sương mù chi chiếc nhẫn chiến

21 1 0
                                    


"A? Cái gì đụng phải đi?" Theo bản năng mà, Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn về phía tổn hại vị trí.

"Cái này sao ~~" Byakuran kéo dài quá âm cuối, sau đó vẻ mặt vô tội mà nghiêng nghiêng đầu, "Kỳ thật ta cũng không có nhìn kỹ thanh đâu ~"

Nghe thế câu nói, ở đây tất cả mọi người là một bộ vô ngữ tư thái.

Tsunayoshi xoa xoa giữa mày, lại lần nữa nhìn lướt qua nơi đó, đáy lòng nổi lên một tia vi diệu điềm xấu cảm giác, nhưng trước mắt rõ ràng không phải miệt mài theo đuổi thời khắc, hắn tiểu biên độ lắc đầu, cũng quăng cái ánh mắt cấp Byakuran.

Bởi vì ngày mai hài muốn tham gia tranh đoạt chiến, cho nên hắn bên người nhất nhàn rỗi người liền thừa Byakuran. Byakuran tiếp thu tới rồi Tsunayoshi tin tức sau, gợi lên khóe miệng hướng về phía Tsunayoshi chớp chớp mắt. Nhìn đến này thần thái Tsunayoshi dở khóc dở cười, hơi mang ghét bỏ mà vẫy vẫy tay, vì thế Byakuran đi trước rời khỏi đại gia tầm nhìn.

"Chúng ta trở về đi, hiện tại lại rối rắm vấn đề này cũng không phải biện pháp." Tsunayoshi đối bên cạnh bình thản Gokudera nói, "Hảo hảo nghỉ ngơi, mấy ngày nay vất vả các ngươi."

Ở cổng trường giải tán lúc sau, Tsunayoshi cùng Reborn theo về nhà phương hướng đi tới. Quẹo vào chỗ, Byakuran cầm một túi kẹo bông gòn dựa vào tường vây đang đợi bọn họ.

Tsunayoshi hơi hơi dương đầu, ý bảo làm Byakuran đuổi kịp, một đường không nói chuyện trở lại Tsunayoshi gia.

"Hôm nay không chỉ là tới xem ta đi?" Liếc mắt một cái ngồi ở trên sô pha vẫn luôn ở ăn kẹo bông gòn, không nói gì Byakuran, Tsunayoshi mở miệng nói.

"Sao ~~♪" Byakuran âm cuối mơ hồ, lấy kẹo bông gòn tay dừng một chút, "Thật sự chỉ là đến xem Tsunayoshi-kun lạp ~"

"Ngươi cảm thấy ngươi giấu đến quá ta?"

"Ha......" Byakuran làm ra bại cấp Tsunayoshi bộ dáng, "Hảo đi hảo đi, trước một đoạn thời điểm có ' Byakuran ' đã tới."

"......" Tsunayoshi tạm dừng một chút, "Hiện tại thoạt nhìn, chính ngươi đã giải quyết?"

"Ân hừ, ta đem hắn nuốt lấy nga ~~♪" Byakuran cười đến xán lạn, thoạt nhìn một chút việc cũng không có. Nếu là người bình thường nói, đại khái như vậy bị đã lừa gạt đi đi, nhưng là......

"Ngươi ở phía sau sợ." Tsunayoshi thở dài, thấy Byakuran còn tưởng che giấu, "Ngươi biết ta nghe được đến, tiếng tim đập đã bán đứng ngươi."

"Hơn nữa ngươi vội vàng tới tìm ta còn không phải là tìm kiếm một chút an ủi sao?"

"......" Byakuran tươi cười một chút biến mất, "Là đâu, ta xác thật có điểm sợ. Vừa lên tới liền tưởng cướp lấy ta thân thể quyền khống chế, nếu không phải Tsunayoshi-kun đối ta năng lực ức chế đối hắn cũng phi thường hữu hiệu, cho nên ta đã nhận ra hắn, bằng không hiện tại nhìn đến chính là hắn đi."

"Ở đem hắn tinh thần nuốt rớt lúc sau, cùng phía trước đi song song thế giới được đến những cái đó có thể có có thể không ký ức không giống nhau, trong óc lập tức nhiều quá nhiều đồ vật, có như vậy trong nháy mắt ta cho rằng ta chính là cái kia ngẫu nhiên được đến năng lực, lấy chơi đùa hứng thú tới cướp lấy mặt khác Byakuran tinh thần lực người đâu."

【 gia giáo all27】 vận mệnh đã địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ