đêm chi viêm

19 2 0
                                    


Bởi vì cùng Tsunayoshi ngẫu nhiên tương ngộ, Spade không thể không thay đổi chính mình hành trình. Kỳ thật cũng là không khéo, Spade đều không phải là lấy bám vào người phương thức khống chế được thân thể này, mà là làm bị cướp lấy sau chính mình bản thể tại hành động, ở Giotto cùng Tsunayoshi hai người siêu thẳng cảm hạ vô pháp sử dụng ảo thuật trực tiếp bứt ra rời đi.

Ở bọn họ nhìn chăm chú hạ, Spade là hướng bổn muốn trao đổi đối tượng đưa ra sửa ước, ra quán cà phê liền biến trở về chính mình nguyên lai bộ dạng. Trong lúc, Tsunayoshi vẫn luôn ở Spade phía sau sườn phương nửa bước vị trí, phòng ngừa hắn lợi dụng chính mình ảo thuật đào tẩu.

"Nufufu......" Spade cười như không cười, "Ly đến như vậy gần, như vậy lo lắng ta sẽ chạy?"

"Giotto nói nhìn chằm chằm ngươi tương đối hảo." Tsunayoshi đạm cười thản ngôn, "Cũng là Giotto nhận ra ngươi." Giotto đã về tới nhẫn, chuẩn bị chờ đến một cái thích hợp nói chuyện với nhau trường hợp lại hiện thân.

Spade mang giả cười nhún nhún vai.

"Như vậy, chúng ta có thể tìm một chỗ nói nói chuyện sao? Spade tiên sinh?"

Cuối cùng Spade đem Tsunayoshi đưa tới chính mình lâm thời chỗ ở.

Giotto ở cửa phòng đóng lại đồng thời xuất hiện ở Tsunayoshi bên cạnh, nhìn Spade không chút để ý mà giải áo khoác ném ở trên sô pha.

"Giotto?" Tsunayoshi nghiêng nghiêng đầu.

"D, ngươi hiện tại......" Là cái gì trạng thái? Giotto ở nhận ra Spade lúc sau liền lập tức xác nhận linh hồn của hắn không có ở sương mù chi chiếc nhẫn.

"Nufufu......Giotto ngươi tìm ta rốt cuộc muốn nói cái gì?" Spade nhướng mày, "Nếu là tới chỉ trích ta, vậy các ngươi có thể trở về."

"Ta nói rồi, ngươi vĩnh viễn là chúng ta đồng bạn."

Spade cười nhạo, không nói gì.

"Xin lỗi, ai có thể giúp ta giải thích một chút sao......" Tsunayoshi lộ ra có chút mờ mịt biểu tình, cứ việc hắn xem xong rồi Vongola khái sử, nhưng kia trong đó cũng không có viết một đời cùng với sương mù chi người thủ hộ có xung đột cụ thể sự kiện, liên tiếp lui vị bộ phận đều chỉ viết sơ thay tránh cho cùng nhị đại khởi xung đột mà ẩn lui cũng di cư tới Nhật Bản.

Giotto đơn giản mà giải thích nói: "Lúc ấy đều không phải là Sivnora mà là D yêu cầu ta thoái vị."

Spade bức Giotto thoái vị chuyện này căn nguyên là bởi vì hai người quan niệm bất đồng, Spade có khuynh hướng cường ngạnh chính sách lớn mạnh Vongola, Giotto tắc cho rằng Vongola hẳn là suy yếu bộ phận thế lực. Hai người xung đột đạo hỏa tác là Giotto ôn hòa chính sách dẫn tới Vongola tao ngộ tập kích, Spade bạn tốt bởi vậy qua đời, Spade cho rằng Giotto ý tưởng đã không thích hợp Vongola phát triển, Vongola yêu cầu càng cường ngạnh người làm lãnh tụ, lúc này mới lấy "Không thích hợp thống soái Vongola gia tộc" lý do yêu cầu Giotto thoái vị, cùng sơ đại gia tộc nổi lên xung đột, cuối cùng khiến cho Giotto thoái vị.

"La ngươi sự ta thực xin lỗi." La ngươi là Spade bạn bè tên, Giotto nói, "Nhưng nếu lại đến một lần ta còn là sẽ làm ra như vậy lựa chọn." Khi đó Vongola đã cùng lúc trước hắn sở tưởng tượng có rất lớn chênh lệch.

【 gia giáo all27】 vận mệnh đã địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ