Ở 10 năm sau Lambo nỗ lực hạ, lôi chi chiếc nhẫn bị Tsunayoshi bọn họ sở hữu, hiện tại đang lẳng lặng nằm ở chiếc nhẫn thu nạp hộp.
"Hừ hừ hừ!! Lambo đại nhân hôm nay biểu hiện thực hảo đi!" Lambo tinh thần phấn chấn mà ở trong phòng khách nhảy nhót.
"Là đâu, rất tuyệt, ngày mai khen thưởng ngươi một hộp quả nho vị kẹo que." Tsunayoshi vỗ vỗ Lambo nổ mạnh đầu, "Đi ngủ đi, đã đã khuya." 0 khi, nếu không phải nói bằng hữu ăn sinh nhật tham gia party, Nana nhất định sẽ khẩn trương cực kỳ đi.
"Xem ở kẹo que phân thượng nga......" Lẩm bẩm, Lambo vẫn là ngoan ngoãn lên lầu ngủ.
"Kế tiếp......" Tsunayoshi kéo qua một cái đệm dựa ôm, "Reborn, Hayato ngày mai đối thủ có kỹ càng tỉ mỉ mà tư liệu sao?"
Reborn sớm đoán được Tsunayoshi sẽ hỏi như vậy, lấy ra một cái folder: "Belphegor, có được ' thiên tài vương tử ' tên hiệu, chiến đấu thiên phú xa xa siêu việt thường nhân."
Tsunayoshi lật xem tư liệu, cẩn thận mà nghe.
"Một phương diện, hắn đích xác có vương tộc huyết thống, về phương diện khác hắn có phi thường hiếm thấy chiến đấu thiên phú, là cái khó được thiên tài, hơn nữa vẫn là tự nguyện gia nhập Varia."
Khép lại văn kiện, Tsunayoshi thở dài: "Ta là thiệt tình lo lắng Hayato, hy vọng hắn đừng cậy mạnh, buổi sáng có thể đem cái này cho hắn đưa đi sao?"
"Chính là có thể, bất quá loại sự tình này chỉ có thể chính hắn lĩnh ngộ." Reborn tương đương khách quan.
Trầm mặc một chút, Tsunayoshi tin tưởng mà trả lời: "Chỉ có thể nói ta tận lực không đến vạn không được mình không đi can thiệp." Rốt cuộc, Gokudera là hắn quan trọng nhất đồng bạn chi nhất.
"Trước không nói cái này, Reborn......" Hắn triển khai một trương gấp tờ giấy nhỏ, đưa qua.
Reborn nhăn lại mi, này tờ giấy bị đặt ở Lambo áo mưa trong túi, mặt trên viết "Bị giám sát, chú ý."
Như vậy truyền lại phương thức xem như chui thế giới thời gian tuyến bug, độc lập với thế giới ở ngoài Tsunayoshi ở không liên lụy đến thế giới lịch sử thời điểm, cơ bản sẽ không xuất hiện bài xích hiện tượng, nói cách khác, loại này tờ giấy nhỏ thượng tự sẽ không biến mất.
Lẽ thường tới nói, trở thành huyết tộc Tsunayoshi độc thành nhất thể, giống như là cái kỳ điểm, không có nhưng đoán trước tương lai mới đúng, nhưng không biết vì cái gì, hắn không chỉ có có, liền hài bọn họ cũng có, thậm chí còn đối hắn có điều trợ giúp, điểm này, lấy hiện tại đối thế giới gà mờ lý giải, Tsunayoshi tạm thời lộng không rõ, tạm thời không phải chuyện xấu là được rồi.
Bất quá rốt cuộc thế giới quy tắc cũng là có hạn cuối, làm được nhiều sẽ bị hạn chế, đến lúc đó nó cũng mặc kệ ngươi truyền cái gì nội dung, giống nhau cam chịu vi phạm quy định, lại cường người trực tiếp cấp bài xích ra thế giới, đến lúc đó liền thật sự bó tay không biện pháp.
"Ta không xác định cụ thể tình huống, nhưng ta mạc danh nghĩ đến Kokuyo nhạc viên lần đó cảm nhận được hơi thở." Tsunayoshi nói, "Còn có...... Cái kia mộng."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo all27】 vận mệnh đã định
Fanfiction( thận nhập! Tieba đồng bộ đổi mới, đổi mới không chừng! ) Tóm tắt: https://33760594.lofter.com/view Đây là mỗ một cái song song trong thế giới Tsunayoshi chuyện xưa. Ở nhất định sẽ trở thành Vongola Juudaime vận mệnh trên đường, bởi vì một hồi "Ngo...