chân thật

14 2 0
                                    


"Ngươi nói những cái đó chính là ta riêng làm Sho-chan nghe được, cũng là dẫn đường ngươi đi tra nga ~♪"

"......" Irie Shoichi trên trán toát ra mồ hôi lạnh.

"Quả nhiên là hai cái Byakuran." Reborn kéo vành nón.

"Ân, mười năm trước ta xuất hiện thời điểm ta cũng là lắp bắp kinh hãi đâu." Hình chiếu bạch cặn bã ý bảo Byakuran đã đứng đi một chút, nói, "Thuận tiện nhắc tới, Italy bên kia chủ lực chiến cùng Nhật Bản bên này mai Ronnie căn cứ làm chúng ta hai cái chơi thật sự vui vẻ đâu."

"Ở mai Ronnie căn cứ liều mạng diễn kịch tưởng đã lừa gạt chúng ta Sho-chan thật sự siêu thú vị." Byakuran lắc lắc ngón tay.

"Cái...... Cái gì?! Ta lừa gạt ngươi chuyện này......"

"Ân, ta sáng sớm sẽ biết nga." Bạch cặn bã cười nheo lại mắt, "Nói thực ra ta tuy rằng không có nghĩ tới ngươi sẽ cùng Vongola liên thủ, nhưng ta biết Sho-chan sớm hay muộn có một ngày sẽ biến thành ta địch nhân, bởi vì ngươi đối ta làm sự luôn là bảo trì phủ định thái độ đâu."

"Ngươi là...... Sai!"

"Xem đi, chính là như vậy, bất quá thôi, ngươi không lâu liền sẽ biết cái nào là chính xác." Bạch cặn bã ngữ khí hảo rất là không sao cả.

"Ở bên xem lâu như vậy lúc sau, chúng ta hai cái cảm thấy không sai biệt lắm nên nghiêm túc." Byakuran buông tay, "Rốt cuộc cái này thời không ta chính là bị tin cậy phó quan phản bội đâu, không thảo điểm lợi tức không phù hợp chúng ta tính cách ~♪"

"Nói cách khác, từ Sawada Tsunayoshi suất lĩnh Vongola gia tộc cùng ta Millefiore gia tộc, tới một hồi chính thức so đấu đi." Bạch cặn bã nói, "Tiền đặt cược sao...... Tự nhiên là bảy ba lần phương.

Hắn đánh giá tiểu Tsunayoshi cùng Tsunayoshi: "Không biết cái nào mới là bọn họ yêu cầu, tuy rằng đối chúng ta tới nói trực tiếp cướp đi hai bộ Vongola chiếc nhẫn cũng là không tồi lựa chọn, bất quá không có biện pháp, vẫn là đến xác nhận lúc sau mới hạ thủ hảo."

Giống như xem món đồ chơi giống nhau ánh mắt làm tiểu Tsunayoshi nắm chặt nổi lên nắm tay, Tsunayoshi cũng hơi mang chán ghét nhíu nhíu mày.

"Có bọn họ thừa nhận, tân thế giới phát triển nhất định sẽ thực hợp ý ~♪" Byakuran như là vô tâm biểu đạt nhận đồng.

Không chờ Tsunayoshi tinh tế tự hỏi Byakuran ý tứ, chính một kích động mà chen vào nói nói: "Xin đợi một chút!! Byakuran, ngươi cảm thấy hết thảy sẽ đơn giản như vậy như ngươi mong muốn sao?! Ngươi ngày xưa bổn phái khiển bốn người, Italy một người tổng cộng phái năm cái sáu điếu hoa, ngươi đã mất đi năm cái mã lôi nhẫn!"

"Ân ~~ không tồi, nếu kia đều là thật sự lời nói."

Irie Shoichi phản ứng lại đây bạch cặn bã là có ý tứ gì sau, vội vàng nhìn về phía chính mình trên tay nhẫn, "Ca......", Đại biểu cho tình chi sáu điếu hoa nhẫn nháy mắt chia năm xẻ bảy, đây là giả.

"Đương nhiên, kia đều là cấp bậc A siêu cấp cục đá, bất quá bảy ba lần phương còn muốn càng đặc biệt một ít." Bạch cặn bã hướng bọn họ triển lãm chính mình đeo mã lôi nhẫn, "Xin lỗi nga, ta gạt Sho-chan bí mật thành lập một tổ chức, vốn là sợ Sho-chan gặp được sẽ quá chịu kích thích, sở hữu khiến cho bọn họ trốn đi, bất quá hiện tại nếu là địch nhân liền không quan hệ lạp, ta tới hơi chút giới thiệu một chút đi? Ta...... Thật sáu điếu hoa!"

【 gia giáo all27】 vận mệnh đã địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ