U quang tan đi, thánh nguyên bản thể đã thân ở hỗn độn không gian, chịu căn nguyên quy tắc áp chế, nó cảm giác chính mình tựa như lâm vào đầm lầy, có thể phát huy chiến lực đại khái chỉ có tam thành. Không chỉ có như thế, mặt khác chịu nó khống chế thánh nguyên ý thức toàn bộ đoạn liền, không thấy bóng dáng, trước mặt chỉ có tuổi trẻ thật tổ biểu tình lạnh nhạt mà nhìn hắn.
Thánh nguyên rốt cuộc khống chế không được mặt ngoài bình tĩnh, nghiến răng nghiến lợi nói: "Hảo, thực hảo!" Nó từng gặp qua tiền nhiệm thật tổ dùng thế thân thuật thức, lại không tưởng hôm nay nhưng vẫn mình trúng chiêu.
Này thuật thức có thể lấy búp bê vải vì vật dẫn huyễn hóa ra máu chủ nhân tướng mạo cùng hơi thở, nhưng là bởi vì thân thể không có linh hồn cho nên vô pháp tự do hành động, trong tình huống bình thường đều là từ phân ra bộ phận tâm thần đi khống chế hành động, nhưng là làm như vậy sẽ có khoảng cách hạn chế, cùng chân nhân so sánh với cũng sẽ có so cường không khoẻ cảm, mà Giotto tồn tại hoàn mỹ giải quyết cái này tệ đoan, làm thế thân búp bê vải có thể tùy tâm sở dục hành động.
Càng làm cho thánh nguyên khó có thể tiếp thu, là Tsunayoshi cải tạo chính mình dùng tại tiền nhiệm thật tổ trên người truyền tống thuật thức, còn dùng ở nó trên người.
Tsunayoshi không nói một lời, tiểu quang cầu ở hắn bên người thoắt ẩn thoắt hiện, hiển nhiên muốn như thế áp chế thánh nguyên cũng hao phí tương đối lớn năng lượng.
"Ha...... Ha ha ha!" Thánh nguyên thần sắc dữ tợn mà cười ha hả, vung tay trực tiếp huyễn hóa ra kiếm, "Ta đảo muốn nhìn cái này non nớt thế giới ý thức đến tột cùng có thể áp chế ta bao lâu!"
"Ngươi có thể thử xem." Màu đen hỏa viêm theo dứt lời bậc lửa, nuốt vào đánh úp lại kiếm quang.
Vũ khí tương giao tuôn ra chói tai thanh theo hai người giao phong liên miên không ngừng, phi người tồn tại thậm chí không hề tiêu phí sức lực duy trì nhân loại bề ngoài, mà là trở về chính mình bản chất, kia giống như màu trắng vực sâu hình người ảo ảnh.
Tuổi trẻ thật tổ chấn khai thánh nguyên bóng kiếm, bắt lấy ngắn ngủi khe hở, từ hỏa viêm chuyển hóa mà đến hàn băng nhanh chóng lan tràn, nhất thời làm thánh nguyên vô pháp tự do hành động. Nhưng đột nhiên nguy cơ cảm làm Tsunayoshi da đầu tê dại, hắn khẩn cấp biến hóa thân hình, lợi dụng hỏa viêm ở không trung đảo ngược vẽ ra một đạo viên hình cung, khó khăn lắm né tránh từ phía sau đánh úp lại ám đạn.
Thánh nguyên cũng nhân cơ hội nổ tung trên người băng, khởi xướng tiến công.
Theo màu trắng kiếm mang rơi xuống, không biết khi nào huyền với không trung quang từ điểm hóa vì tuyến, tựa như mạng nhện giống nhau bện khởi sát ý, chạm đến giả tất nhiên không chết tức thương. Tsunayoshi ánh mắt một ngưng, bạo trướng mặc viêm hình thành không thể xuyên thấu thuẫn, ngay sau đó hắn lập tức đón đi lên, một quyền oanh hướng thánh kiếm.
Răng rắc ——
Thánh nguyên trong tay thánh kiếm thân kiếm phát ra vỡ vụn tiếng vang, thật nhỏ vết rạn dị thường chói mắt, nó kéo ra khoảng cách, theo sau đột nhiên nắm chặt chuôi kiếm, dùng càng cường năng lượng rót vào, kiếm quang nở rộ, thánh kiếm nháy mắt khôi phục như lúc ban đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo all27】 vận mệnh đã định
Fanfic( thận nhập! Tieba đồng bộ đổi mới, đổi mới không chừng! ) Tóm tắt: https://33760594.lofter.com/view Đây là mỗ một cái song song trong thế giới Tsunayoshi chuyện xưa. Ở nhất định sẽ trở thành Vongola Juudaime vận mệnh trên đường, bởi vì một hồi "Ngo...