"Cấp, Reborn cà phê ~" Tsunayoshi đem cà phê đen đưa cho Reborn, chính mình trong tay bưng sữa bò ngồi xuống hắn bên cạnh chuẩn bị ăn bữa sáng.
Reborn nhẹ xuyết một ngụm, sau đó khen ngợi mà nói: "Quả nhiên thực hợp ta khẩu vị."
"Kia không phải đương nhiên sao?" Tsunayoshi cắn một ngụm sandwich, cong mắt trả lời, "Nói như thế nào này tay nghề là ngươi dạy, tuy rằng ta còn là uống không quen cà phê đen chính là lạp."
"Lại nói tiếp, Namimori trung học không có việc gì đi?" Nana nhớ tới cái gì, từ phòng bếp ló đầu ra.
"Mụ mụ? Làm sao vậy?" Tsunayoshi có chút nghi hoặc.
"Cái này thứ bảy Namimori trung học 6 danh tác phong ủy viên tựa hồ bị người nào tập kích." Reborn tiếp nhận lời nói, "Bị phát hiện khi bị trọng thương."
Nana lấy ra mấy trương truyền đơn, mặt trên viết các loại phòng thân thuật, như là Karate, nhu đạo linh tinh: "Phạm nhân còn không rõ, Tsuna-kun không phải cũng là Namimori trung học học sinh sao? Ta thực lo lắng."
"Không có quan hệ, mụ mụ, khả năng chỉ là cùng tác phong ủy viên có thù oán người đi. Hơn nữa, này đó làm Reborn dạy ta là được, đúng không, Reborn?"
"Ân, ta sẽ hảo hảo giáo Tsunayoshi, yên tâm đi." Reborn buông xuống cái ly đáp.
"Vậy làm ơn Reborn."
Ipin lôi kéo Tsunayoshi quần áo: "Ipin giáo ngươi mạnh nhất sủi cảo quyền."
"Cảm ơn Ipin, bất quá không cần lạp." Tsunayoshi duỗi tay sờ sờ Ipin đầu.
Ngồi ở bên cạnh Lambo đột nhiên từ nổ mạnh trước lấy ra một cái lựu đạn đưa cho Tsunayoshi: "Tsuna! Dùng cái này đả đảo địch nhân đi!!"
Tsunayoshi đem lựu đạn đẩy trở về: "Lambo, loại đồ vật này muốn chính mình bảo quản hảo nga, không thể tùy tiện lấy ra tới nga."
"Ta tưởng, lấy hắn thân thủ cũng không cần lo lắng tập kích vấn đề." Bianchi đối Reborn nói.
"Đúng rồi mụ mụ, mấy ngày nay Fuuta đi đâu vậy?"
"Giống như nói là đi bằng hữu gia ở vài ngày đâu, kia hài tử gần nhất vẫn luôn hướng ra phía ngoài chạy đâu."
"Phải không...... Fuuta ở bên này có thể tìm được bằng hữu thật sự là quá tốt."
Reborn nhìn ở cùng Nana nói chuyện Tsunayoshi, hơi hơi gợi lên khóe miệng.
Đi trường học trên đường thường thường liền sẽ nhìn đến một đội một đội tác phong ủy viên.
"Tác phong ủy viên cũng thật nhiều a." Tsunayoshi dẫn theo cặp sách tả hữu nhìn nhìn.
"Này không phải đương nhiên sao? Gần nhất tập kích sự kiện tần phát ra từ nhiên sẽ căng thẳng thần kinh." Reborn đi ở đầu tường.
"Quả nhiên vẫn là tác phong ủy viên đối địch thế lực sao?"
"Không phải." Quen thuộc thanh âm truyền đến.
"A, buổi sáng tốt lành, Hibari tiền bối." Tsunayoshi xoay người, đối với hướng hắn đi tới Hibari chào hỏi.
Reborn cũng nói: "Ngươi hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo all27】 vận mệnh đã định
Fanfic( thận nhập! Tieba đồng bộ đổi mới, đổi mới không chừng! ) Tóm tắt: https://33760594.lofter.com/view Đây là mỗ một cái song song trong thế giới Tsunayoshi chuyện xưa. Ở nhất định sẽ trở thành Vongola Juudaime vận mệnh trên đường, bởi vì một hồi "Ngo...