địa vị không thấp, biết một ít về Vongola tin tức. Tsunayoshi tới thời điểm vừa vặn tốt, Vongola vừa mới chính thức từ tự vệ đội chuyển hình thành Mafia, mấy ngày nay tựa hồ đang ở chiêu mộ bình thường thành viên trung.

Tsunayoshi nơi vị trí ly chiêu mộ địa điểm không tính quá xa, đi qua đi thô sơ giản lược phỏng chừng cũng liền nửa giờ không đến. Thời gian còn sớm, vì thế Tsunayoshi phóng khoáng tâm một bên tham quan một bên hướng tới mục đích địa đi, 19 thế kỷ Sicily vẫn là có khác một phen ý nhị.

Nếu không có này nhóm người nói.

Hai cái dáng người tương đương cao lớn nam tử ngăn ở Tsunayoshi phía trước, hắn híp lại nổi lên mắt, sau sườn phương cũng đứng một cái xa lạ nam tử, hẳn là cùng bọn họ cũng có quan hệ.

"Ngượng ngùng, có chuyện gì sao?"

"A?! Ngươi còn có nói có chuyện gì?!" Trong đó một cái trên mặt có chứa vết sẹo nam tử cao lớn ngữ khí hung hãn, "Có lá gan thiếu chúng ta thủ lĩnh tiền không biết ngươi có hay không mệnh còn!"

"Ta tựa hồ không quen biết các ngươi thủ lĩnh, có phải hay không nhận sai đâu?" Tsunayoshi nửa nheo lại mắt.

Tsunayoshi rất rõ ràng biết kỳ thật vô pháp chính là tìm cái lấy cớ đánh cướp thôi, đặc biệt cái loại này vừa thấy chính là người xứ khác chính là bọn họ tuyệt hảo mục tiêu, hắn không ngại cho bọn hắn một chút giáo huấn.

【 gia giáo all27】 vận mệnh đã địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ