Cuối cùng, tiểu Tsunayoshi lấy bị Sasagawa Ryohei thật mạnh đánh một quyền vì đại giới, miễn miễn cưỡng cưỡng thuyết phục hắn. Hoa cả đêm tổ chức ngôn ngữ, tiểu Tsunayoshi ở ngày hôm sau sáng sớm hướng Kyoko cùng Haru hoàn hoàn chỉnh chỉnh mà giải thích tình huống hiện tại, hai cái nữ hài cưỡng chế lo lắng, mỉm cười tỏ vẻ lý giải, hậu cần bãi công chuyện này cũng liền như vậy đi qua.
Buông tâm sự tiểu Tsunayoshi càng thêm đầu nhập đến tu hành trung, Tsunayoshi cũng mang theo Gokudera cùng Yamamoto tiếp tục cao cường độ thích ứng huấn luyện, Dino cùng Reborn tới xem xét bọn họ tiến độ khi vừa vặn mọi người đều ở phòng nghỉ trung tràng nghỉ ngơi.
"Dino tiên sinh!" Tiểu Tsunayoshi buông trong tay bình nước, vội vàng chào hỏi.
"Hảo a, Tsuna. Các ngươi tu hành thế nào?"
Tiểu Tsunayoshi cầm đại không tráp, trong mắt mang theo cười: "Ân...... Còn tính không tồi!"
"Chúng ta bên này cũng là." Tsunayoshi tiếp lời nói.
"Kia nhưng thật tốt quá." Dino vừa lòng gật gật đầu, coi như hắn muốn hỏi đi xuống thời điểm, căn cứ quảng bá trung truyền đến mê giống nhau thanh âm.
"Lan ~♪"
"Ở bá cái gì a?" Ryohei rất là nghi hoặc.
"Ta...... Ta cũng không biết!!" Giannini trên trán rơi xuống mồ hôi lạnh, không chỉ có là quảng bá, ngay cả phòng nghỉ màn hình lớn hình ảnh đều tràn ngập kỳ kỳ quái quái màu trắng hình cầu.
"Tựa hồ lộ tuyến bị người nào cấp xâm chiếm!!"
"Lan Lan ~♪ Lan Lan lan —— lan!"
"Byakuran ♪"
Ở không thành điều mê chi âm nhạc sau khi kết thúc, hình ảnh ở giữa nhảy ra một con nho nhỏ truyện tranh bản Byakuran, ngay sau đó hình ảnh tựa như gương giống nhau rách nát, ăn thật lớn thánh đại bạch cặn bã xuất hiện ở màn hình.
"Ha ha ha ha, rất thú vị đi?" Bạch cặn bã đem trong miệng kem nuốt vào, cười tủm tỉm hỏi.
"Byakuran!!"
"Bởi vì quá nhàm chán, cho nên liền tìm các ngươi chơi chơi, muốn ăn sao?" Bạch cặn bã vẫy vẫy trong tay muỗng nhỏ tử, cố ý vô tình mà khiêu khích.
"Hỗn đản!" Gokudera Hayato nắm chặt nổi lên nắm tay.
"Sao sao, đừng như vậy khẩn trương, đậu các ngươi lạp ~♪" một khác đem cái muỗng xuất hiện ở hình ảnh, đồng thời tương đối ngây ngô một chút thanh âm vang lên, "Là nghiệp vụ liên hệ lạp!"
Tsunayoshi bất động thanh sắc mà liếc mắt một cái bên người tiểu Tsunayoshi, còn hảo Byakuran không lộ mặt, bằng không biết Byakuran cùng hắn quan hệ tiểu Tsunayoshi bọn họ hoặc nhiều hoặc ít sẽ có điểm biệt nữu, như vậy sẽ lòi.
"Là đâu ~♪" bạch cặn bã thảnh thơi thảnh thơi mà chắn rớt tưởng ăn vụng Byakuran, tiếp tục nói, "Phía trước Choice thời gian đã nói qua, nhưng địa điểm còn không có câu thông."
"Sáu ngày sau giữa trưa 12 điểm, ở Namimori thần xã tập hợp."
Tiểu Tsunayoshi đại kinh thất sắc: "Muốn ở cũng nở rộ chiến sao?!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo all27】 vận mệnh đã định
Fanfiction( thận nhập! Tieba đồng bộ đổi mới, đổi mới không chừng! ) Tóm tắt: https://33760594.lofter.com/view Đây là mỗ một cái song song trong thế giới Tsunayoshi chuyện xưa. Ở nhất định sẽ trở thành Vongola Juudaime vận mệnh trên đường, bởi vì một hồi "Ngo...