khai chiến trước tu hành

16 2 0
                                    


"Ngô...... Mau chết............" Chính một đáy mắt hắc thanh, kiểu tóc cũng rối bời, ở Tsunayoshi cùng Reborn đi vào mai Ronnie căn cứ di chỉ thời điểm hắn chính hình tượng toàn vô mà nằm ở lạnh băng trên mặt đất, kia một bên Spanner tắc ôm máy tính tiến hành tính toán.

"Ngao một hồi tiêu? Có khỏe không?" Buông Kyoko Haru vì chính một bọn họ làm bữa sáng, Tsunayoshi hỏi.

"Ân...... Miễn cưỡng đi......" Chính quằn quại ngồi dậy, một lần nữa mang con mắt kính, "Spanner đem che giấu trang bị khai quật đường nhỏ đã tính toán hảo, dư lại dùng gió lốc chuột chũi có hơn là được, trang bị bản thân cũng thuận lợi vận chuyển, chỉ là......"

"Chỉ là?"

"Nghĩ đến muốn cùng Byakuran chiến đấu, muốn đối mặt vấn đề thật sự quá nhiều, hơn nữa vẫn là cái kia [Choice]......" Hắn bực bội mà gãi gãi chính mình đầu tóc.

"Cho nên, [Choice] đến tột cùng là cái gì?" Reborn mượn dùng hình chiếu trang bị xuất hiện ở bọn họ trước mặt, "Rốt cuộc thế nào mới tính lấy được thắng lợi?"

Chính một nhấp môi, vì ở đây Tsunayoshi bọn họ giải thích lên.

Cái gọi là [Choice] chính là, lựa chọn trở thành đại bản doanh căn cứ khu vực cùng với phối trí, lựa chọn từng người binh lính đoàn thể tạo thành đoàn đội, lựa chọn trở thành chiến trường thổ địa cũng chia làm hai đội, tiến hành chiến đấu phân ra thắng bại. Làm thù lao, thắng lợi một phương có thể tuyển đi bại giả bất luận cái gì một thứ chiếm cho riêng mình.

"...... Đại khái là cái dạng này trò chơi."

Reborn gật gật đầu: "Này nghe đi lên nhưng thật ra muốn so với ta trong tưởng tượng đơn giản rất nhiều."

"Nguyên bản cũng chỉ là ta cùng Byakuran vì cho hết thời gian suy nghĩ ra tới bàn du, bất quá......" Chính một ánh mắt có chút mơ hồ không chừng, "Nhân...... Bởi vì ta quá mức trầm mê, gia tăng rồi rất nhiều khả năng tính cùng giả thiết, làm nó thành máy tính trò chơi, tiến thêm một bước đề cao tự do độ sau lại không ngừng thăng cấp......"

"Ở trò chơi thời kì cuối sẽ xuất hiện tự chủ vận tác thật lớn pháo đài ở hình ảnh trung hoành hành gì đó...... A ha ha......"

"Thật là ác thú vị." Reborn không lưu tình chút nào mà bình luận.

"Kia, đó là bởi vì ta khi đó còn trẻ sao!!"

"Như vậy, Byakuran muốn ở [ hiện thực ] tiến hành trò chơi này, nên như thế nào giải đọc?"

Reborn nói làm vừa mới còn ở ý đồ giải thích chính một an tĩnh xuống dưới, qua một hồi lâu mới trả lời: "Kỳ thật trò chơi này vi diệu mà phân thành vài cái phiên bản, nhưng nếu là [ hiện thực ] hóa nói, hẳn là chính là cục mà chiến đi."

"Nói như thế nào?"

"Binh lính tổ hợp nhân số ở khai chiến trước hiệp thương lựa chọn, nếu lựa chọn nhân số vô pháp tổ hợp liền tính là thua, thổ địa địa điểm cũng ở khai chiến trước lựa chọn, bất quá diện tích bị định ở 10km trong vòng, căn cứ lớn nhỏ ở 50 mét vuông, nếu là ấn ta phía trước trò chơi giả thiết như vậy, căn cứ có thể dùng chính mình quân đội tài chính tới chế tác cùng sử dụng."

【 gia giáo all27】 vận mệnh đã địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ