Bình tĩnh lại hài hòa Namimori đinh hôm nay cũng là thời tiết sáng sủa.
Namimori trung học mạnh nhất tác phong ủy viên đứng ở cổng trường nhìn bọn học sinh lục tục bước vào vườn trường chuẩn bị bắt đầu một ngày học tập, màu vàng chim nhỏ ở trên vai hắn không chê phiền lụy mà xướng Namimori giáo ca.
"Mười đại mục ——!!" Cách một cái phố tựa hồ đều có thể nghe được kêu gọi từ xa đến gần.
Ăn mặc chế phục tóc nâu thiếu niên không chút nào ngoài ý muốn quay đầu: "Sớm a Hayato."
"Buổi sáng tốt lành! Mười đại mục!" Gokudera hấp tấp mà chạy tới Tsunayoshi trước mặt, "Quả nhiên ta hẳn là đi tiếp ngươi cùng nhau đi học."
Tsunayoshi cười khanh khách mà lắc đầu: "Nhà ngươi rốt cuộc ly nhà ta rất xa, ngày hôm qua vội đến như vậy vãn là nên ngủ nhiều một hồi."
Gokudera vẻ mặt cảm động gật gật đầu, tiếp theo tả hữu nhìn xung quanh một chút: "Lại nói tiếp, cái kia bóng chày ngu ngốc đâu?"
"Takeshi bọn họ bóng chày bộ hôm nay giống như có tập thể dục buổi sáng đâu."
"Ồn muốn chết." Tác phong ủy viên ôm ngực lạnh lùng mà nhìn về phía bọn họ, một bên bọn học sinh vội vàng cúi đầu nhanh hơn nện bước, sợ chính mình đã chịu liên lụy.
"Kyoya, sớm." Tsunayoshi hoàn toàn không khẩn trương, cong mắt đề đề màu lam tiện lợi bao, "Hôm nay mụ mụ đặc chế tiện lợi có ngươi một phần nga."
Dễ như trở bàn tay mà thuận hảo mao, Tsunayoshi cùng Gokudera bước vào phòng học.
"Buổi sáng tốt lành! A, Sawada-kun thân thể khôi phục sao? Mấy ngày này vẫn luôn ở thỉnh nghỉ bệnh đâu." Cùng lớp đồng học nhìn đến Tsunayoshi có chút ngoài ý muốn, quan tâm hỏi.
"Thân thể không có gì trở ngại nga, cảm ơn quan tâm."
"Khó trách hôm nay Gokudera không xụ mặt." Một vị khác nam sinh chế nhạo nói, "Ngươi cùng Gokudera quan hệ vẫn là trước sau như một hảo a."
Buông bao, Tsunayoshi nửa nói giỡn mà nói: "Hắn chính là ta rất quan trọng trợ thủ đắc lực đâu."
"Nga ~ các ngươi còn ở chơi Mafia trò chơi sao?" Nói chuyện chính là Yamamoto bạn bè.
"Ân?"
"Yamamoto tên kia luôn là treo ở bên miệng sao, Mafia trò chơi gì đó."
"Kia đều là đùa giỡn lạp." Tsunayoshi đánh ha ha mà ứng phó rồi qua đi.
Chuông đi học thanh đúng giờ vang lên, kết thúc huấn luyện Yamamoto xoa tiếng chuông vào phòng học: "A ha ha, các ngươi đang nói chuyện cái gì?"
Trong phòng học đột nhiên im tiếng, vị kia Yamamoto bạn bè ngồi ở trên chỗ ngồi đối với hắn làm mặt quỷ.
Mang theo sách giáo khoa lão sư đứng ở cửa, gõ gõ ngạch cửa: "Yamamoto quân, hiện tại là đi học thời gian, có thể hay không trở lại trên chỗ ngồi đâu?"
"Là ——!" Yamamoto sờ sờ cái ót, cười trở lại trên chỗ ngồi.
Ầm ĩ nghỉ trưa thời gian, tác phong ủy viên trường hàng năm chiếm cứ sân thượng bị giống nhau học sinh hoa vì vùng cấm, nhưng Tsunayoshi là cái ngoại lệ, liên quan hắn các đồng bạn cũng trở thành ngoại lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo all27】 vận mệnh đã định
Fanfic( thận nhập! Tieba đồng bộ đổi mới, đổi mới không chừng! ) Tóm tắt: https://33760594.lofter.com/view Đây là mỗ một cái song song trong thế giới Tsunayoshi chuyện xưa. Ở nhất định sẽ trở thành Vongola Juudaime vận mệnh trên đường, bởi vì một hồi "Ngo...