thế giới cùng bảy ba lần phương

27 3 0
                                    


Ở Spade đại hình ảo thuật che giấu hạ, Giotto bọn họ tiến hành rồi chính diện vây quanh, mà thâm chịu Reborn sát thủ giáo dục ảnh hưởng Tsunayoshi một mình lẻn vào, dựa vào siêu thẳng cảm thẳng đến Gabriel nơi vị trí.

Vô thanh vô tức mà xông qua mấy cái hành lang, liền ở quải quá đường đi khi, Tsunayoshi dừng bước chân.

Có một vị ăn mặc áo gió, thoạt nhìn văn văn nhược nhược đầu bạc nam tử nửa dựa vào trên tường, tựa hồ là chuyên môn chờ hắn.

"Lần đầu gặp mặt, ân...... Cũng không phải, chúng ta mới thấy qua, đơn phương."

Là vừa rồi ở lầu hai nhìn trộm người, Tsunayoshi ánh mắt một ngưng.

"A, đừng khẩn trương, ta không phải bọn họ người." Hắn cười khẽ giơ lên đôi tay, "Ta chỉ là đi vào tiếp đón cùng với nhân tiện xác nhận."

Tsunayoshi nhăn lại mi, có chút sờ không rõ đối phương ý đồ đến.

Nam tử nhướng mày, từ áo gió trong túi lấy ra một cái giống như đã từng quen biết hộp: "Rất tò mò ngươi có nhận thức hay không cái này?"

Hắn mở ra hộp.

Tsunayoshi lộ ra một chút kinh ngạc, sau đó từ cổ áo lôi ra bị Mammon xiềng xích quấn lấy đại không chiếc nhẫn. Tsunayoshi có thể khẳng định trong tay đối phương chính là nguyên bộ Vongola chiếc nhẫn, chỉ là không biết vì cái gì chiếc nhẫn bộ dáng sẽ có chút bất đồng.

"Xem ra ta không đoán sai, có lẽ quá hai ngày chúng ta có thể hảo hảo tâm sự." Hắn thả lại trang có chiếc nhẫn hộp, "Ngươi có thể kêu ta Kawahira, ta liền không quấy rầy."

Nam tử tựa như u linh giống nhau tới vô ảnh đi vô tung, có thể được đến chiếc nhẫn tình báo đã là ngoài ý muốn chi hỉ, Tsunayoshi không hề dừng lại, tìm được rồi vị kia muốn từ ám môn dời đi Gabriel giáo chủ cũng tinh chuẩn xử lí rớt bảo hộ hắn tùy tùng sau, Gabriel đã hoàn toàn đánh mất chạy trốn dục, bị Tsunayoshi một cái thủ đao phách vựng trói lại mang đi.

Thanh chước hành động thực thành công, Giotto cầm vị kia giáo chủ cùng này ác hành chứng cứ cùng giáo đình tiến hành rồi giao thiệp, đổi lấy giáo đình đối Vongola tại giáo đình địa bàn nội nào đó hoạt động ngầm đồng ý.

Rồi sau đó hai ngày, một lần nữa thanh nhàn xuống dưới Tsunayoshi ở chính mình phòng trên bàn sách phát hiện một tấm card, mặt trên viết một cái địa chỉ, ký tên là Kawahira.

Tsunayoshi đương nhiên đi phó ước.

Gặp mặt địa chỉ là một nhà vị trí hẻo lánh quán cà phê. Đại khái bản thân chính là vì các lưu nhân sĩ cung cấp trao đổi địa điểm, nhà này quán cà phê trừ bỏ đại sảnh ở ngoài, còn có bộ phận khu vực bị phân chia thành một đám phòng nhỏ. Bị phục vụ sinh dẫn đường đến phòng nội, Kawahira nhìn đến Tsunayoshi tới, hướng hắn chào hỏi: "Lại gặp mặt, Sawada...... Tsunayoshi, đúng không?"

"Kawahira tiên sinh."

"Ngồi đi, muốn uống cái gì sao?"

"Cùng ngươi giống nhau là được."

Phục vụ sinh nhớ kỹ hai người điểm đơn, cung cung kính kính mà rời đi phòng cũng tùy tay đóng cửa lại.

"Bên này rất bổng đi? Tuy rằng ta cá nhân càng thích trà, bất quá ngẫu nhiên đổi thành cà phê cũng không tồi." Kawahira nói râu ria sự, hắn hôm nay còn đeo một bộ viên khung mắt kính, thoạt nhìn không hề công kích tính.

【 gia giáo all27】 vận mệnh đã địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ