kế thừa

22 2 0
                                    


Lúc này đây hành động kết quả chính là hai bên lam chi người thủ hộ cùng vũ chi người thủ hộ đều vào phòng y tế, bất quá hai tổ thương nặng nhẹ rất có bất đồng.

Tsunayoshi cẩn thận mà giúp Yamamoto triền hảo tay trái băng vải, đánh thượng kết: "Như vậy thì tốt rồi."

"Nha...... Không nghĩ tới trở về trên đường sẽ đụng phải tuần tra người." Yamamoto cười dùng không bị thương tay phải cào cào gương mặt, "Ít nhiều Lal hỗ trợ dẫn đi rồi đại bộ phận, bằng không thật không biết sẽ thế nào."

"Ngươi còn có mặt mũi nói." Đã xử lý tốt thương thế ngồi ở một bên Gokudera thái dương gân xanh nhô lên, "Nếu không phải ngươi cái này bóng chày ngu ngốc, chúng ta sẽ như vậy chật vật sao?"

"Sao sao...... Gokudera ngươi không cũng không thấy được sao......"

"Ha?!"

Nghe hai người cãi nhau, Tsunayoshi bật cười: "Lúc này đây vất vả. Hayato, Takeshi, các ngươi không có việc gì thật sự thật tốt quá."

"Mười đại mục!!!" Gokudera cảm động cực kỳ, mà Yamamoto sờ sờ cái mũi, theo sau cũng lộ ra sang sảng tươi cười.

Lúc này phòng y tế môn bị mở ra, Reborn mang đến tân tin tức: "Cái này thời không đi ra ngoài thu thập tình báo Fuuta cùng Bianchi đã trở lại, đi gặp sao? Hiện tại hẳn là ở phòng họp kia."

"Bên kia Gokudera-kun cùng Yamamoto quân tỉnh sao?"

"A, tỉnh."

Cứ việc Gokudera Hayato bọn họ thương thế thoạt nhìn vẫn là thực làm cho người ta sợ hãi, nhưng γ không có hạ tử thủ, cho nên bọn họ thực mau liền tỉnh lại.

Trong phòng hội nghị.

"Ô oa, thật là hai cái Tsuna ca đâu." 10 năm sau Fuuta cười rộ lên, "Còn có Gokudera tiên sinh cùng Yamamoto tiên sinh cũng là."

"Nga!!" Yamamoto hướng Fuuta chào hỏi, sau đó cùng Gokudera chuyển đến ghế dựa ngồi xuống.

"Ta thế nhưng có thể nhìn đến hai vị bất đồng tuổi tác Reborn, ta thật sự quá hạnh phúc!!!" Bianchi trong lòng ngực ôm Reborn, nhìn Reborn lau nước mắt.

"......" Gokudera khóe mắt run rẩy, nếu không phải Bianchi mang kính bảo vệ mắt, hắn khả năng đương trường liền ngã xuống đất.

Reborn vững vàng mà đứng ở Bianchi trên đầu gối: "Nói một chút các ngươi tổ chức là chuyện như thế nào đi."

"Như vậy liền từ ta tới thay thế Hibari thuyết minh." Kusakabe nói, "Đơn giản tới nói chính là lấy Namimori trung học tác phong ủy ban làm cơ sở bí mật ngầm tập đoàn tài chính."

"Lại cùng tác phong ủy viên có quan hệ sao?!!" Tiểu Tsunayoshi tựa hồ vừa mới bị 10 năm sau Hibari tấu, mắt trái vòng treo ứ thanh, vẻ mặt khó có thể tin.

"Tsuna ca ta có nghe nói, Hibari tiên sinh lợi dụng cái kia tập đoàn tài chính ở mãn thế giới tiến hành tráp nghiên cứu cùng điều tra.

"Ha......"

"Dư lại sự tình thỉnh trực tiếp hỏi Hibari, hắn tạm thời đều sẽ lưu lại nơi này."

【 gia giáo all27】 vận mệnh đã địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ