triệu tập người thủ hộ

26 2 0
                                    


"Chào buổi sáng."

Tsunayoshi cùng Gokudera đi hướng căn cứ nhà ăn trên đường gặp sắc mặt không phải quá tốt tiểu Tsunayoshi hai người.

"A ân...... Buổi sáng tốt lành."

"...... Không có việc gì đi?" Này cũng thực bình thường, đột nhiên bị ném tới rồi tương lai còn không thể không đối mặt dị thường tàn khốc thế cục, luận ai đều không thể nghỉ ngơi tốt.

Tiểu Tsunayoshi há miệng thở dốc, đột nhiên không biết như thế nào xưng hô song song thế giới chính mình tương đối hảo: "Ngươi......' ta '......"

Liếc mắt một cái nhìn ra tiểu Tsunayoshi khó xử, Tsunayoshi đề nghị nói: "Không bằng như vậy, ở xưng hô ngươi thời điểm dùng Tsunayoshi, mà kêu ta thời điểm dùng Sawada."

"Sawada-kun......?" Như vậy kêu song song thế giới chính mình làm tiểu Tsunayoshi biểu tình càng rối rắm.

Tsunayoshi bật cười: "Tính, chúng ta chi gian không cần xưng hô cũng không có gì quan hệ."

"Cái kia...... Ngươi không lo lắng sao? Mụ mụ, Kyoko, Haru các nàng......" Do dự một chút, tiểu Tsunayoshi nhỏ giọng hỏi, Tsunayoshi thoạt nhìn quá bình tĩnh, tựa hồ một chút cũng không lo lắng người nhà cùng bằng hữu.

"Sẽ, nhưng là ta tin tưởng các nàng đều sẽ không có việc gì."

"Không sai không sai, hơn nữa ngày hôm qua Reborn tiên sinh không cũng nói sao? Bổn ngưu cùng Ipin đã xuất phát đi tìm Kyoko cùng Haru." Gokudera Hayato đối với chính mình mười đại mục nói, "Trước không đề cập tới kia đầu bổn ngưu, Ipin vẫn là thực có thể làm."

Hai người nói trình độ nhất định thượng trấn an tiểu Tsunayoshi lo âu, hắn triển khai tươi cười: "Nói cũng là."

"Đi thôi, ta tưởng Reborn bọn họ hẳn là đã ở nhà ăn chờ chúng ta."

Vongola trong căn cứ tồn trữ không ít đồ ăn, muốn bảo đảm vài người một đốn bữa sáng hoàn toàn không có vấn đề.

Đoàn người mới vừa đi đến nhà ăn cửa, liền nghe được bên trong truyền ra Lal thanh âm.

"Dù sao ta mệnh cũng không dài, làm một cái bán thành phẩm, đã tắm gội quá nhiều phi 7 ba lần phương xạ tuyến."

"Nhưng là hiện tại Tsuna bọn họ thực yêu cầu lực lượng của ngươi." Non nớt thanh tuyến, mở miệng chính là Reborn.

"Có ngươi cùng Yamamoto là vậy là đủ rồi đi? Huống chi còn có đến từ song song thế giới thành nhân tư thái ngươi."

"Ngươi là tưởng giúp Colonnello báo thù đi?" Lúc này nói chuyện chính là Reborn.

Tiểu Tsunayoshi còn ở do dự muốn hay không mở cửa thời điểm, nhà ăn môn liền "Bá" một chút bị dời đi, cùng từ bên trong đi ra Lal đâm vừa vặn.

"Đối...... Thực xin lỗi! Chúng ta không phải cố ý......"

Lal trực tiếp làm lơ bọn họ từ trung gian đi qua, tiểu Tsunayoshi bọn họ có chút xấu hổ, nhưng lại quay đầu nhìn nhiều nàng liếc mắt một cái.

Nhà ăn, 10 năm sau Yamamoto dựa vào tủ bên cạnh hướng bọn họ chào hỏi: "Nha!"

"Các ngươi ngủ đến có khỏe không? Hôm nay chuẩn bị bắt đầu tập kết người thủ hộ hành động a." Reborn ngồi ở điệp vài cái cái đệm ghế trên, nói.

【 gia giáo all27】 vận mệnh đã địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ