Nhìn trên bàn kia phong mở ra tin, Tsunayoshi cảm thấy đầu độn độn đau: "Byakuran gia hỏa này như thế nào lại tự tiện hành động......"
Liền ở mấy giờ trước, Byakuran cùng Tsunayoshi khế ước liền hệ đột nhiên biến yếu, dùng cái gì thủ đoạn đều liên hệ không đến hắn, liền cùng......Reborn khi đó giống nhau, Tsunayoshi rơi vào đường cùng chỉ có thể cầm Byakuran không lâu trước đây đưa cho hắn chìa khóa chạy đến Byakuran tạm cư trong phòng, nhìn xem có hay không cái gì manh mối. Nếu không phải Tsunayoshi còn có thể loáng thoáng cảm giác đến Byakuran tồn tại, hắn đều phải cho rằng Byakuran đã tao ngộ bất trắc.
Trong thư phòng, Tsunayoshi phát hiện đặt ở trên bàn sách tin:
"Ta liền biết Tsunayoshi-kun sẽ đến tìm ta ~ không cần lo lắng, ta hiện tại ở 10 năm sau, sự tình làm tốt liền sẽ trở về nga."
Tsunayoshi thở dài, ngay cả đồng hành Reborn cũng đối Byakuran không lời nào để nói.
"Cái kia......"
Cửa thư phòng khẩu vang lên run rẩy thiếu niên âm, Tsunayoshi quay đầu: "A, ngươi là...... Irie-kun đi? Như thế nào lại ở chỗ này?"
"Đối...... Thực xin lỗi!!!" Chính che dạ dày đỡ ở khung cửa thượng, "Byakuran là cầm ta bên kia dư lại mười năm hoả tiễn đạn đi tương lai......"
Tsunayoshi nhăn lại mi: "Có thể cẩn thận cùng ta nói một chút sao?"
"Hảo...... Tốt." Chính khẩn trương đến đầu gối run lên, đi đường đều đi mau không tới, may mà Byakuran thư phòng khá lớn có bốn người sô pha, ngồi xuống chính một có vẻ không như vậy khẩn trương, đứt quãng mà đem sự tình cấp nói rõ ràng.
Mấy ngày trước, Byakuran qua đi tìm được rồi chính một, trực tiếp nói muốn muốn mười năm hoả tiễn đạn, chính một do dự một hồi lâu cự tuyệt hắn, sau đó hỏi hắn muốn mười năm hoả tiễn đạn lý do.
"Vì phòng ngừa thế giới đại tan vỡ đi xử lý nào đó tên phiền toái."
Byakuran bĩu môi, ngay sau đó lại khôi phục ngày thường ngữ điệu: "Sao, cụ thể là vì cái gì Sho-chan liền không cần đã biết ~ tóm lại, nếu ngươi không cho ta nói ta chỉ có thể dùng điểm khác thủ đoạn lấy lạp ~♪"
Thủ đoạn khác...... Chính một cả người cứng đờ mà dọn còn thừa mười năm hoả tiễn bắn ra tới, nhưng Byakuran chỉ lấy trong đó ba cái.
"Quá cảm tạ Sho-chan ~ nga đúng rồi." Hắn nghiêng đầu, "Chuyện này không cần nói cho Tsunayoshi-kun nga ~"
"...... Lúc sau ta, ta hữu dụng quá hai lần mười năm hoả tiễn đạn, chứng kiến thế giới tất cả đều là chiến hậu hoang vu." Chính liếc mắt một cái thần có chút phiêu, "Cho nên ta tưởng Byakuran quân có phải hay không vì cái này đi tương lai......"
Tsunayoshi lẳng lặng mà nhìn chính một, rồi sau đó hơi chút về phía sau dựa vào sô pha đệm dựa thượng: "Irie-kun, ta có thể tín nhiệm ngươi sao?"
Những lời này vừa ra, chính một sắc mặt trở nên trắng bệch, hắn tạm dừng vài giây, gian nan mà mở miệng: "Đối...... Thực xin lỗi!!!"
"Phanh!" Mặt bên góc một cái đạn pháo bay ra tới thẳng tắp tạp hướng Tsunayoshi cùng Reborn. Tsunayoshi siêu thẳng cảm kỳ thật đã đã nhận ra dị thường, hắn ở mười năm hoả tiễn bắn bay tới trước tiên liền xoay người tới rồi sô pha mặt sau, nhưng là rõ ràng đồng dạng có thể tránh thoát Reborn lại Tsuna ở nơi đó: "Không xong, không động đậy nổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo all27】 vận mệnh đã định
Fanfiction( thận nhập! Tieba đồng bộ đổi mới, đổi mới không chừng! ) Tóm tắt: https://33760594.lofter.com/view Đây là mỗ một cái song song trong thế giới Tsunayoshi chuyện xưa. Ở nhất định sẽ trở thành Vongola Juudaime vận mệnh trên đường, bởi vì một hồi "Ngo...