Dưới ánh nắng chiếu không tiến trong phòng, tản ra hủ bại hương vị, vừa thấy liền biết xuyên thật lâu, tẩy đến trắng bệch quần áo, tuổi nhỏ XANXUS chính là quá như vậy sinh hoạt.
Tsunayoshi không nói gì mà dựa vào trên tường, nhìn hư cấu hình ảnh nhanh chóng mau vào, nhìn nam hài thân hình một chút kéo trường, sau đó, ngừng ở XANXUS trong lúc vô tình ở mẫu thân trước mặt biểu hiện ra tử khí chi viêm kia một ngày.
Phải đối nữ nhân động tay động chân thành nhân bị vẫn không lớn không nhỏ XANXUS trong lúc vô tình dùng ra tử khí chi viêm lúc sau đánh đến răng rơi đầy đất.
"Đây là...... A...... Ha ha ha!!" XANXUS mẹ đẻ ở ngày ngày đêm đêm vô chừng mực nghèo khổ trung hai tròng mắt sớm đã mất đi ánh sáng, ở nhìn đến XANXUS trong tay ngọn lửa rốt cuộc lộ ra hỏng mất nhưng khoái ý vặn vẹo tươi cười.
Nữ nhân kéo qua XANXUS, mềm nhẹ phất quá trên mặt hắn trầy da, rõ ràng là ôn nhu động tác, ở xứng với như vậy biểu tình lúc sau lại lệnh người sởn tóc gáy: "Không có việc gì, không có việc gì, này nhóm người liền cho ngươi xách giày cũng chưa tư cách...... Ngươi về sau sẽ không tái kiến bọn họ."
XANXUS theo bản năng mà muốn lui về phía sau, lại bị nàng gắt gao mà bắt được cánh tay, sức lực đại đến ra ngoài tưởng tượng.
"A đúng rồi...... Ta muốn chạy nhanh liên hệ hắn đâu, ân...... Còn cần cho ngươi một kiện tốt xiêm y...... Ha ha ha......" Nàng lung lay mà ngồi dậy, mang theo rách nát tiếng cười hướng trong nhà đi đến.
Sau đó hình ảnh vừa chuyển, đó là chín đại mục cùng XANXUS lần đầu tiên gặp mặt.
"Ân, này xác thật là Vongola gia tộc tử khí chi viêm a...... Không sai, ngươi chính là ta nhi tử." Chín đại mục đem chính mình khăn quàng cổ tháo xuống, nửa ngồi xổm xuống dưới, cũng giúp XANXUS mang lên khăn quàng cổ.
"Ngươi đối lời này tin tưởng không nghi ngờ, đúng không." Tsunayoshi thuận miệng nói.
"......" XANXUS đứng ở Tsunayoshi cách đó không xa, trầm mặc mà nhìn lộ ra cao hứng biểu tình, tuổi nhỏ chính mình.
Bị thu dưỡng lúc sau XANXUS không ngừng học tập, huấn luyện, làm chín đại mục đích nhi tử cùng Vongola người thừa kế uy áp cùng thực lực càng ngày càng tăng. Nhưng đồng thời, cũng càng thêm cao ngạo cùng không coi ai ra gì.
"Ta chính là chín đại mục đích nhi tử! Các ngươi này đó chi nhánh tổ chức thủ lĩnh người được đề cử cũng có tư cách ăn cơm sao?!" Rách nát bộ đồ ăn đầy đất đều là, trừ bỏ XANXUS bên ngoài tất cả mọi người ngã xuống đất không dậy nổi, trường hợp hỗn loạn bất kham.
Liền tính là XANXUS, khi đó cũng đem chín đại mục coi như thân sinh phụ thân, giống bình thường hài tử như vậy đem chính mình phụ thân coi như kiêu ngạo.
"Bởi vì kiêu ngạo, cho nên phẫn nộ...... Sao?"
XANXUS đột nhiên phát ra cười nhạo, "Khi đó ta là cỡ nào ngu xuẩn, thế nhưng như thế tin tưởng cái kia lão đông tây......" Hắn trở tay hung hăng mà chùy hướng phía sau tường, "Ta cùng cái kia lão đông tây không có huyết thống quan hệ, tự nhiên cũng không có biện pháp kế thừa Vongola!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo all27】 vận mệnh đã định
Hayran Kurgu( thận nhập! Tieba đồng bộ đổi mới, đổi mới không chừng! ) Tóm tắt: https://33760594.lofter.com/view Đây là mỗ một cái song song trong thế giới Tsunayoshi chuyện xưa. Ở nhất định sẽ trở thành Vongola Juudaime vận mệnh trên đường, bởi vì một hồi "Ngo...