"Sawada tiên sinh, không sai biệt lắm nên đến cơm trưa thời gian." Này mấy tháng tới nay vẫn luôn hầu hạ Tsunayoshi hầu gái cách môn cung cung kính kính mà nói.
"Tốt." Khép lại trong tay cổ xưa thư thả lại kệ sách, Tsunayoshi từ mộc thang thượng thoải mái mà nhảy xuống tới.
Cơm trưa tự nhiên là một người ăn, chi bằng nói trừ bỏ ngày đầu tiên là cùng Giotto bọn họ ăn cơm, lúc sau không còn có cùng nhau dùng quá cơm, thậm chí liền vài vị sơ đại người thủ hộ cũng chưa gặp qua vài lần, nhiệm vụ cũng chỉ là tham gia vài lần râu ria tuần tra hoặc là giống như vậy giúp đỡ lý một để ý đến bọn họ thu được đồ cất giữ.
Bị như vậy đối đãi cũng bình thường, Tsunayoshi đối này hoàn toàn không bỏ trong lòng. Dù sao cũng là lai lịch không rõ người, nếu không phải Giotto làm đảm bảo, phỏng chừng phải bị thật khi giám thị trứ.
Tsunayoshi xoa xoa chính mình đầu tóc, bất quá kế tiếp làm sao bây giờ đâu, một đoạn thời gian quan sát xuống dưới cũng không có nhìn đến Giotto mang Vongola chiếc nhẫn, Giotto bọn họ là còn không có bắt được chiếc nhẫn sao? Như vậy không có biện pháp hỏi Giotto có quan hệ nhẫn kỹ càng tỉ mỉ tình huống a......
Vừa nghĩ, hắn mở ra môn: "Hôm nay cơm trưa...... A!"
Tóc vàng thanh niên đứng ở cửa mỉm cười nhìn hắn.
"Giotto tiên sinh?"
"Nha, Tsunayoshi, ta khả năng muốn trì hoãn ngươi ăn cơm trưa."
"Không quan trọng." Tsunayoshi lắc đầu, "Là có chuyện gì yêu cầu ta làm sao?"
"Chúng ta vừa đi vừa nói chuyện đi." Giotto ý bảo Tsunayoshi đuổi kịp.
Kỳ thật không phải cái gì đại sự, Giotto muốn cho Tsunayoshi bồi hắn tiếp đãi một chút một cái mới phát gia tộc thủ lĩnh cùng bọn họ đại tiểu thư, bởi vì mặc kệ làm trước mắt còn ở bản bộ vị nào người thủ hộ thủ đô thứ hai không quá thích hợp. G nếu là nghe được những lời này đó tám chín phần mười sẽ tạc mao, Asari Ugetsu còn có Knuckle không ở, Lampo không thích hợp làm loại này công tác, Arnold tuyệt đối thỉnh bất động, Spade...... Không cho đối phương đại tiểu thư mê đến thần hồn điên đảo liền rất hảo.
"...... Chẳng lẽ là tưởng cấp Giotto đẩy mạnh tiêu thụ bọn họ đại tiểu thư sau đó tiến hành liên hôn sao?" Tsunayoshi nhịn không được cười lên tiếng.
"Ngươi cũng đừng cười." Giotto trên mặt tràn ngập bất đắc dĩ, "Rõ ràng ta đã làm tiếng người minh quá tạm thời không có liên hôn tính toán, nhưng gần nhất loại chuyện này vẫn là biến nhiều."
"Không có biện pháp, Vongola hiện tại địa vị tối cao sao." Tsunayoshi nỗ lực thu hồi tươi cười, bất quá khóe miệng vẫn như cũ trộm dương.
Cái này mới phát gia tộc xác thật có vài phần bản lĩnh, không chỉ có nuốt lấy mấy cái nhãn hiệu lâu đời Mafia thế lực, cùng chính phủ quan viên đều có vài phần giao tình, lúc này là vì nói súng ống đạn dược thượng cùng Vongola hợp tác sự, Giotto lúc này mới tự mình tiếp đãi. Bất quá......
Này phó bạo phát hộ tư thái là chuyện như thế nào a? Tsunayoshi khóe miệng trừu trừu.
"Đúng rồi." Vị kia dáng người mập mạp thủ lĩnh Dallas chí khí ngẩng cao mà vỗ vỗ tay, phía sau bộ hạ đoan lại đây một cái hộp sắt, "Nho nhỏ tâm ý không thành kính ý, thỉnh Vongola thủ lĩnh cần phải nếm thử."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo all27】 vận mệnh đã định
Фанфик( thận nhập! Tieba đồng bộ đổi mới, đổi mới không chừng! ) Tóm tắt: https://33760594.lofter.com/view Đây là mỗ một cái song song trong thế giới Tsunayoshi chuyện xưa. Ở nhất định sẽ trở thành Vongola Juudaime vận mệnh trên đường, bởi vì một hồi "Ngo...